Trà thanh nhiệt Dr Thanh đồng hành cùng Tình Bolero 2017 phiên bản nghệ sĩ

Ban tổ chức, Ban giám khảo, các thí sinh và đại diện nhãn hàng trong buổi họp báo
Ban tổ chức, Ban giám khảo, các thí sinh và đại diện nhãn hàng trong buổi họp báo
(PLO) - Ngày 21/8, tại TP.HCM, Ban tổ chức chương trình “Tình Bolero” đã tổ chức họp báo mùa thứ 2 của chương trình Tình Bolero 2017 phiên bản nghệ sĩ, được tài trợ bởi nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh, phát sóng vào lúc 21 giờ thứ hai hàng tuần trên kênh truyền hình THVL1.

Đây là một chương trình chuyên về nhạc Bolero dành cho các nghệ sĩ hoạt động ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật tham gia, đã từng làm nức lòng giới mộ điệu yêu thích dòng nhạc Bolero. Năm nay, có 8 nghệ sĩ góp mặt trong chương trình gồm nữ diễn viên điện ảnh Lý Hương, diễn viên Thanh Trúc, diễn viên – người mẫu Thanh Thức, Á hậu Đại dương Hà Thu, diễn viên Huỳnh Đông, nghệ sĩ Vũ Thanh, MC/Biên tập viên Quốc Bình và người mẫu Yến Nhi. Đảm nhận vai trò hướng dẫn thanh nhạc cho 8 nghệ sĩ của chương trình là nữ ca sĩ Đông Đào.

Theo Ban tổ chức, giám khảo mùa 2 này sẽ là những tên tuổi lớn như danh ca Phương Dung, danh ca Mạnh Đình, nhạc sĩ Thanh Phong, Nhật Hạ, Hà Phương, Thanh Hà, Ngọc Sơn… Đây cũng là một trong những yếu tố hấp dẫn của chương trình năm nay.

Chia sẻ về lý do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh đồng hành cùng chương trình Tình Bolero 2017, ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng, khoảng 3 năm trở lại đây, dòng nhạc Bolero bắt đầu “hồi sinh” mạnh mẽ và trở thành dòng nhạc được yêu thích đặc biệt của nhiều tầng lớp khán giả sau một thời gian nhường chỗ cho dòng nhạc thị trường. Người nghe thực sự cần một dòng nhạc quen thuộc để vỗ về, tâm tình với mình bằng những cảm xúc đẹp đẽ của đời thường.

Ông Lê Nguyễn Đức Khôi, đại diện nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh chia sẻ về lý do nhãn hàng này đồng hành cùng mùa 2 - Tình Bolero 2017
Ông Lê Nguyễn Đức Khôi, đại diện nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh chia sẻ về lý do nhãn hàng này đồng hành cùng mùa 2 - Tình Bolero 2017

“Đồng hành cùng chương trình Tình Bolero, nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh mong muốn góp phần mang đến cho khán giả những chương trình giải trí có giá trị nhân văn sâu sắc, nhiều ý nghĩa. Cùng với Tình Bolero, trong thời gian vừa qua, nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh còn đồng hành với nhiều chương trình giải trí đặc sắc khác như Kịch cùng Bolero, Cười xuyên Việt... được đông đảo khán giả truyền hình yêu thích”, ông Khôi đánh giá.

Chương trình Tình Bolero 2017 bao gồm 13 tập, mỗi tập mang một chủ đề khác nhau nhưng tất cả chủ đề đều có chữ “Tình” bởi đó sẽ là tình cảm dành cho dòng nhạc Bolero, tình cảm của những người làm chương trình dành cho khán giả, tình cảm của những người nghệ sĩ với nhau và những mối tình, những nỗi lòng của người nghệ sĩ được gửi gắm qua từng lời ca, tiếng hát.

Sân khấu của chương trình Tình Bolero 2017 cũng được dàn dựng hoành tráng và liên tục biến đổi theo từng chủ đề, khi là một thánh đường nghệ thuật lóng lánh với tơ lụa và những tổ kén khổng lồ, khi thì toàn bộ sân khấu trở thành một dòng sông đầy nước, với những con thuyền, bến nước, những chiếc đèn được thả trên sông, khi thì sân khấu trở thành một khu phố thu nhỏ về đêm với những căn gác trọ đìu hiu, khi thì trở thành một công viên mùa lá đổ và có lúc lại là một góc trời xám xịt dưới những con mưa…

Ban giám khảo và các thí sinh chia sẻ về chương trình
Ban giám khảo và các thí sinh chia sẻ về chương trình

So với năm 2016, chương trình Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 sẽ phủ sóng rộng rãi hơn đến khu vực phía Bắc, bởi từ tháng 8/2017, khán giả tại Hà Nội có thể xem được chương trình của Đài THVL trên hệ thống cab Analog tại vị trí kênh số 8 (THVL1) của VTVCab.

Ở mùa giải trước, ca sĩ Quý Bình đã đạt danh hiệu Quán quân Tình Bolero 2016.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.