Tin 'hot' giải trí ngày 31/8: Người đẹp Việt giàu nhất thế giới, Hương Giang 'khoe' ảnh cùng bạn trai

Tin 'hot' giải trí ngày 31/8: Người đẹp Việt giàu nhất thế giới, Hương Giang 'khoe' ảnh cùng bạn trai
(PLVN) - Mai Phương Thuý bất ngờ khoe mặt mộc, em gái Cẩm Ly trở thành "người Việt giàu nhất thế giới", Hương Giang đăng ảnh đi đánh golf cùng bạn trai Matt Liu, Noo Phước Thịnh "bật mí" thời gian trở lại showbiz,...

Mai Phương Thuý tự chê mặt mộc của chính mình

Trong lần lên sóng mới đây, hoa hậu Mai Phương Thuý khiến nhiều người bất ngờ khi trò chuyện với fan lúc lột bỏ lớp son phấn. Có thể nói, nhan sắc nàng hậu khi không trang điểm kĩ khá nhợt nhạt, thiếu sức sống, khuyết điểm ở mũi và mắt lộ rõ.

Nhưng trước thắc mắc của fan về việc livestream mặt mộc, Mai Phương Thúy chia sẻ: "Mặt mộc của em cũng không đẹp đẽ gì. Nhưng em mới làm chân mày, em không còn là mỹ nhân không lông mày nữa, nên em rất tự tin vào mặt mộc của mình".

 
 

Đối với các người đẹp showbiz và đặc biệt là Hoa hậu, việc để lộ khuôn mặt kém sắc không khác nào điểm cấm kỵ, bởi điều này có thể làm suy giảm trầm trọng hình ảnh ngôi sao. Thế nhưng Mai Phương Thuý chẳng ngại tự "dìm hàng", cô nàng vẫn cứ thoải mái giao lưu với người hâm mộ, không cần giấu đi những khuyết điểm trên dung mạo.

 

Em gái Cẩm Ly thành "người Việt giàu nhất thế giới"

Cùng sinh ra trong một gia đình truyền thống nghệ thuật tại Bình Định, 3 chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương đều theo đuổi đam mê âm nhạc. Nếu Cẩm Ly, Minh Tuyết đã trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả thì Hà Phương lại hoạt động kín tiếng hơn hẳn. Khác với chị em của mình, Hà Phương sống giản dị và sự nghiệp gắn liền với dòng nhạc dân ca.

 

Năm 2000, cô quyết định sang Mỹ định cư và lập gia đình tại đây. Đáng chú ý, chồng của Hà Phương chính là tỷ phú người Việt tại Mỹ - Chính Chu. Từ đây, cô khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ trước cuộc sống cực kỳ xa hoa nơi đất khách. Với số tài sản lên tới 1,5 tỷ USD (gần 35.000 tỷ đồng), Hà Phương được mệnh danh chính là "người Việt giàu nhất thế giới".

Chồng của Hà Phương là tỷ phú Chính Chu - người nắm quyền kiểm soát tập đoàn hóa chất của Đức và tranh quyền kiểm soát tập đoàn máy tính Dell từ giới đầu cơ Mỹ.
 Chồng của Hà Phương là tỷ phú Chính Chu - người nắm quyền kiểm soát tập đoàn hóa chất của Đức và tranh quyền kiểm soát tập đoàn máy tính Dell từ giới đầu cơ Mỹ.
Vợ chồng Hà Phương còn nắm trong tay khối bất động sản cực khủng, là chủ của 1 chuỗi khách sạn gồm Hilton San Francisco và Beverly Hilton. Ngoài loạt siêu xe thì cô sở hữu một chuyên cơ riêng.
 Vợ chồng Hà Phương còn nắm trong tay khối bất động sản cực khủng, là chủ của 1 chuỗi khách sạn gồm Hilton San Francisco và Beverly Hilton. Ngoài loạt siêu xe thì cô sở hữu một chuyên cơ riêng.
Ngoài ra, vợ chồng Hà Phương tậu cả trực thăng chuyên để du ngoạn, ngắm cảnh.
 Ngoài ra, vợ chồng Hà Phương tậu cả trực thăng chuyên để du ngoạn, ngắm cảnh.
Hà Phương cũng tích cực tham gia làm thiện nguyện. Tháng 4/2019, Hà Phương đã đứng ra tài trợ 100% chi phí đưa thi thể diễn viên Anh Vũ trở về nước.
 Hà Phương cũng tích cực tham gia làm thiện nguyện. Tháng 4/2019, Hà Phương đã đứng ra tài trợ 100% chi phí đưa thi thể diễn viên Anh Vũ trở về nước.

Hương Giang lần đầu khoe đi đánh golf cùng bạn trai Matt Liu

Hương Giang - Matt Liu là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt sau khi kết đôi thành công ở Người Ấy Là Ai mùa 3. Sở thích của chàng CEO người Singapore là chơi golf nên từ khi chưa công khai hẹn hò, Hương Giang đã cùng bạn trai đi đánh golf rồi. Và có vẻ như, bộ môn dành cho giới thượng lưu này cũng dần trở thành niềm đam mê của nàng Hậu.

Mới đây, khi Matt Liu vừa đăng hình ra mắt Hương Giang với hội bạn thân trên sân golf thì người đẹp cũng nhanh chóng đáp lại bằng một đoạn clip khoe tài đánh golf cùng bạn trai trên TikTok khiến dân tình ghen tỵ.

 
Nàng Hậu còn được bạn trai đưa đi ra mắt hội bạn chơi golf.
 Nàng Hậu còn được bạn trai đưa đi ra mắt hội bạn chơi golf.

Noo Phước Thịnh bật mí thời gian trở lại showbiz?

Chiều 30/8, Noo Phước Thịnh vừa chính thức tung hình ảnh thông báo trở lại vô cùng ấn tượng sau gần 1 năm kể từ khi ra mắt I'm Still Loving You. Cùng với dòng thông báo đầy tự tin, dường như Noo Phước Thịnh đang muốn ngầm thông báo sự hoành tráng của sản phẩm comeback lần này.

Hình ảnh thông báo cho sự trở lại của Noo Phước Thịnh trong năm 2020 gây ám ảnh mạnh cho người nhìn lần đầu tiên bởi hình ảnh cây súng được đặt trên nền máu.

Cùng với đó, bức ảnh thông báo này còn tạo hiệu ứng thị giác mạnh bằng bốn số 9 được thiết kế đập vào mắt người xem. Khán giả cho rằng 4 con số này ý chỉ thời gian comeback của Noo Phước Thịnh: 9 giờ 9 phút ngày 9/9 sắp tới. Tấm poster hoàn toàn không tiết lộ tiêu đề ca khúc, cũng khiến khán giả hoang mang về dòng nhạc, phong cách cũng như nội dung mà sản phẩm truyền tải. 

 

Năm 2019 có thể xem là một năm khá im ắng trong sự nghiệp nam ca sĩ Noo Phước Thịnh khi anh chỉ ra mắt vỏn vẹn 1 MV - I'm Still Loving You - tuy nhiên lại không bùng nổ và thành công như kì vọng. Kể từ sau sản phẩm ấy, anh gần như hoàn toàn "im hơi lặng tiếng" với âm nhạc khiến không ít người hâm mộ lo lắng.

Tuy nhiên, mọi nỗi lo đã có thể gác lại khi Noo Phước Thịnh đã chính thức trở lại, hứa hẹn sẽ mang đến khán giả những điều bất ngờ, đúng như những gì anh đã tự tin tuyên bố: "Đến lúc thức dậy rồi".

 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.