Tin 'hot' giải trí sáng 12/10: Ca sĩ Đồng Lan mắc Covid-19 tại Pháp

(PLVN) - Ca sĩ Đồng Lan xác nhận mắc Covid-19 tại Pháp; Mạc Văn Khoa xác nhận bạn gái mang thai sau 5 năm hẹn hò; Hà Hồ bất ngờ công khai “chức vụ” mới của Kim Lý; Bạn gái hotgirl của Karik bị chỉ trích vì kém sắc trên sóng truyền hình?;...

Ca sĩ Đồng Lan xác nhận mắc Covid-19 tại Pháp

Tối 10/10, ca sĩ Đồng Lan bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái trên Facebook cá nhân, xác nhận bị nhiễm Covid-19. Đông đảo khán giả và đồng nghiệp vô cùng lo lắng cho tình trạng của nữ ca sĩ. "Chính thức 'dương tính' với M. Vi. Merci Paris!", Đồng Lan viết.

 

Chia sẻ với truyền thông, Đồng Lan cho hay cô nhiễm nCoV sau khi tham gia buổi biểu diễn ở trường nhạc tại Paris hồi tháng 9. Lúc đầu cô nghĩ mình bị cảm thường, tuy có đau đầu và toàn thân nhưng sốt hơn 1 ngày là khỏi. Thế nhưng sau khi bị mất vị giác, Đồng Lan đi khám và nhận được kết quả nhiễm Covid-19.

Tuy nhiên, Đồng Lan cho biết sức khoẻ hiện tại của cô vẫn rất tốt. Cô đang cách ly tại nhà vì bệnh viện chỉ nhận những trường hợp nguy kịch.

Đồng Lan đang tự cách ly ở nhà.
Đồng Lan đang tự cách ly ở nhà. 

Mạc Văn Khoa xác nhận bạn gái mang thai sau 5 năm hẹn hò

Mạc Văn Khoa thông báo bạn gái Vy Pumpe đã mang thai con đầu lòng. Bạn gái Mạc Văn Khoa đang bước vào những tháng giữa thai kì.

 

Bạn gái Mạc Văn Khoa đã tiết lộ bản thân rất "khát" con tuy nhiên bác sĩ từng thông báo cô là người khó mang thai, có nguy cơ hiếm muộn. Thông báo này khiến Vy Pumpe hụt hẫng và suy sụp trong 1 thời gian dài, còn nam danh hài luôn bên cạnh và động viên người yêu. 

"Cuối cùng điều kỳ diệu cũng đã đến. Con đã hiện hữu trong bụng mẹ mấy tháng nay. Từ khi có con, cuộc sống mẹ đã thay đổi rất nhiều, mẹ cảm thấy không gì là không thể, cứ tin cứ sống thật tốt, thật ý nghĩa thì ông Trời sẽ không phụ lòng mình", mẹ bầu Vy Pumpe xúc động chia sẻ.

Mạc Văn Khoa và bạn gái Vy Pumpe đã có hơn 5 năm hẹn hò. Nam diễn viên dự định "rước nàng về dinh" vào cuối năm 2020, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch nên hôn lễ này đã được tạm hoãn.
Mạc Văn Khoa và bạn gái Vy Pumpe đã có hơn 5 năm hẹn hò. Nam diễn viên dự định "rước nàng về dinh" vào cuối năm 2020, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch nên hôn lễ này đã được tạm hoãn. 

'Chức vụ” mới của Kim Lý

Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ đoạn clip Kim Lý đang chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại và bình luận: "Ông bố trẻ đang say sưa coi đấm bốc". Việc gọi Kim Lý là "bố trẻ" của Hà Hồ như khẳng định bạn trai sắp lên chức trong thời gian tới.

Bước vào những tháng cuối của thai kì, "nữ hoàng giải trí" tạm gác lại những dự án cá nhân, chỉ để tập trung nghỉ dưỡng. Dù vậy, cô vẫn giữ được vóc dáng khá thon gọn, thần sắc tươi tắn.

Hà Hồ gọi Kim Lý trìu mến là "bố trẻ".
Hà Hồ gọi Kim Lý trìu mến là "bố trẻ". 
Mẹ bầu Hà Hồ vẫn thoải mái trong các hoạt động thường ngày.
Mẹ bầu Hà Hồ vẫn thoải mái trong các hoạt động thường ngày. 

Nhan sắc bạn gái hotgirl của Karik khiến netizen dậy sóng

Sau khi công khai hẹn hò, Karik và hotgirl Bella dính nhau như hình với bóng. Hết đưa nàng đi sự kiện ra mắt truyền thông, chàng rapper còn thể hiện tình cảm trên sóng truyền hình. Anh khẳng định "chỉ cần hiểu một người phụ nữ ở nhà" khi bị Trấn Thành "cà khịa". Đáng chú ý, Bella cũng đang ngồi dưới khán đài mỉm cười hạnh phúc.

  • Karik không ngừng mỉm cười khi nhắc đến người con gái tên Bella.
    Karik không ngừng mỉm cười khi nhắc đến người con gái tên Bella. 
  • Cô nàng cũng hạnh phúc trước hành động bày tỏ tình cảm dành cho mình. Nhưng gương mặt của Bella lại gây choáng, netizen soi ra chuyện cô nàng lộ khuyết điểm khi lên hình.
    Cô nàng cũng hạnh phúc trước hành động bày tỏ tình cảm dành cho mình. Nhưng gương mặt của Bella lại gây choáng, netizen soi ra chuyện cô nàng lộ khuyết điểm khi lên hình. 

    Tuy nhiên thay vì bày tỏ sự xuýt xoa, ngưỡng mộ, không ít netizen lại chú ý vào nhan sắc thật của bạn gái Karik. Có thể thấy, Bella ở ngoài đời trông khá "chìm" so với hình ảnh được chia sẻ. Gương mặt bị nhận xét thiếu tự nhiên.

  • So với hình ảnh trên mạng, Bella bị chê rằng khác một trời một vực.
    So với hình ảnh trên mạng, Bella bị chê rằng khác một trời một vực. 

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.