Tin 'hot' giải trí ngày 24/8: Karik công khai bạn gái, 'mẫu Tây' hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng

(PLVN) - Karik công khai bạn gái, youtuber Eat with Boki tung bằng chứng sau khi bị tố "nhè đồ ăn", mẫu Tây thừa nhận đang hẹn hò với cầu thủ Bùi Tiến Dũng, nghi vấn Hoà Minzy sinh con cho bạn trai thiếu gia,... 

Karik bất ngờ công khai bạn gái

Là một trong những rapper đình đám nhất nhì showbiz hiện tại, Karik sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo. Cũng chính vì vậy mà đường tình duyên của họ cũng được quan tâm không kém, đặc biệt sau khi anh gây bão trên chương trình Rap Việt.

Mới đây, Karik đã đăng hẳn một chiếc ảnh đầy tình tứ bên Bella - cô gái xinh đẹp đã từng có tin đồn hẹn hò với nam rapper không lâu trước đây, cùng với lời chú thích ngọt ngào để công khai bạn gái và tuyên bố sẽ ở bên cô.

Anh chàng để chú thích dài đầy ngọt ngào: "They say as long as at least one person cares for you, life isn’t a waste. So when things go terribly wrong, and you feel like giving up, please remember you still got me". (Tạm dịch: Người ta nói, cuộc sống của bạn không hề lãng phí miễn là có ít nhất một người quan tâm đến bạn. Vì vậy khi mọi thứ đi lệch hướng đến mức tồi tệ, và em muốn bỏ cuộc, hãy nhớ rằng em luôn có anh ở bên).
Anh chàng để chú thích dài đầy ngọt ngào: "They say as long as at least one person cares for you, life isn’t a waste. So when things go terribly wrong, and you feel like giving up, please remember you still got me". (Tạm dịch: Người ta nói, cuộc sống của bạn không hề lãng phí miễn là có ít nhất một người quan tâm đến bạn. Vì vậy khi mọi thứ đi lệch hướng đến mức tồi tệ, và em muốn bỏ cuộc, hãy nhớ rằng em luôn có anh ở bên). 
Cô cũng là người con gái duy nhất được anh chàng follow trên Instagram.
Cô cũng là người con gái duy nhất được anh chàng follow trên Instagram. 
Nhan sắc Bella - bạn gái của Karik.
Nhan sắc Bella - bạn gái của Karik. 

Nữ YouTuber mukbang Hàn bị tố “nhè đồ ăn” tung video chứng minh trong sạch

Những ngày gần đây, netizens Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung đang rất bức xúc trước vụ việc nữ YouTuber mukbang - Moon Bokhee (hay còn gọi thân mật là Boki) bị tố gian dối, “giả vờ ăn” rồi cắt ghép clip, đánh lừa khán giả. Không chỉ thế, có những người xem còn chỉ ra tình tiết cô nàng “nhè đồ ăn” chứ không thực sự nuốt xuống, khiến dư luận càng phẫn nộ hơn.

Giữa "cơn bão" từ dân mạng quốc tế, Boki - chủ nhân kênh mukbang 문복희 Eat with Boki với hơn 4,4 triệu subscribers đã im lặng suốt thời gian qua, cho tới chiều tối 23/8, cô bất ngờ đăng tải vlog dài hơn 1 tiếng đồng hồ ghi lại các quá trình mukbang liền mạch, không cắt ghép. Động thái này của cô được xem như lời đáp trả trước những lùm xùm gần đây.

 

Theo đó, trong video, Boki đã công khai cảnh quay liền mạch của 3 đoạn bị tố “giả vờ ăn”, “nhè thức ăn”. Boki giải thích, những đoạn bị cắt đi là những cảnh không đẹp như bị dính sốt, lem son, dây đồ ăn… Các cảnh này cũng được giữ nguyên trong video.

Lời giải thích của Boki dưới phần bình luận của video: Là một người sáng tạo nội dung mukbang, tôi quan tâm đến rất nhiều yếu tố như chất liệu, âm thanh, trang phục... để tạo ra video hay nhất.Một vài cảnh thức ăn bị dính vào miệng, trông bẩn thỉu khi tôi ăn rất mất thẩm mỹ. Vì vậy, những đoạn này được chỉnh sửa để đảm bảo mỹ quan.
Lời giải thích của Boki dưới phần bình luận của video: Là một người sáng tạo nội dung mukbang, tôi quan tâm đến rất nhiều yếu tố như chất liệu, âm thanh, trang phục... để tạo ra video hay nhất.Một vài cảnh thức ăn bị dính vào miệng, trông bẩn thỉu khi tôi ăn rất mất thẩm mỹ. Vì vậy, những đoạn này được chỉnh sửa để đảm bảo mỹ quan.

