Tin 'hot' giải trí ngày 21/7

(PLVN) - Chuyện liên quan đến việc Tuấn Hưng tuyên bố giải nghệ, thông tin Quỳnh Kool hẹn hò với ca sĩ Hoàng Tôn, quan hệ của H'Hen Niê với bạn trai, hôn lễ của Á hậu Thúy Vân với bạn trai doanh nhân... đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng từ hôm qua đến nay.

Ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố tạm ngưng ca hát

Ca sĩ Tuấn Hưng mới chính thức đăng đàn chia sẻ sau khi gây xôn xao dư luận vì tuyên bố tạm ngưng ca hát. Thông qua Facebook cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ: "Tôi yêu các bạn. Trân trọng tình cảm của khán giả dành cho tôi. Vị trí đang có quả thật là rất khó khăn gian khổ tôi mới đạt được. Nên để nghĩ đến ngày chia tay sân khấu quả thật rất khó khăn. Tôi sẽ tạm xa các bạn 1 thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình".

"Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí không thể bình yên để hát. Nên tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ. Rất nhiều điều tôi muốn nói. Và sẽ nói trong tour lưu diễn với khán giả của mình".

Ca sĩ Tuấn Hưng.
Ca sĩ Tuấn Hưng. 

Diễn viên Quỳnh Kool hẹn hò với ca sĩ Hoàng Tôn?

Thông tin Quỳnh Kool và Hoàng Tôn hẹn hò đang gây xôn xao khắp các trang MXH. Theo đó, trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Đừng bắt em phải quên" nhiều lần được cho là đã "khoe khéo" người yêu nhưng dân tình không hề hay biết. Thời gian gần đây, Quỳnh Kool lại đang được netizen "đẩy thuyền" nhiệt tình đến với "thầy giáo" Thanh Sơn. "Con thuyền "thầy ơi em yêu anh" được cho là đã "toang", khiến nhiều fan không khỏi hụt hẫng.

Ngay sau thông tin hẹn hò, phía Hoàng Tôn, anh nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Hoàng Tôn cho hay giữa anh và Quỳnh Kool chỉ là bạn bè lâu năm, khẳng định hiện tại mình vẫn độc thân. Còn Quỳnh Kool cho biết cô không muốn chia sẻ gì thêm về chuyện đời tư tình cảm.

Diễn viên Quỳnh Kool và ca sĩ Hoàng Tôn với nhiều động thái "bí ẩn" trên mạng xã hội.
Diễn viên Quỳnh Kool và ca sĩ Hoàng Tôn với nhiều động thái "bí ẩn" trên mạng xã hội.

3. H'Hen Niê "ngầm" đính chính tin đồn rạn nứt tình cảm với bạn trai 

Thông tin bạn trai và H'Hen Niê nghi vấn trục trặc xuất phát khi cả hai bỏ theo dõi nhau trên MXH, đồng thời "nửa kia" của nàng hậu cũng bất ngờ đăng dòng trạng thái thông báo "độc thân".

Sau thời gian vướng tin đồn đã chia tay, H'Hen Niê lần đầu có động thái nhắc về "nửa kia" khiến dân tình phải dành sự chú ý. Theo đó, nàng hậu kể rằng bạn trai đã sang nhà ăn cơm và tặng cho cô 1 chiếc nhẫn vàng, còn ngầm ẩn ý đang chuẩn bị 1 chiếc nhẫn khác đặc biệt hơn.

"Bạn ghé qua, đưa tôi tiếp 1 chiếc nhẫn bảo là để dành để gom được nhẫn đặc biệt hơn. Cuộc sống đúng là có những thứ thiếu một chút góp góp để tạo ý nghĩa to", H'Hen Niê chia sẻ. 

H'Hen Niê khoe nhẫn do "bạn ấy" tặng để gom góp chuẩn bị cho 1 chiếc nhẫn đặc biệt khác.
 H'Hen Niê khoe nhẫn do "bạn ấy" tặng để gom góp chuẩn bị cho 1 chiếc nhẫn đặc biệt khác.

Mặc dù không để lộ khoảnh khắc cận mặt "bạn đặc biệt", tuy nhiên dựa vào bóng lưng và chia sẻ của H'Hen Niê, dân tình đều cho rằng đây là bạn trai của nàng hậu. Hơn mọi lời lên tiếng thanh minh, giải thích, động thái này của Hoa hậu gốc Ê-đê đã chứng minh cô và bạn trai tốt đẹp, mặn nồng sau bao đồn đoán.

Không chỉ thế, việc H'Hen Niê bật mí cả hai đang chuẩn bị một chiếc nhẫn đặc biệt cũng khiến dân tình rần rần hy vọng cô sớm công khai bạn trai và đi đến một cái kết đẹp.

H'Hen Niê khoe nhẫn do "bạn ấy" tặng để gom góp chuẩn bị cho 1 chiếc nhẫn đặc biệt khác.
 H'Hen Niê khoe nhẫn do "bạn ấy" tặng để gom góp chuẩn bị cho 1 chiếc nhẫn đặc biệt khác.

4. Á hậu Thuý Vân tung ảnh cưới, chuẩn bị hôn lễ với bạn trai doanh nhân

Ngày 25/7 tới đây, hôn lễ của Á hậu Thúy Vân và ông xã doanh nhân Nhật Vũ chính thức diễn ra. Đám cưới của Thúy Vân sẽ diễn ra tại 1 khách sạn 5 sao ở trung tâm TP HCM.

Thúy Vân đã tung ảnh hậu trường, “nhá hàng” ảnh cưới cực xinh của cô và Nhật Vũ. Theo cô dâu tương lai chia sẻ, ý tưởng chụp ảnh cưới ở nơi tòa nhà cao nhất TP HCM xuất phát từ tên Nhật - Vân có nghĩa là trời - mây của cô và chồng tương lai.

Á hậu Thuý Vân và chồng sắp cưới.
 Á hậu Thuý Vân và chồng sắp cưới.

Đọc thêm

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.