Tin “hot” giải trí ngày 2/10: Cận ngày lâm bồn, Hà Hồ "nhá hàng" nhà mới

(PLVN) - Cận ngày lâm bồn, Hà Hồ "nhá hàng" một góc tổ ấm mới đang hoàn thiện với Kim Lý, Hoàng Oanh khoe ảnh ông xã cùng con trai trong tiệc đoàn viên đầu tiên ở nước ngoài, Đông Nhi đội mưa chạy 400m để đến quay MV ủng hộ Ngô Kiến Huy, Chia tay rồi Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương vẫn rủ nhau du lịch Đà Lạt, Justin Bieber kỷ niệm 1 năm tổ chức hôn lễ với Hailey Baldwin.

Cận ngày lâm bồn, Hà Hồ "nhá hàng" một góc tổ ấm mới đang hoàn thiện với Kim Lý?

Bước vào những tháng cuối thai kì, Hà Hồ dường như thoải mái hơn trong việc chia sẻ tin vui cũng như tự tin khoe dáng trước công chúng.

Đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ tạm gác lại mọi dự án để chờ ngày hạ sinh con. Song song đó, cô vừa hé lộ một tin vui không kém. Có vẻ như, Hà Hồ và Kim Lý đã chuẩn bị sẵn tổ ấm mới cho gia đình nhỏ. Trên Instagram cá nhân, cô vừa đăng tải một góc trong căn nhà đang dần hoàn thiện. Nhìn sơ qua cũng thấy căn nhà có thiết kế hiện đại, sang trọng.

 
Cặp đôi đang chờ đón cặp sinh đôi đầu lòng.
 Cặp đôi đang chờ đón cặp sinh đôi đầu lòng.

Hoàng Oanh khoe ảnh ông xã cùng con trai trong tiệc đoàn viên đầu tiên ở nước ngoài

Năm nay là Tết Trung thu rất đáng nhớ với MC Hoàng Oanh khi gia đình nhỏ của cô đã đón thêm thành viên mới. Trên trang cá nhân, Hoàng Oanh đã khoe khoảnh khắc vợ chồng cô nhấc bổng con trai lên, bé Max cười sảng khoái trong vòng tay của bố mẹ. Không chỉ thế, Hoàng Oanh còn vui vẻ chia sẻ: "Tết Trung thu đầu tiên của bé Max, mua được cái lồng đèn vui quá vui luôn đó cả nhà".

Khoảnh khắc đoàn viên gây xúc động của gia đình nhỏ Hoàng Oanh.
Khoảnh khắc đoàn viên gây xúc động của gia đình nhỏ Hoàng Oanh. 

Nhìn hình ảnh này của vợ chồng nữ MC khiến ai cũng xúc động. Được biết, do Jack không thể trở về Việt Nam do ảnh hưởng của dịch nên Hoành Oanh đã 1 mình bế con sang nước ngoài để đoàn tụ với chồng. Hiện tại cô và Jack đang cùng nhau chăm sóc con trai nhỏ vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

Đông Nhi đội mưa chạy 400m để đến quay MV ủng hộ Ngô Kiến Huy?

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã tung ra đoạn clip ghi lại loạt khoảnh khắc hậu trường quá trình thực hiện MV Chẳng Thể Giữ Lấy, Chẳng Đành Buông Tay. Giây phút mà các fan quan tâm nhiều nhất đó chính là hình ảnh Đông Nhi được ông xã Ông Cao Thắng "hộ tống" đến phim trường.

 

Đảm nhận vai trò MC dẫn dắt hậu trường, Ngô Kiến Huy tiết lộ thời điểm mà Đông Nhi đến quay MV đúng vào lúc trời mưa rất to. Đúng như đoàn phim "dự đoán" thì cô cùng ông xã Ông Cao Thắng đã đội mưa và chạy bộ 400m mới vào được đến địa điểm quay. 

Đương nhiên, đó chỉ là lời nói đùa của Ngô Kiến Huy mà thôi. Ông Cao Thắng và Đông Nhi bước xuống từ ô tô trong bộ trang phục màu trắng, có mặt từ rất sớm để ủng hộ bạn thân.
Đương nhiên, đó chỉ là lời nói đùa của Ngô Kiến Huy mà thôi. Ông Cao Thắng và Đông Nhi bước xuống từ ô tô trong bộ trang phục màu trắng, có mặt từ rất sớm để ủng hộ bạn thân.

