Tin 'hot' giải trí ngày 22/8: Bài hát 'chống dịch quốc dân' mới, Hương Giang và Matt Liu tình tứ hẹn hò

(PLVN) -  "Sáng mắt chưa Cô vy" trở thành bài hát chống dịch quốc dân mới, Matt Liu và Hương Giang khoe ảnh tình tứ ngày kỷ niệm, MV mới của BLACKPINK và Selena Gomez được sáng tác bởi Agriana Grande, MV Dynamite của BTS chính thức phát hành và phá kỷ lục công chiếu...

'Sáng mắt chưa Cô vy' với sự kết hợp của Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi trở thành bài hát chống dịch quốc dân

MV “Sáng Mắt Chưa Cô Vy” với sự tham gia của 3 nghệ sĩ đình đám Vbiz là Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi dựa trên nền nhạc bản hit “Sáng mắt chưa” từng làm mưa làm gió trong năm 2019. Chỉ sau vài giờ ra mắt, “Sáng mắt chưa Cô Vy” nhanh chóng đạt được gần nửa triệu lượt xem trên Youtube và ghi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ mạng xã hội. 

Trúc Nhân – Chàng ca sĩ đa tài, chủ nhân của ca khúc đình đám “Sáng mắt chưa” từng được các bạn trẻ replay liên tục và có nhiều sản phẩm âm nhạc với thành tích đáng nể trên bảng xếp hạng uy tín.
Trúc Nhân – Chàng ca sĩ đa tài, chủ nhân của ca khúc đình đám “Sáng mắt chưa” từng được các bạn trẻ replay liên tục và có nhiều sản phẩm âm nhạc với thành tích đáng nể trên bảng xếp hạng uy tín.

Nhằm truyền đi thông điệp thiết thực và năng lượng tích cực nhất, “Sáng mắt chưa Cô Vy” đã khiến những ngày chống dịch trở nên lạc quan và mới mẻ hơn bao giờ hết. “Từ anh nhà nông đến cô nhà phố” đều cùng hướng đến một mục tiêu chung phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả trong trạng thái “bình thường mới”.

Chi Pu – Cô gái đa tài với sự lao động miệt mài trong nghệ thuật ngày càng được nhiều người mến mộ, cũng đãcó nhữngđóng gópý nghĩa trong công cuộc phòng - chống dịch tại Việt Nam.
Chi Pu – Cô gái đa tài với sự lao động miệt mài trong nghệ thuật ngày càng được nhiều người mến mộ, cũng đãcó nhữngđóng gópý nghĩa trong công cuộc phòng - chống dịch tại Việt Nam.
Châu Bùi – Nàng fashionista của giới trẻ, đã từng có những trải nghiệm thực tế trong đợt cách ly đầu tiên khi dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, nay tự tin khoe khả năng vũ đạo “siêu nhắng” trong MV mới.
Châu Bùi – Nàng fashionista của giới trẻ, đã từng có những trải nghiệm thực tế trong đợt cách ly đầu tiên khi dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, nay tự tin khoe khả năng vũ đạo “siêu nhắng” trong MV mới.

Hương Giang và Matt Liu khoe ảnh tình tứ ngày kỷ niệm.

Mới đây, Hương Giang bất ngờ chia sẻ hình ảnh đầy quyến rũ cùng bó hoa hồng đỏ. Kèm theo đó, cô viết: "Giang likes roses" (Giang thích hoa hồng) cùng hashtag #specialday (Ngày đặc biệt). Đối chiếu với những thông tin được biết, hôm nay (21/8) là kỉ niệm 2 tháng nàng Hậu gặp gỡ bạn trai CEO Matt Liu trên chương trình Người ấy là ai.

 

Cũng với đó, trên trang cá nhân Matt Liu bất ngờ đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên Hương Giang để kỷ niệm 2 tháng yêu nhau sau loạt ồn ào. Có thể thấy, Hương Giang vô cùng vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh bạn trai trong ngày đặc biệt. Đây cũng là hình ảnh công khai đầu tiên của Matt Liu và Hương Giang bên nhau hậu sóng gió liên hoàn.

 
Chia sẻ của Matt Liu khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm, động thái này đã chứng minh anh và Hương Giang vẫn mặn nồng sau sóng gió. (Dịch: Ai cũng có quá khứ và chúng ta không thể thay đổi nó. Nhưng chúng ta có thể cùng nhau tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn! Chúc mừng kỷ niệm 2 tháng hẹn hò, em yêu).
 Chia sẻ của Matt Liu khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm, động thái này đã chứng minh anh và Hương Giang vẫn mặn nồng sau sóng gió. (Dịch: Ai cũng có quá khứ và chúng ta không thể thay đổi nó. Nhưng chúng ta có thể cùng nhau tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn! Chúc mừng kỷ niệm 2 tháng hẹn hò, em yêu).

MV Dynamite của BTS phá sâu kỉ lục công chiếu của BLACKPINK

Đúng 11h (giờ Việt Nam) ngày 21/8, BTS đã phát hành MV Dynamite. Đây là lần đầu tiên 7 chàng trai nhà Big Hit hát và quảng bá hoàn toàn bằng tiếng Anh, do đó single mới của họ nhận được sự kì vọng cao của công chúng.

Ca khúc Dynamite thuộc thể loại Disco Pop. Theo Big Hit, bài mới của BTS mang 2 thông điệp chính là hạnh phúc và tự tin, qua đó đem lại năng lượng tích cực cho mọi người giữa đại dịch Covid-19. 

 

Trong lần comeback này, BTS tiếp tục áp dụng hình thức công chiếu trực tiếp trên YouTube. Ở thời điểm kết thúc công chiếu, MV Dynamite đã đạt 2,9 triệu người xem trực tuyến.

Con số này đã vượt qua thành tích BLACKPINK từng lập khi trở lại với MV How You Like That (1,66 triệu lượt). Qua đó Dynamite trở thành MV được xem nhiều nhất thế giới khi công chiếu trực tiếp. Sau khi MV kết thúc và chuyển về chế độ bình thường thì lượt xem đạt 3,9 triệu.

 

Ca khúc kết hợp giữa BLACKPINK và Selena Gomez - Ice cream do Ariana Grande sáng tác

Ca khúc kết hợp giữa BLACKPINK với Selena Gomez ra mắt vào ngày 28/8 sắp tới hoá ra do chính tiểu diva Ariana Grande là đồng tác giả. 

Cụ thể, trên trang Instagram của chính Ariana Grande, cô đã lên tiếng xác nhận về thông tin trên bằng đoạn story được đăng cách đây ít phút đính kèm với poster ca khúc Ice Cream: "Tự hào về đội này ghê, thực sự rất hào hứng cho sản phẩm này! Yêu team này với những cô gái này thật nhiều!"

 

Quả thật đây là màn kết hợp trong mơ: BLACKPINK x Selena Gomez x Ariana Grande. Đồng thời điều này cũng chính thức giải thích cho tất tần tật những màn "thả thính" qua lại giữa Ariana Grande với BLACKPINK từ bấy lâu: hoá ra việc tiểu diva hợp tác với nhóm nhạc nhà YG là hoàn toàn có thật, nhưng với vai trò là đồng sáng tác chứ không phải là nghệ sĩ kết hợp như chúng ta lầm tưởng. 

 

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.