Tuy nhiên những video này dường như vẫn chưa thể xoa dịu dư luận. Cộng đồng mạng Hàn Quốc vẫn bức xúc cho rằng Boki vẫn lừa dối khán giả khi không đăng trực tiếp các clip gây tranh cãi trước đó mà chọn đăng những clip khác để giải thích. Ngoài ra, một số netizens vẫn thắc mắc về vụ việc Boki nhận quảng cáo nhưng chưa nhắc đến hay có lời giải thích rõ ràng. 

'Mẫu Tây' thừa nhận hẹn hò với cầu thủ Bùi Tiến Dũng

Gần đây, nàng người mẫu Ukraina - Dianka Zakhidova là bóng hồng thường xuyên xuất hiện bên cạnh thủ môn Bùi Tiến Dũng. Dù chính chủ từng khẳng định họ chỉ là bạn song việc cô nàng xuất hiện trong buổi tiệc gia đình hay ra sân cổ vũ trai đẹp thi đấu khiến dân tình không khỏi đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa họ.

Dianka xuất hiện trong buổi tiệc của gia đình Bùi Tiến Dũng làm dấy lên tin đồn hẹn hò.
Dianka xuất hiện trong buổi tiệc của gia đình Bùi Tiến Dũng làm dấy lên tin đồn hẹn hò. 
Cách đây không lâu, dân tình còn soi ra bằng chứng cả hai cùng đi du lịch Vũng Tàu.
Cách đây không lâu, dân tình còn soi ra bằng chứng cả hai cùng đi du lịch Vũng Tàu.

Liên hệ với Dianka để bày tỏ sự thắc mắc, cô nàng không còn giấu giếm mà chia sẻ họ thực sự đang hẹn hò. Mẫu Tây cho biết: "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi".

Dianka Zakhidova (sinh năm 2000) đến từ Ukraine. Dianka đang là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia... Hiện tại, cô nàng đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.
 Dianka Zakhidova (sinh năm 2000) đến từ Ukraine. Dianka đang là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia... Hiện tại, cô nàng đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Hoà Minzy chia sẻ về vụ bé trai mất tích, dân tình đặt nghi vấn cô sinh con cho bạn trai

Hoà Minzy là 1 trong số những nghệ sĩ đã lên tiếng kêu gọi sự giúp đỡ để tìm kiếm bé trai 2 tuổi bị thất lạc ở Bắc Ninh. Ngay sau khi hay tin cháu bé đã được tìm thấy, Hoà Minzy không khỏi vui sướng. 

Nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân: "Đã tìm thấy cháu bé rồi mọi người ơi! Cám ơn Công An Bắc Ninh, người dân Bắc Ninh và toàn thể quý vị khán giả đã đồng lòng tìm kiếm cháu. Chúc mừng gia đình Gia Bảo! Mong đây là 1 lời cảnh tỉnh đến các bậc phụ huynh có con nhỏ, cả bản thân Hòa và gia đình Hòa nữa. Cảm tạ ơn trên".

 

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải, Hoà Minzy lại khiến dân tình đổ dồn sự chú ý nhiều nhất vào câu nói: "Mong đây là một lời cảnh tỉnh đến các bậc phụ huynh có con nhỏ, cả bản thân Hòa và gia đình Hòa nữa". Nhiều người cho rằng đây chính là động thái ngầm xác nhận chuyện đã sinh con đầu lòng cho bạn trai thiếu gia của Hoà Minzy. Trước đó, đã không ít lần, Hoà Minzy để lộ những dấu hiệu cho thấy hiện cô đã trở thành 1 bà mẹ bỉm sữa, công khai gọi "chồng" trên MXH và cả sóng truyền hình.

Hoà Minzy từng để lộ tin đồn sinh con trai trong màn trò chuyện với cầu thủ Bùi Tiến Dũng.
Hoà Minzy từng để lộ tin đồn sinh con trai trong màn trò chuyện với cầu thủ Bùi Tiến Dũng. 
Hình ảnh được cho là chuẩn "mẹ bỉm sữa" của Hoà Minzy từng gây xôn xao cách đây không lâu.
Hình ảnh được cho là chuẩn "mẹ bỉm sữa" của Hoà Minzy từng gây xôn xao cách đây không lâu. 
Trước rất nhiều đồn đoán, Hoà Minzy vẫn nhất quyết giữ im lặng trước thông tin có con.
Trước rất nhiều đồn đoán, Hoà Minzy vẫn nhất quyết giữ im lặng trước thông tin có con. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.