Tin “hot” giải trí sáng 22/10: Thuỷ Tiên có nên trích quỹ cứu trợ miền Trung giúp 200 lao động Việt?

(PLVN) - Hòa Minzy "ngủ gục" sau 2 đêm thức trắng cứu trợ bà con vùng lũ; Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm bị lạc đoàn từ thiện ở miền Trung; NS Hoài Linh thông báo đã nhận 1,5 tỷ đồng sau gần 1 ngày kêu gọi; Xôn xao việc Thuỷ Tiên xin trích quỹ cứu trợ miền Trung giúp 200 lao động Việt...

Hòa Minzy "nằm gục" sau 2 đêm thức trắng cứu trợ bà con vùng lũ

Không đứng ra quyên góp, Hòa Minzy tự bỏ tiền túi mua những nhu yếu phẩm cần thiết để mang ra miền Trung nhằm hỗ trợ một phần cho những bà con vùng lũ. Trên chiếc xe tải lớn, cô nàng đã mang theo áo phao, mì gói, thuốc... và đã tiếp sức rất nhiều cho các hộ dân chịu thiên tai.

 

Sau hai đêm thức trắng, Hòa Minzy "ngủ gục" trên ghế ở một khách sạn. Hình ảnh nam quản lý của nữ ca sĩ vừa tiết lộ khiến nhiều người không khỏi xúc động. "Con em hai ngày không ngủ, sau khi hoàn thành cứu trợ ở Hà Tĩnh vội vã đến Hà Nội để có chuyến bay sớm nhất về Sài Gòn tiếp tục công việc dang dở", người này chia sẻ.

Nhiều fan để lại lời chúc sức khoẻ cũng như sự cảm kích vì việc làm nhân văn của Hòa Minzy dành cho miền Trung.
 Nhiều fan để lại lời chúc sức khoẻ cũng như sự cảm kích vì việc làm nhân văn của Hòa Minzy dành cho miền Trung.

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm bị lạc đoàn từ thiện ở miền Trung

Trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm cập nhật những hình ảnh mới nhất của cô và chồng trong chuyến từ thiện tại miền Trung trong ngày 21/10.

Ccô cho biết việc đi từ thiện khá mệt và nguy hiểm, nhưng đây lại là một ngày vô cùng đáng nhớ. Cũng trong ngày này, cô bị lạc đoàn từ thiện, trên ghe cứu trợ cũng chỉ có một ít quà, không thể giúp đỡ những trường hợp đang thực sự cần tiếp tế. 

Đôi vợ chồng tích cực trao quà cho bà con.
 Đôi vợ chồng tích cực trao quà cho bà con.

Thúy Diễm chia sẻ thêm những hình ảnh cô tận tay trao những phần nhu yếu phẩm cho người dân, mặc dù đang trong hoàn cảnh éo le nhưng nụ cười vẫn thường trực. Lương Thế Thành cũng tích cực phân phát quà cho mọi người xung quanh. 

 

Cô cũng mong nhiều đoàn cứu trợ hãy đi đến những thôn ở xã Hàm Ninh, Quãng Bình vì nơi đây còn rất nhiều người đang cần sự giúp đỡ.

Đoàn từ thiện của đôi vợ chồng.
 Đoàn từ thiện của đôi vợ chồng.

NS Hoài Linh thông báo đã nhận 1,5 tỷ đồng sau gần 1 ngày kêu gọi

Sau gần 1 ngày kêu gọi, sáng 21/10, NS Hoài Linh vui mừng thông báo đã nhận được 1,5 tỷ đồng từ các mạnh thường quân quyên góp. "Cập nhật tình hình ủng hộ của bà con là từ 18 giờ chiều ngày hôm qua 20/10 đến 00h44 ngày 21/10, tức là sau 7 tiếng kêu gọi số tiền được 1 tỷ đồng. Hiện nay đến giờ này là 10h25 số tiền đã được hơn 1,5 tỷ rồi ạ. Cám ơn mọi người đã hướng về miền Trung. Mọi sự ủng hộ trợ duyên xin chuyển vào tài khoản. Linh chỉ dùng đúng 1 tài khoản này thôi. Mong mọi người chú ý để tránh kẻ xấu lợi dụng", NS Hoài Linh viết.

