Tin 'hot' giải trí ngày 25/9: Dàn diễn viên đình đám Hà Thành hội ngộ, nghi án về quan hệ Hoàng Thuỳ Linh - Gil Lê

(PLVN) - Hoàng Oanh khoe ảnh chồng Tây và quý tử hội ngộ tại Singapore; Dàn diễn viên đình đám Hà Thành mừng sinh nhật Phương Oanh; Hoàng Thuỳ Linh khoe ảnh xinh đẹp được “ai kia” chụp, dân tình đồng loạt vào réo gọi Gil Lê; Wowy hào hứng chụp ảnh selfie với Mỹ Tâm,...

Hoàng Oanh khoe ảnh chồng Tây và quý tử hội ngộ tại Singapore

Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 nên trong suốt khoảng thời gian MC Hoàng Oanh mang thai cho đến lúc lâm bồn, ông xã ngoại quốc vẫn không thể về nước để chăm sóc. Để cả gia đình được nhanh chóng đoàn tụ, cách đây vài ngày, nữ MC và con trai đã quyết định bay từ Việt Nam sang Singapore để gặp lại ông xã.

  • Ông xã Hoàng Oanh và quý tử đầu lòng cuối cùng cũng đã hội ngộ sau thời gian dài xa cách vì dịch Covid-19.
    Ông xã Hoàng Oanh và quý tử đầu lòng cuối cùng cũng đã hội ngộ sau thời gian dài xa cách vì dịch Covid-19. 

Khoảnh khắc cả hai cha con hội ngộ mới được Hoàng Oanh chia sẻ lên trang cá nhân. Dễ dàng nhận thấy, ánh mắt trìu mến, nụ cười rạng rỡ của hai cha con đều đang diễn tả trọn vẹn niềm hạnh phúc. Dưới bài đăng, bạn bè đã liên tục để lại bình luận chúc mừng và hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với gia đình.

Nụ cười rạng rỡ của cả hai sau nhiều ngày xa cách.
Nụ cười rạng rỡ của cả hai sau nhiều ngày xa cách.
Netizen liên tục gửi lời chúc mừng đến gia đình Hoàng Oanh.
Netizen liên tục gửi lời chúc mừng đến gia đình Hoàng Oanh. 

Dàn diễn viên đình đám Hà Thành hội ngộ mừng sinh nhật "Quỳnh búp bê"

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Hân đăng tải hình ảnh tụ họp đông vui bên Bảo Thanh cùng những chị em thân thiết mừng sinh nhật "Quỳnh búp bê" Phương Oanh. Lâu lâu mới hội ngộ, bộ ba nữ diễn viên đình đám Hà Thành đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Trong khung hình, Bảo Hân xuất hiện với phong cách tomboy quen thuộc, Phương Oanh lên đồ xinh đẹp, toát lên thần thái sang chảnh và mẹ bầu Bảo Thanh tươi tắn...

Bảo Thanh lộ diện với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ bên hội chị em Phương Oanh, Bảo Hân sau 2 ngày xác nhận mang thai.
Bảo Thanh lộ diện với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ bên hội chị em Phương Oanh, Bảo Hân sau 2 ngày xác nhận mang thai.

Hoàng Thuỳ Linh khoe ảnh xinh đẹp, dân tình đồng loạt vào réo gọi Gil Lê

Tối 23/9, Hoàng Thuỳ Linh bất ngờ khoe khoảnh khắc xinh đẹp được chụp tại nhà riêng. Đáng nói, nữ ca sĩ đã dùng biểu tượng hình trái tim khéo che đi dáng người chụp đang phản chiếu trong gương. Tuy nhiên, dễ dàng nhận ra dáng người đang giúp Hoàng Thuỳ Linh "sống ảo" có nhiều nét hao hao với Gil Lê. Động thái này của Hoàng Thuỳ Linh càng khiến tin cả hai đang sống cùng nhà có thêm cơ sở.

 

Dưới phần bình luận, "dân tình" dành nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi, đa phần fan đều hi vọng Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê sẽ sớm công khai chuyện tình cảm. "Phải hạnh phúc như thế này nhé 2 chị", "Quá nhiều thứ đáng yêu trong ảnh, đặc biệt là người chụp", “Gil Lê kìa”, “Bóng hình Gil Lê nha”..., netizen đồng loạt để lại bình luận.

Trước đó, Minh Hằng cũng để lộ chuyện Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê đang sống chung tại căn hộ cao cấp.
Trước đó, Minh Hằng cũng để lộ chuyện Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê đang sống chung tại căn hộ cao cấp. 

Wowy hào hứng chụp ảnh selfie với Mỹ Tâm

Nói Wowy là nghệ sĩ chăm chụp ảnh với đồng nghiệp nhất nhì trong Vbiz quả không sai. Vào tối qua, 23/9, "lão đại làng Rap" đã liên tục đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh anh chụp kỷ niệm cùng bạn bè, đồng nghiệp tại sự kiện.

 

Trong đó, khung ảnh của HLV Rap Việt và "chị đẹp" Mỹ Tâm gây chú ý hơn cả. Có thể thấy, giữa sự kiện náo nhiệt, Wowy và Mỹ Tâm đã chọn riêng 1 góc trời để cùng nhau "sống ảo". Mỹ Tâm gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, "hack tuổi" đỉnh cao khi xuất hiện chung khung hình với đàn em Wowy. Nhìn khoảnh khắc này, khó ai đoán được Mỹ Tâm chênh đàn em Wowy tận 7 tuổi.

Ít ai biết được Mỹ Tâm lớn hơn Wowy 7 tuổi. Dù ăn mặc giản dị nhưng Mỹ Tâm vẫn chiếm trọn sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện.
Ít ai biết được Mỹ Tâm lớn hơn Wowy 7 tuổi. Dù ăn mặc giản dị nhưng Mỹ Tâm vẫn chiếm trọn sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.