Tin 'hot' giải trí ngày 19/8: Động thái của Tiến Đạt khi bị vợ chồng 'người cũ' nhắc tên, Việt Anh đăng status đầy ẩn ý

(PLVN) - Động thái của Tiến Đạt sau khi liên tục bị vợ chồng Trấn Thành nhắc tên trên sóng truyền hình, S.T Sơn Thạch chính thức ra mắt MV "Phiếu Bé Ngoan" cùng sự góp mặt của dàn sao khủng, động thái của Lệ Quyên sau khi lộ ảnh thân thiết với trai trẻ, Việt Anh đăng status ẩn ý hậu ly hôn,...


Tiến Đạt liên tục bị vợ chồng Trấn Thành nhắc tên trên sóng truyền hình

Gần đầy, Trấn Thành trở thành MC trong chương trình Rap Việt. Dù nhận được nhiều lời khen nhờ tài hoạt ngôn khéo léo song anh chàng vẫn bị vấp phải không ít ý kiến trái chiều, cho rằng kém duyên. Nguồn cơn đến từ chuyện Trấn Thành 5 lần 7 lượt đem tên mình và Tiến Đạt ra làm chủ đề gây cười. Ví dụ như lúc giới thiệu tên thí sinh, ông xã Hari Won khẳng định Tiến Đạt là cái tên "khá nhạy cảm", thậm chí còn đùa: "Chào Tiến Đạt, anh không hy vọng em họ Đinh".

Về phần nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc, cô bất ngờ réo tên tình cũ trong một chương trình khác. Hari cho biết Trấn Thành không phải nguyên nhân dẫn đến chuyện "đường ai nấy đi" với Tiến Đạt năm xưa.

Giữa thời điểm nhạy cảm khi nhiều ý kiến trên mạng xã hội không tán thành việc vợ chồng Hari Won - Trấn Thành nhắc tên người cũ trên sóng truyền hình, Tiến Đạt đã có chia sẻ đầy ẩn ý.

Vốn hiếm khi chia sẻ quan điểm nhưng vì bất bình, vợ chồng Đinh Tiến Đạt đã phản ứng nhẹ nhàng mà thâm thuý. Giữa ồn ào này, rất nhiều khán giả đứng về phía nam rapper & bà xã.
 Vốn hiếm khi chia sẻ quan điểm nhưng vì bất bình, vợ chồng Đinh Tiến Đạt đã phản ứng nhẹ nhàng mà thâm thuý. Giữa ồn ào này, rất nhiều khán giả đứng về phía nam rapper & bà xã.
Sau khi kết thúc mối tình 9 năm với Tiến Đạt vào tháng 11/2015, Hari Won làm đám cưới với Trấn Thành vào tháng 12/2016.
Sau khi kết thúc mối tình 9 năm với Tiến Đạt vào tháng 11/2015, Hari Won làm đám cưới với Trấn Thành vào tháng 12/2016. 

S.T Sơn Thạch ra mắt MV "Phiếu Bé Ngoan" kết hợp với dàn sao "khủng"

Tối 18/8, S.T Sơn Thạch chính thức quay trở lại Vbiz với MC có cái tên vô cùng ngộ nghĩnh: Phiếu Bé Ngoan. Đây là dự án trở lại được ekip S.T Sơn Thạch đầu tư cực khủng.

 

S.T Sơn Thạch đã mời nguyên 1 dàn cameo khủng lần lượt gồm siêu mẫu Võ Hoàng Yến, nam ca sĩ Chi Dân, Tường Vy, Quốc Anh và đặc biệt là hiện tượng mạng đang gây sốt thời gian qua - cô Minh Hiếu "7 miếng đất". Đi kèm với sự xuất hiện của dàn cameo là giai điệu của ca khúc thiếu nhi Bé Khỏe Bé Ngoan quen thuộc càng khiến fan không nhịn được cười.

