Tin 'hot' giải trí sáng 19/10: Thủy Tiên 'vạch trần' kẻ 'ăn chặn' 40% tiền từ thiện

Tin 'hot' giải trí sáng 19/10: Thủy Tiên 'vạch trần' kẻ 'ăn chặn' 40% tiền từ thiện
(PLVN) - Thủy Tiên vạch trần bộ mặt kẻ lừa đảo ăn chặn 40% tiền từ thiện của bà con; Hoa hậu H'Hen Niê bật khóc khi bị "ném đá" làm từ thiện keo kiệt; Tuấn Hưng lên tiếng khi bị hiểu lầm phản đối Thủy Tiên vượt lũ cứu trợ; Loạt sao Vbiz "đổ bộ" giải Marathon...

Tuấn Hưng lên tiếng khi bị hiểu lầm phản đối Thủy Tiên vượt lũ cứu trợ

Trang cá nhân ca sĩ Tuấn Hưng mới chia sẻ một bài viết liên quan đến việc nên cân nhắc câu chuyện "vượt lũ" đi cứu trợ cho bà con. Theo Tuấn Hưng thì "nhiệt tình yêu nước là điều cần thiết nhưng nên bình tĩnh thu thập thông tin và đợi tín hiệu của chính quyền địa phương nơi nước lũ".

Tuy nhiên, những dòng của chia sẻ của nam ca sĩ lại gây tranh cãi.
Tuy nhiên, những dòng của chia sẻ của nam ca sĩ lại gây tranh cãi. 

Dòng chia sẻ của Tuấn Hưng mặc dù hoàn toàn không có ý xấu, thế nhưng vô tình tạo ra tình huống khó xử. Ngay lập tức, nam ca sĩ đã có câu trả lời cho khán giả.

Nam ca sĩ cho rằng dư luận đang hiểu sai ý của Tuấn Hưng. "Mọi người cho rằng Hưng có ý nói gì đến Thủy Tiên, điều này hoàn toàn không phải. Tất cả nghệ sĩ chúng tôi đều muốn làm những điều tốt đến với mọi người dù là Thủy Tiên hay Tuấn Hưng cũng điều muốn như vậy."

Tuấn Hưng giải thích rõ ràng về bài viết của mình tránh những hiểu lầm của khán giả.
Tuấn Hưng giải thích rõ ràng về bài viết của mình tránh những hiểu lầm của khán giả. 

Loạt "sao" Vbiz đổ bộ giải Marathon

Sáng 18/10, dàn hoa hậu gồm Mai Phương Thúy, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh cùng MC Mai Ngọc, diễn viên Xuân Nghị đã cùng tham gia một giải chạy ở Hồ Gươm, Hà Nội. Sự kiện quy tụ dàn sao đình đám đã thu hút rất nhiều sự chú ý và quan tâm của khán giả.

Các nghệ sĩ tụ họp vui vẻ, chụp hình cùng các vận động viên sau khi hoàn thành phần chạy của mình.
Các nghệ sĩ tụ họp vui vẻ, chụp hình cùng các vận động viên sau khi hoàn thành phần chạy của mình. 

Mai Phương Thuý diện nguyên bộ đồ tập bó sát màu hồng, khoe eo thon rõ múi cùng vòng 1 gần 100 cm trong khi các ngôi sao khác đều mặc đồng phục. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh ai nấy đều tỏ ra rất hứng thú, cùng đăng ký chạy cự li 5km.

MC Mai Ngọc gây chú ý với vẻ ngoài rạng rỡ cùng nhan sắc tuổi 30 trẻ trung, xinh đẹp. Sự xuất hiện của hội mỹ nhân khiến khán giả không thể rời mắt.

 
 

Hoa hậu H'Hen Niê bật khóc khi bị "ném đá" làm từ thiện keo kiệt

Cách đây một tuần, Hoa hậu H'Hen Niê đã ủng hộ 50 triệu đồng để giúp đỡ bà con vùng lũ miền Trung bị lũ lụt, kèm với đó là những dòng tâm sự vô cùng xúc động.

Tuy nhiên trên mạng xã hội, không ít ý kiến chỉ trích cho rằng số tiền mà H'Hen Niê ủng hộ là quá "nhỏ bé" so với sự đóng góp của nhiều ngôi sao, Hoa hậu khác làm khiến mỹ nhân gốc Đắc Lắk suy nghĩ và buồn khá nhiều.

Người đẹp Ê Đê tâm sự khi đọc được dòng bình luận chê mình keo kiệt cô đã bật khóc vì một người chẳng biết gì về cô.

H'Hen Niê tâm sự ngồi khóc một mình khi đọc dòng bình luận tiêu cực về việc làm từ thiện.
H'Hen Niê tâm sự ngồi khóc một mình khi đọc dòng bình luận tiêu cực về việc làm từ thiện.
Nhiều khán giả nhanh chóng lên tiếng bênh vực nàng Hậu và cho rằng H'Hen Niê là một người đẹp chăm chỉ làm từ thiện.
Nhiều khán giả nhanh chóng lên tiếng bênh vực nàng Hậu và cho rằng H'Hen Niê là một người đẹp chăm chỉ làm từ thiện. 

Thủy Tiên vạch trần bộ mặt kẻ lừa đảo ăn chặn 40% tiền từ thiện của bà con

Là ngôi sao trực tiếp có mặt tại vùng lũ miền Trung, Thủy Tiên đã đứng ra kêu gọi đóng góp từ khắp mọi nơi nhằm hỗ trợ cho những người chịu thiệt hại thiên tai. Nhưng lợi dụng lòng tin, một số cá nhân đã có hành vi trục lợi từ cộng đồng bằng cách kêu gọi từ thiện giả mạo, lập nên tài khoản Facebook trá hình cùng tên Thuỷ Tiên và bỏ tiền chạy quảng cáo bài đăng lừa đảo và mới đây nhất là trường hợp ăn chặn 40% tiền từ thiện của bà con. 

Nữ ca sĩ bức xúc kể tường tận câu chuyện “Ăn chặn 40% tiền từ thiện" trên trang cá nhân kèm theo đoạn clip bóc trần màn lừa đảo. Theo lời kể của nữ ca sĩ, sau khi xác minh sự thật, Thuỷ Tiên đã quay lại Huế để đòi lại số tiền 3 triệu đồng đã bị ăn chặn. 

Chân dung kẻ lừa đảo được Thuỷ Tiên đăng trên trang cá nhân (ảnh cắt từ clip).
Chân dung kẻ lừa đảo được Thuỷ Tiên đăng trên trang cá nhân (ảnh cắt từ clip).  

"Phải up lên cho mọi người và các đoàn từ thiện sau tránh gương mặt này ra, các bạn này hay trà trộn khóc lóc kể khổ để dẫn dắt các đoàn từ thiện đi để chia phần. Gặp người sợ phiền phức người ta biết thì bỏ qua, phải mình thì mình phải lấy lại cho đủ không thiếu 1 đồng.

Nhân đạo với người xấu thì không khác gì 1 tội ác, cái gì ra cái đó, không nói thì sau này sẽ còn rất nhiều người bị bạn ấy lừa, vì điều tra trên công an, bạn ấy nhà đường Hoàng Diệu và có tiền sự lừa đảo nhiều lần.”

Cô tiếp tục hành trình thiện nguyện tại miền Trung.
 Cô tiếp tục hành trình thiện nguyện tại miền Trung.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.