Trải nghiệm “Lốc xoáy” sảng khoái tại Phú Quốc

(PLO) - Với khí hậu ấm áp, các khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp và đặc biệt là Công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc vừa được khai trương đầu tháng 11/2014, Phú Quốc đang là địa điểm lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu của rất nhiều du khách trong nước và quốc tế.

Nổi bật trong Vinpearl Land Phú Quốc là Công viên nước ngoài trời được đầu tư “khủng” với nhiều hạng mục vui chơi giải trí hấp dẫn,chắc chắn sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm khó quên với những cung bậc cảm xúc tột cùng.

Lốc xoáy” Tonardo, tâm điểm thu hút mọi người đến với Công viên nước. Đồ sộ và hoành tráng, Tornado được thiết kế với kích thước khổng lồ nhằm mang tới cảm giác “lốc xoáy” siêu mạnh cho người chơi khi bay người trong làn nước mát lạnh. Không chỉ riêng những người ưa mạo hiểm, thách thức mà tất cả người chơi đến đây đều khó cưỡng lại cơn lốc sảng khoái này.
Nhiều du khách đã dành 2/3 thời gian tại Công viên nước để trải nghiệm Tornado. Hãy cùng chiêm ngưỡng“cơn lốc xoáy” này:
Đường trượt lốc xoáy Tornado khổng lồ.
 Đường trượt lốc xoáy Tornado khổng lồ. 
Còn gì thích hơn thưởng thức nắng ấm, trời xanh và hòa mình cùng làn nước mát ngay giữa mùa đông này?
  Còn gì thích hơn thưởng thức nắng ấm, trời xanh và hòa mình cùng làn nước mát ngay giữa mùa đông này?  

Công viên nước của Vinpearl Land Phú Quốc còn là nơi tụ hội của rất nhiều trò chơi khủng khác như Đường trượt Siêu Lòng chảo, Đường trượt Nhiều làn, Hố đen… hứa hẹn sẽ mang tới sự phấn khích, sảng khoái tột độ cho du khách, đặc biệt là những du khách đang đi “tránh rét” khỏi những vùng khí hậu lạnh giá.

Đường trượt Big Boomerang
 Đường trượt Big Boomerang

 Bên cạnh các trò chơi mạo hiểm là quần thể các mô hình trò chơi gia đình.Bể tạo sóng với quy mô như một bãi biển nhân tạo.


 Không chỉ có Công viên nước “khủng” và hiện đại bậc nhất Việt Nam, Vinpearl Land Phú Quốc còn là một “Thiên đường vui chơi giải trí”có diện tích 170.000m2 với quy mô hoành tráng cùng nhiều hạng mục vui chơi, tham quan hàng đầu như Thủy cung, Thế giới trò chơi trong nhà, Thế giới trò chơi cảm giác mạnh, Lâu đài cổ tích, Phố ẩm thực – mua sắm cùng các chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo như Chương trình biểu diễn nghệ thuật nhạc nước, Nàng tiên cá,…  
 
Thủy cung hiện đại với hàng ngàn loài sinh vật biển đến từ “năm châu bốn bể”, đặc biệt là những chú chim cánh cụt Gentoo vô cùng đáng yêu.
 

 Lâu đài cổ tích nguy nga tráng lệ và cũng đầy thơ mộng 

 

 Cùng vô vàn trò chơi hấp dẫn như đu quay dây văng, xe điện đụng, cốc xoay…

 

 Sau khi thỏa sức vui chơi, khách hàng có thể thoải mái shopping tại phố mua sắm…

 

 …hay nghỉ chân và thưởng thức ẩm thực Á - Âu bên khung cảnh tuyệt đẹp của nhà hàng Deli Land…  

 

Sau đó thưởng thức chương trình nghệ thuật nhạc nước đặc sắc hàng đêm.

 

  Tạm biệt Vinpearl Land, hành trang du khách mang về sẽ là những kỷ niệm khó quên./.

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

Đọc thêm

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.