Tin “hot” giải trí ngày 9/10: Trấn Thành bị tố khóc lố, Hari Won đăng hẳn ảnh “mỉa mai” ông xã

(PLVN) - Sơn Tùng M-TP đăng ảnh kỉ niệm 8 năm debut hội tụ toàn "cực phẩm" trai đẹp của công ty; Trấn Thành bị tố khóc lố, Hari Won đăng hẳn ảnh "mỉa mai" ông xã; Chi Dân khoe ảnh khoác vai S.T Sơn Thạch; mẹ ruột Hương Giang hé lộ quà CEO Matt Liu tặng ra mắt.

Sơn Tùng M-TP đăng ảnh kỉ niệm 8 năm debut hội tụ toàn "cực phẩm" trai đẹp của công ty.

Nửa đêm, Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng tải hình ảnh trông rất tâm trạng, ngồi một mình bên cái bánh gato mừng kỉ niệm tròn 8 năm ngày chính thức debut. 

Trong trang phục streetstyle thoải mái, ngồi tạo dáng che mặt bên chiếc bánh kem, nam ca sĩ đã viết: "Ngày này 8 năm về trước, tôi đã được trình diễn trên một sân khấu lớn lần đầu tiên. Kể từ đó đến nay, ngày này luôn có ý nghĩa đặc biệt với tôi. Tôi thường gọi đây là "ngày động lực" để có thể nhìn lại, biết ơn và trân trọng những gì tôi đã có được đến ngày hôm nay. Cảm ơn vì đã yêu thương những gì tôi làm."
 Trong trang phục streetstyle thoải mái, ngồi tạo dáng che mặt bên chiếc bánh kem, nam ca sĩ đã viết: "Ngày này 8 năm về trước, tôi đã được trình diễn trên một sân khấu lớn lần đầu tiên. Kể từ đó đến nay, ngày này luôn có ý nghĩa đặc biệt với tôi. Tôi thường gọi đây là "ngày động lực" để có thể nhìn lại, biết ơn và trân trọng những gì tôi đã có được đến ngày hôm nay. Cảm ơn vì đã yêu thương những gì tôi làm." 

Không chỉ Sơn Tùng mà cả CEO của M-TP Entertainment cũng đăng tải lời chúc mừng nhân dịp kỉ niệm ý nghĩa này. Đi kèm bài đăng là bức hình tập thể của các thành viên công ty M-TP Entertainment, có thể kể ra: Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng, CEO công ty, stylist Phạm Bảo Luận cùng các talent độc quyền như producer Long Halo, producer Onionn, ca sĩ Kay Trần, giám đốc nghệ thuật Ben Phạm,...

Tấm hình hội tụ các visual cực phẩm.
Tấm hình hội tụ các visual cực phẩm. 

Trấn Thành bị tố khóc lố, Hari Won đăng hẳn ảnh "mỉa mai" ông xã?

Trong khi chồng phải lên tiếng giải thích chuyện hay khóc khi dẫn chương trình, Hari Won lại gây chú ý khi có pha cà khịa Trấn Thành. Cụ thể, Hari Won đã hài hước đăng tải ảnh 1 đôi bông tai có thiết kế độc đáo là cuộn khăn giấy, người đeo có thể dùng nó để lau nước mắt. Thậm chí, Hari Won dường như có ý định mua để tặng cho chồng. Cô nàng đính kèm dòng chú thích "Này mua ở đâu nhỉ?".

Dưới phần bình luận, fan tỏ ra thích thú vì vợ chồng nhà này quá lầy, số khác lại thương cho Trấn Thành vì có cô vợ thích "cà khịa".

 
Hari Won từng chia sẻ cô không khóc trong hôn lễ vì bận lau nước mắt cho Trấn Thành.
Hari Won từng chia sẻ cô không khóc trong hôn lễ vì bận lau nước mắt cho Trấn Thành. 

Chi Dân khoe ảnh khoác vai S.T Sơn Thạch, dân tình réo gọi Ninh Dương Lan Ngọc?

Tối 7/10, ca sĩ Chi Dân đã chia sẻ khoảnh khắc kề vai bá cổ vô cùng tình thương mến thương với S.T Sơn Thạch. Ngay lập tức, dân tình thi nhau bàn tán xôn xao, có người nói Lan Ngọc đang giữ vai trò "phó nháy" để chụp ảnh cho 2 chàng trai. Tuy nhiên, một số netizen lại hài hước cho rằng Lan Ngọc bị "ra rìa" vì bạn thân và người yêu tin đồn trốn đi chơi riêng: "Ủa chị Ngọc từ nữ chính thành nữ phụ đam mỹ hả", "Dễ thương quá, đẩy thuyền luôn",...

 
Chi Dân và Lan Ngọc 5 lần 7 lượt bị soi bằng chứng hẹn hò vẫn không chịu lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Đáng nói, thay vì nhắc đến Chi Dân, Lan Ngọc rất hay có cử chỉ thân mật và hết lòng khen ngợi bạn thân S.T Sơn Thạch trên sóng truyền hình. Ở đời thực, bộ 3 cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết.
Chi Dân và Lan Ngọc 5 lần 7 lượt bị soi bằng chứng hẹn hò vẫn không chịu lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Đáng nói, thay vì nhắc đến Chi Dân, Lan Ngọc rất hay có cử chỉ thân mật và hết lòng khen ngợi bạn thân S.T Sơn Thạch trên sóng truyền hình. Ở đời thực, bộ 3 cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết. 

Mẹ ruột Hương Giang hé lộ quà CEO Matt Liu tặng ra mắt.

Cách đây gần 1 tuần, nam CEO Matt Liu cất công bay ra Hà Nội để ra mắt bố mẹ Hương Giang. Trong lần đầu diện kiến phụ huynh, món quà Matt Liu tặng bố mẹ bạn gái khiến không ít người tò mò. Theo đó, dựa vào chiếc hộp Matt Liu cầm, 1 số dân mạng đã dự đoán anh tặng bánh Trung thu muộn cho bố mẹ Hương Giang.

 
 

Không để "con rể tương lai" bị hiểu lầm, mẹ ruột Hương Giang đã đăng tải ảnh "full không che" hộp quà của Matt Liu để khoe trên MXH. Có thể thấy, không phải bánh Trung thu như lời đồn mà Matt Liu đã rất biết lấy lòng nhà người yêu khi tặng bố mẹ Hương Giang hộp tổ yến thượng hạng.

Dường như Matt Liu rất được lòng bố mẹ Hương Giang.
Dường như Matt Liu rất được lòng bố mẹ Hương Giang. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.