Tin 'hot' giải trí sáng 4/11: Hương Giang viết tâm thư xin lỗi antifan

(PLVN) - Hương Giang viết tâm thư xin lỗi antifan mong kết thúc lùm xùm; diễn viên Huỳnh Anh tức giận khi bị nhầm lẫn với bạn gái Quang Hải; Hari Won nghẹn ngào nói về khả năng vô sinh...

Hương Giang viết tâm thư xin lỗi antifan

Hoa hậu Hương Giang có những chia sẻ thẳng thắn về những ồn ào thời gian qua. Hoa hậu tâm sự đây sẽ là những chia sẻ cuối cùng với mọi người về lùm xùm không hay. Bản thân cô cũng không muốn mọi chuyện đi quá xa.

Nàng Hậu cho biết sẽ ẩn mọi bài viết không tích cực để khép lại câu chuyện không hay.
Nàng Hậu cho biết sẽ ẩn mọi bài viết không tích cực để khép lại câu chuyện không hay. 

"Về sự việc vừa qua, mong mọi người hiểu Hương Giang chỉ lên tiếng để bảo vệ mình khỏi những sự miệt thị và xúc phạm, không phải Giang yêu cầu không ai được ghét mình hay đang cố gắng trừng phạt ai đó để sau này không ai được ghét mình nữa. Hoàn toàn không. Nhưng có lẽ sự nóng giận trong cách làm đã khiến sự việc đi quá xa so với mục đích ban đầu.

Và việc Giang cần làm duy nhất lúc này không phải là giải thích hay chứng minh gì nữa cả, mà cần chậm lại để nhìn nhận bản thân mình, và mình cũng cần phải nói một lời xin lỗi chân thành tới khán giả", Hương Giang viết.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến mọi người,đối tác, khán giả và fan đã phải lo lắng, khiến nhiều người phiền lòng hay vô tình làm tổn thương đến họ.

Cuối cùng Hương Giang cảm ơn câu chuyện này đã giúp cô nhận ra rất nhiều bài học đắt giá trong cuộc sống.
 Cuối cùng Hương Giang cảm ơn câu chuyện này đã giúp cô nhận ra rất nhiều bài học đắt giá trong cuộc sống.

Diễn viên Huỳnh Anh tức giận khi bị nhầm lẫn với bạn gái Quang Hải?

Tối 2/11, Huỳnh Anh - bạn gái cũ của cầu thủ Quang Hải trở thành tâm điểm bàn tán khi bị một cô gái tố là "người thứ ba". Câu chuyện này lại vô tình khiến nam diễn viên Huỳnh Anh phải gặp tình huống "dở khóc, dở cười" khi một số chuyên trang bàn tán chuyện showbiz lại có sự nhầm lẫn giữa anh và bạn gái cũ cầu thủ Quang Hải bởi trùng tên.

Mới đây, trên trang cá nhân của nam diễn viên Huỳnh Anh vừa có những dòng chia sẻ thể hiện thái độ vô cùng bức xúc và khó chịu khi bị nhầm lẫn tên với bạn gái cầu thủ Quang Hải. Anh chia sẻ bài viết kèm theo dòng chữ: "Chắc lần sau em không dám yêu mấy anh cầu thủ nữa".

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của nam diễn viên được nhiều người quan tâm.
 Ngay lập tức, dòng chia sẻ của nam diễn viên được nhiều người quan tâm.
Trước đó, Huỳnh Anh nhận được nhiều chú ý khi khoe sở hữu xe tiền tỷ và được cho là cố tình "đá xéo" cầu thủ Quang Hải.
Trước đó, Huỳnh Anh nhận được nhiều chú ý khi khoe sở hữu xe tiền tỷ và được cho là cố tình "đá xéo" cầu thủ Quang Hải. 

Hari Won nghẹn ngào khi tái phát bệnh, có khả năng vô sinh

Mới đây nhất, trong một chương trình thì Hari Won cho biết rất khao khát sinh con nhưng không muốn bé thiếu thốn nên phải cố gắng làm việc thật nhiều. Đến năm 30 tuổi, có kinh tế, có nhà riêng thì mọi thứ không mấy tốt đẹp.

Cụ thể, nữ ca sĩ buồn bã tiết lộ có biểu hiện tái phát bệnh cũ. Cô cho biết: "Căn bệnh này không có cách nào chữa được cả, miễn là tôi phải khoẻ thì mới tự tiêu diệt tế bào xấu. Vấn đề là cổ tử cung của tôi bây giờ bị ngắn quá. Nếu như lần này bị lại thì có thể tôi sẽ bị... vô sinh".

 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả để lại lời động viên đến gia đình Trấn Thành - Hari: Mọi thứ vẫn đang nguy cơ và chưa có kết quả chính xác, mong rằng Hari sẽ có nhiều sức khỏe để vượt qua. Hy vọng cặp đôi vẫn thực hiện được mong muốn trở thành phụ huynh như bao gia đình khác để tổ ấm thêm nhiều tiếng cười.

Khi chưa có thêm thành viên mới, cặp đôi cũng có thêm niềm vui mỗi khi gặp cháu gái cưng (con của em gái Trấn Thành).
Khi chưa có thêm thành viên mới, cặp đôi cũng có thêm niềm vui mỗi khi gặp cháu gái cưng (con của em gái Trấn Thành). 

Tin cùng chuyên mục

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.