Chia tay rồi Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương vẫn rủ nhau du lịch Đà Lạt.

Mới đây nhất, Liz Kim Cương còn đăng tải khoảnh khắc đi du lịch chung cùng Trịnh Thăng Bình và hội bạn. Trên Instagram cá nhân, cô vui vẻ viết: "Trung thu trên LangBiang nha". Cặp đôi chọn vị trí đứng cạnh nhau, tạo dáng thân thiết. Nhìn khoảnh khắc này, netizen chỉ biết tiếc nuối và mong chờ một ngày nào đó họ sẽ quay trở về bên nhau.

 

Để mà nói thì việc làm bạn với người yêu cũ sau chia tay như Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương quả thật hiếm hoi. Tuy nhiên, đây là quyết định của cả hai nên dù muốn hay không, khán giả vẫn tôn trọng.

Khác với nhiều đôi trong showbiz, dù "đường ai nấy đi" nhưng Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương vẫn xem nhau như những người tri kỷ cùng đồng hành trong công việc và cuộc sống.
 Khác với nhiều đôi trong showbiz, dù "đường ai nấy đi" nhưng Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương vẫn xem nhau như những người tri kỷ cùng đồng hành trong công việc và cuộc sống.

Justin Bieber kỷ niệm 1 năm tổ chức hôn lễ với Hailey Baldwin

Trên Instagram ngày hôm 1/10, Justin đã chia sẻ hình ảnh về ngày trọng đại nhất cuộc đời mình cùng dòng tâm thư chan chứa tình cảm: "Hailey Bieber thân mến, anh cảm thấy vô cùng may mắn khi được trở thành chồng của em. Em đã dạy anh rất nhiều điều và khiến anh trở thành một người đàn ông trưởng thành hơn. Anh hứa với em rằng, từ nay đến hết cuộc đời này, anh sẽ cố gắng hết sức để khiến em trở thành người được Chúa ban ân huệ. Tâm nguyện của anh chính là giúp em biến mọi giấc mơ ngông cuồng nhất thành hiện thực. Anh hứa sẽ luôn đặt em là vị trí ưu tiên hàng đầu với tất cả tấm lòng và sự kiên trì của mình. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của đôi ta, cô gái xinh đẹp và ngọt ngào của anh".

Ngày này 1 năm về trước, Justin Bieber khiến showbiz thế giới "sốt xình xịch" khi quyết định tổ chức hôn lễ thế kỷ với bà xã Hailey Baldwin.
Ngày này 1 năm về trước, Justin Bieber khiến showbiz thế giới "sốt xình xịch" khi quyết định tổ chức hôn lễ thế kỷ với bà xã Hailey Baldwin. 

Nàng Hailey dường như e ấp hơn: "Ngày này năm trước chúng tôi đã có hôn lễ hoàn hảo nhất. Tôi chỉ ước rằng mình có thể quay trở lại sống trong khoảnh khắc ấy thật nhiều lần nữa".

Cặp đôi trải qua rất nhiều thăng trầm cùng những tin đồn "tai bay vạ gió", vậy nhưng sau tất cả, ở thời điểm hiện tại, cả hai đều hạnh phúc khi có người bạn đời kề bên.
Cặp đôi trải qua rất nhiều thăng trầm cùng những tin đồn "tai bay vạ gió", vậy nhưng sau tất cả, ở thời điểm hiện tại, cả hai đều hạnh phúc khi có người bạn đời kề bên.  
Không chỉ vậy, bạn bè và người thân của cặp vợ chồng đã cùng nhau chúc mừng cặp đôi bằng việc chia sẻ lại những tấm hình giàu cảm xúc nhất trong hôn lễ thế kỷ này.
Không chỉ vậy, bạn bè và người thân của cặp vợ chồng đã cùng nhau chúc mừng cặp đôi bằng việc chia sẻ lại những tấm hình giàu cảm xúc nhất trong hôn lễ thế kỷ này. 

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.