Tội phạm ấu dâm Anh bị huỷ hợp đồng chơi nhạc tại Việt Nam

Christopher Trinnaman - tội phạm ấu dâm người Anh chơi nhạc trong một buổi diễn tại Hà Nội.
Christopher Trinnaman - tội phạm ấu dâm người Anh chơi nhạc trong một buổi diễn tại Hà Nội.
Christopher Trinnaman - từng là tội phạm ấu dâm người Anh, được nhìn thấy đã từng chơi saxophone trong một số buổi biểu diễn tại Việt Nam đã gây bức xúc cho khán giả Anh.

Những thông tin Christopher Trinnaman - tội phạm ấu dâm tại Anh đã chuyển tới sống ở Việt Nam sau khi được mãn hạn tù vào năm 2015 đang gây xôn xao dư luận. Luật pháp Anh không cấm tội phạm ấu dâm xuất cảnh sau khi mãn hạn tù, tờ Mirror của Anh đưa tin.

Đặc biệt, Christopher Trinnaman được nhìn thấy đã từng chơi ở vị trí saxophone trong một số buổi biểu diễn của một dàn nhạc giao hưởng diễn ra ở nhiều địa điểm như Học viện Âm nhạc Việt Nam, Nhà hát lớn… đã gây bức xúc cho khán giả Anh và những nạn nhân của Trinnaman.

Trước những thông tin đó, Dân Việt đã trao đổi với đại diện của dàn nhạc giao hưởng và được biết, thời điểm dàn nhạc giao hưởng tuyển dụng tuyển nhân sự đã nhận được hồ sơ của Christopher Trinnaman.

Theo vị đại diện của dàn nhạc giao hưởng, dàn nhạc đã tuân thủ tất cả các quy định về tuyển dụng lao động nước ngoài và có xác nhận nhân thân, sau đó mới tuyển dụng là thành viên của dàn nhạc và tham gia một vài chương trình do dàn nhạc biểu diễn. Tháng 4 vừa qua, dàn nhạc giao hưởng đã nhận được thông tin phản ánh về quá khứ của Christopher Trinnaman, đã từng là tội phạm ấu dâm tại Anh. Dàn nhạc đã làm việc với nhân sự và với ông Christopher Trinnaman, được Christopher Trinnaman xác nhận trong quá khứ đã từng có việc như vậy. 

Ngay sau đó, dàn nhạc giao hưởng đã chấm dứt hợp đồng với Christopher Trinnaman.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.