Trải nghiệm Honda City tại trường đua chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Trải nghiệm Honda City tại trường đua chuyên nghiệp nhất Việt Nam
Trải nghiệm Honda City tại trường đua chuyên nghiệp nhất Việt Nam
(PLO) -22 thành viên đến từ Câu lạc bộ khách hàng sở hữu xe Honda City tại Hà Nội và TP HCM cùng 20 nhà báo/phóng viên đến từ các cơ quan truyền thông uy tín trên cả nước vừa có 1 ngày trải nghiệm trong  Chương trình “Honda City Fun-to-Drive – Trải nghiệm niềm vui cầm lái cùng Honda City” tại HappyLand Long An - trường đua chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Fun-to-Drive được tổ chức với mục đích mang đến cơ hội trải nghiệm niềm vui cầm lái Honda City – chiếc sedan hạng B được trang bị những tính năng vận hành và an toàn hàng đầu hiện nay, cùng với đó là dịp để các thành viên tham dự thể hiện và nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm lái xe. Đặc biệt, đây là chương trình lái thử xe ô tô đầu tiên được Cty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức trên điều kiện đường đua chuyên nghiệp với những bài thi thử thách kỹ năng lái tổng hợp, đem đến cho người tham gia sự hứng khởi khi cầm lái.

Đồng hành cùng các nhà báo/khách hàng trong chương trình này là Honda City 2016, mẫu xe sở hữu hàng loạt tính năng vận hành và an toàn ưu việt so với các mẫu xe đồng hạng như: công suất vận hành tối đa lớn nhất phân khúc và lẫy chuyển số thể thao tích hợp trên vô lăng mang đến sự phấn khích khi cầm lái; hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ EARTH DREAMS đột phá giúp chuyển số êm ái, hệ thống cân bằng điện tử VSA... Sau gần 3 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Honda City đã đạt doanh số  9.000 xe và tự hào là 1 trong 2 mẫu xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất phân khúc.

Đạt Giải Nhì Honda City Fun-to-Drive, anh Tô Minh Dũng (Honda City Club Sài Gòn) cho biết anh rất hài lòng khi đã chọn Honda City, mẫu xe phù hợp với cá tính của mình. “Thiết kế thể thao, khả năng vận hành mạnh mẽ, sự rộng rãi và thoải mái mỗi khi đồng hành cùng gia đình chính là những ưu điểm rất hữu dụng của City. Trong số đó, điểm thích nhất ở City với tôi chính là sự vượt trội về trải nghiệm lái so với các lựa chọn cùng phân khúc. Hộp số vô cấp CVT cho cảm giác rất êm mỗi khi chuyển số. Ngược lại, khi cần trải nghiệm cảm giác lái “bốc” thì  chế độ lái thể thao phát huy rất tốt, 2 lẫy chuyển số tay thú vị và thật sự hữu ích khi tôi cần giảm tốc tức thời trước những đoạn cua gấp hoặc tạo đà tăng tốc mạnh mẽ trở lại…”- anh Dũng chia sẻ.

“Tham dự chương trình Honda City – Fun-to-Drive là một trải nghiệm thú vị và mới mẻ khi lần đầu tiên tôi được thử cảm giác lái trong một trường đua chuyên nghiệp. Thông qua sa hình của đường đua và những bài thi rất thử thách được thiết kế bởi các chuyên gia, tôi mới cảm nhận được đầy đủ và rõ ràng hơn ưu điểm vận hành của chiếc xe mình đang sở hữu. Đó là khả năng tăng tốc mạnh mẽ và cảm giác hứng khởi khi nghe tiếng động cơ phát ra, hệ thống đánh lái nhạy và chính xác, đặc biệt là sự ổn định của thân xe nhờ hệ thống cân bằng điện tử VSA phát huy rất tốt trong bài thi sa hình với những khúc cua gấp…”- anh Trần Trung Kiên – Chi hội trưởng Honda City Club (Hà Nội)  chia sẻ.

Đại diện HVN cho biết,thông qua chương trình này, HVN mong muốn truyền đạt thông điệp về niềm vui cầm lái Fun-to-Drive rất đặc trưng của Honda - không chỉ dừng lại ở sự thoải mái, tiện nghi, mà còn là sự thích thú khi cầm lái và trải nghiệm các tính năng vận hành đặc biệt của xe, đồng thời tạo ra một sân chơi thú vị và hấp dẫn dành cho những khách hàng sở hữu xe Honda - những người đam mê ô tô nói chung và sản phẩm ô tô của Honda Việt Nam nói riêng.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.