 

Thời gian tới, NS Hoài Linh cho biết sẽ đích thân tới miền Trung để trao nhu yếu phẩm, cứu trợ cho bà con gặp khó khăn vì bão lũ.

 

Xôn xao việc Thuỷ Tiên xin trích quỹ cứu trợ miền Trung giúp 200 người lao động Việt

Tối 21/10, Thuỷ Tiên khiến MXH xôn xao khi đăng tải bài viết xin ý kiến về việc trích quỹ ủng hộ miền Trung để cứu trợ 200 người lao động Việt tại Nhật. "Mọi người ơi Tiên xin phép trích quỹ của mình cho trường hợp này được không ạ? Sư cô rất thân với Tiên đang đi du học ở Nhật. Cô có chia sẻ với Tiên đang phải đi xin tiền khắp nơi để nuôi gần 200 người Việt đi lao động ở Nhật. Từ tháng 4 đến giờ Covid nên họ mất việc, lại không được bay về Việt Nam, họ lang thang khắp nơi không tiền, không đồ ăn, không chỗ ở"Thuỷ Tiên viết. 

Thuỷ Tiên thăm dò ý kiến khán giả về việc trích quỹ ủng hộ miền Trung để hỗ trợ 200 người lao động Việt tại Nhật đang có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, bài đăng của Thuỷ Tiên lại nhận về 2 luồng ý kiến trái chiều.
Thuỷ Tiên thăm dò ý kiến khán giả về việc trích quỹ ủng hộ miền Trung để hỗ trợ 200 người lao động Việt tại Nhật đang có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, bài đăng của Thuỷ Tiên lại nhận về 2 luồng ý kiến trái chiều. 

Ngay khi đăng tải, bài viết của Thuỷ Tiên đã thu hút đông đảo sự chú ý và nhận được rất nhiều những ý kiến trái chiều của khán giả. Trước hoàn cảnh khó khăn của lao động Việt tại Nhật, nhiều người đồng tình, sẵn sàng ủng hộ Thuỷ Tiên trích quỹ để giúp đỡ họ. Tuy nhiên, phần đông ý kiến lại khuyên Thuỷ Tiên không nên trích quỹ ủng hộ miền Trung để hỗ trợ những trường hợp khác. Bởi lẽ số tiền quyên góp của các mạnh thường quân gửi Thuỷ Tiên mục đích là để cứu trợ miền Trung và đây là việc cấp bách hơn cả.

Sau khi lắng nghe phản hồi của khán giả, Thuỷ Tiên đã thông báo quyết định của mình. Cô quyết định sẽ không trích quỹ ủng hộ miền Trung mà tự bỏ tiền túi để giúp đỡ 200 lao động Việt có hoàn cảnh khó khăn tại Nhật. "Tiên đã đọc ý kiến mọi người và sẽ tự trích tiền túi ra giúp họ. Mọi người yên tâm nhé. Cảm ơn mọi người đã góp ý ạ", Thuỷ Tiên chia sẻ.

 

Quyết định của Thuỷ Tiên nhận được sự ủng hộ của đa số khán giả. Khán giả cũng cho rằng nữ ca sĩ đã chủ động tham khảo ý kiến công chúng trước khi trích quỹ để đảm bảo tính hợp lý và minh bạch. Thuỷ Tiên cũng tôn trọng ý kiến của công chúng và đưa ra quyết định ngay sau đó, đăng status làm rõ để mọi người có thể yên tâm.

Thuỷ Tiên sẽ tiếp tục hành trình cứu trợ bà con miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trong vài ngày tới.
 Thuỷ Tiên sẽ tiếp tục hành trình cứu trợ bà con miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trong vài ngày tới.

Tin cùng chuyên mục

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.