Tin 'hot' giải trí sáng 26/10: Nỗi lo ít ai biết của Thủy Tiên sau chuyến đi cứu trợ miền Trung

(PLVN) - Thủy Tiên tâm sự về chuyến đi cứu trợ miền Trung, Lan Ngọc và Chi Dân bất ngờ xuất hiện cùng S.T, Trương Quỳnh Anh đến cứu trợ bà con vùng lũ; Trường Giang - Lê Dương Bảo Lâm bỏ tiền túi mua bò giúp người dân; nam thần Changmin (DBSK) tổ chức lễ cưới...


Lan Ngọc và Chi Dân đồng hành với S.T, Trương Quỳnh Anh đến vùng lũ

Chiều 25/10, Chi Dân - Lan Ngọc cùng S.T Sơn Thạch, Trương Quỳnh Anh, Tú Hảo (The Face) và Ngọc Thanh Tâm có mặt tại miền Trung để hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả sau lũ lụt. Đây cũng là lần hiếm hoi cặp đôi tin đồn Lan Ngọc và Chi Dân công khai cùng nhau hoạt động thiện nguyện.

Lan Ngọc và Chi Dân đồng hành cùng những người bạn nghệ sĩ trong chuyến cứu trợ bà con miền Trung.
Lan Ngọc và Chi Dân đồng hành cùng những người bạn nghệ sĩ trong chuyến cứu trợ bà con miền Trung. 

Trên trang cá nhân, S.T Sơn Thạch chia sẻ: "Nhìn bà con mà mình thương quá, đi thực tế mới biết đời sống người dân như thế nào và ngay lúc này họ cần những gì. Chúng em sẽ giúp người dân các tỉnh miền Trung được tái hòa nhập cuộc sống bình thường. Đặc biệt là sẽ đóng góp vào cơ sở vật chất giáo dục cho các tỉnh đang chịu ảnh hưởng bởi những trận thiên tai vừa qua". 

Nhiều ngày qua S.T Sơn Thạch cùng các nghệ sĩ trên đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân quyên góp trên trang cá nhân. Tính đến chiều 19/10, S.T Sơn Thạch đại diện thông báo đã nhận 700 triệu đồng tiền cứu trợ bà con miền Trung.

Chi Dân, Lan Ngọc và các đồng nghiệp trực tiếp hỗ trợ bà con miền Trung vượt qua khó khăn.
Chi Dân, Lan Ngọc và các đồng nghiệp trực tiếp hỗ trợ bà con miền Trung vượt qua khó khăn. 

Nam thần Changmin (DBSK) tổ chức lễ cưới

Đám cưới của Changmin (DBSK) tổ chức vào hôm nay, 25/10. Ban đầu, em út DBSK dự định sẽ cử hành hôn lễ vào ngày 5/9, nhưng đã phải hoãn do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Vợ của Changmin nhỏ tuổi hơn anh và không làm việc trong ngành giải trí.

Theo thông tin từ truyền thông Hàn, hôn lễ của nam idol đình đám được tổ chức riêng tư với sự tham dự của 2 bên gia đình và bạn bè thân thiết. Hiện tại, vẫn chưa có hình ảnh nào từ đám cưới được hé lộ. Dẫu vậy, đây vẫn là tin tức hot nhất trong ngày, được bàn tán trên khắp các trang mạng xã hội.

Nam thần thanh xuân của biết bao cô gái thành "chồng người ta".
 Nam thần thanh xuân của biết bao cô gái thành "chồng người ta".

Trường Giang - Lê Dương Bảo Lâm mua bò giúp người dân vùng lũ

Đây là lần đầu tiên vợ chồng Trường Giang đi từ thiện cùng nhau ở tỉnh xa. Họ cùng Lê Dương Bảo Lâm, Ái Phương, Mạc Văn Khoa gửi quà của đoàn và có cả những khoản tiền cá nhân cho các hoàn cảnh thiếu thốn, bị trôi hết tài sản.

 

Biết sự việc một vợ chồng lớn tuổi bị trôi đi hết tài sản, đàn bò cũng bị lũ cuốn (trong đó có hai con bò đang mang thai), thiệt hại lên đến cả trăm triệu đồng và đó là tài sản lớn họ phải vay mượn ngân hàng, Trường Giang cùng Lê Dương Bảo Lâm mỗi người rút thêm 15 triệu đồng tiền cá nhân mua lại 2 con bò khác tặng gia đình. 

 

Angela Phương Trinh bất ngờ tái xuất thảm đỏ

Từng vướng nhiều ồn ào không hay trong quá khứ, Angela Phương Trinh ở thời điểm hiện tại quyết định tu tâm dưỡng tính, ăn chay trường và một lòng hướng về Phật. Dù ở ẩn nhưng cô vẫn vài ba lần tham gia một số sự kiện hay quay một số chương trình. Mới đây, cô tái xuất sàn thời trang.

Nữ diễn viên hiếm hoi khoe sắc với phong cách quyến rũ.
Nữ diễn viên hiếm hoi khoe sắc với phong cách quyến rũ. 

Tối 24/10, Angela Phương Trinh đăng tải trên trang cá nhân chuỗi hình ảnh khác hẳn ngày thường. Cô son phấn đậm nét, khoác bộ đầm đen kiêu sa, đội mấn với tạo hình độc đáo dự show thời trang của Đỗ Mạnh Cường.

Angela Phương Trinh trở lại với hình ảnh "nữ hoàng thảm đỏ".
Angela Phương Trinh trở lại với hình ảnh "nữ hoàng thảm đỏ".

Thủy Tiên tâm sự về chuyến đi cứu trợ miền Trung: Sợ không hát nổi

Lần đầu tiên sau khi trở về từ miền Trung, Thủy Tiên có show diễn trước 4.000 tân sinh viên, tâm sự về việc làm từ thiện, đồng thời tiết lộ điều cô lo lắng nhất.

Thủy Tiên nói: "Tiên cảm ơn tất cả mọi người đã tin tưởng Tiên trong thời gian qua, sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng mong mỏi của mọi người. Thực ra trước khi diễn, mình hơi lo và có nói với trợ lý không biết về có hát nổi không, hay năn nỉ cho mình hủy show vì hôm qua vẫn ngu ngơ như trên trời rớt xuống".

Sau chuyến cứu trợ miền Trung, Thủy Tiên cho biết bản thân vẫn hơi... lơ ngơ.
 Sau chuyến cứu trợ miền Trung, Thủy Tiên cho biết bản thân vẫn hơi... lơ ngơ.

Trước những lời chia sẻ chân tình của Thủy Tiên, tân sinh viên tỏ lòng ngưỡng mộ, trân trọng việc cô làm trong thời gian qua. Đáp lại tình cảm của mọi người, nữ ca sĩ gửi tới lễ khai giảng 3 bản hit của mình.

Nữ ca sĩ đang thu xếp công việc tại TP HCM để tiếp tục cuộc hành trình cùng bà con miền Trung khắc phục hậu quả sau mưa lũ.
Nữ ca sĩ đang thu xếp công việc tại TP HCM để tiếp tục cuộc hành trình cùng bà con miền Trung khắc phục hậu quả sau mưa lũ. 

Tin cùng chuyên mục

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.