S.T Sơn Thạch sẽ "cầm tiền đô đi đường quyền" cùng cô Minh Hiếu trong MV Phiếu Bé Ngoan?
S.T Sơn Thạch sẽ "cầm tiền đô đi đường quyền" cùng cô Minh Hiếu trong MV Phiếu Bé Ngoan? 

Ngoài sự xuất hiện của dàn cameo khủng, ca khúc Phiếu Bé Ngoan còn có màn góp giọng đầy bất ngờ của Ninh Dương Lan Ngọc. Sau nhiều lần chủ động ngỏ lời song ca với S.T Sơn Thạch, nữ diễn viên cũng có dịp trổ tài đọc rap và suýt chút nữa đã xuất hiện trong MV. 

Tuy nhiên, vì vài lý do khách quan, nữ diễn viên không thể góp mặt về phần hình, cũng chẳng có lần đầu tiên Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc cùng xuất hiện hình ảnh trong 1 MV nhưng S.T Sơn Thạch và ekip đã nhờ Võ Hoàng Yến "giả" đọc rap trên nền giọng của cô nàng, tạo nên điểm nhấn thú vị với màn kết hợp đặc biệt này.

Lệ Quyên bất ngờ đăng dòng trạng thái mới sau loạt ảnh thân thiết với trai trẻ

Hình ảnh ca sĩ Lệ Quyên thân thiết bên trai trẻ lạ mặt đã được phát tán khắp các hội nhóm trên Facebook. Dù xuất hiện với trang phục đơn giản nhằm hạn chế gây chú ý, tuy nhiên cả 2 đã bị một khán giả có mặt tại đó chụp hình lại.

Ngay khi dân tình vẫn còn bàn tán không ngớt, mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân cùng dòng ghi chú: "Chào ngày mới với yêu thương đong đầy. Đi làm đẹp, được tặng hoa, được nâng niu".

 

Dù quyết giữ im lặng trước những đồn đoán về vấn đề này, song dòng chú thích của Lệ Quyên vẫn khiến cư dân mạng phải "đoán già đoán non" ẩn ý đằng sau.

Trước đó, Lệ Quyên bị bắt gặp khi đi mua sắm cùng một chàng trai được cho là người mẫu với ngoại hình thu hút, từng góp mặt trong nhiều MV nổi tiếng của các ca sĩ Việt. Mối quan hệ của cả 2 vẫn còn là 1 dấu chấm hỏi.
 Trước đó, Lệ Quyên bị bắt gặp khi đi mua sắm cùng một chàng trai được cho là người mẫu với ngoại hình thu hút, từng góp mặt trong nhiều MV nổi tiếng của các ca sĩ Việt. Mối quan hệ của cả 2 vẫn còn là 1 dấu chấm hỏi.

Việt Anh bất ngờ đăng đàn đầy ẩn ý 

Hậu ly hôn, Việt Anh kín tiếng hơn về chuyện đời tư. Anh gây chú ý khi quyết định sang Hàn Quốc "đập mặt xây lại", xuất hiện với diện mạo khác hẳn. Mới đây nhất, sau 1 thời gian "im hơi lặng tiếng", Việt Anh khiến dân tình đổ dồn mọi sự quan tâm khi bất ngờ đăng đàn đầy ẩn ý, giọng điệu trách móc.

Việt Anh bất ngờ đăng đàn như muốn trách móc 1 ai đó trên trang cá nhân.
Việt Anh bất ngờ đăng đàn như muốn trách móc 1 ai đó trên trang cá nhân. 

"Cuộc sống này lạ thật, càng ngày con người ta càng trở nên tàn nhẫn và thủ đoạn hơn với nhau thì phải. Khi còn mặn nồng đầu gối tay ấp thì bao nhiêu lời vàng ngọc và yêu thương dành cho nhau nhưng chỉ ngay khi dừng lại vì bất cứ lý do gì là họ sẵn sàng phang nhau như con thù, con hằn bằng tất cả những vũ khí mình có mà bất chấp tất cả. Các cụ ta có câu: "Hết tình thì còn nghĩa chứ. Làm người ai làm thế?" Xã hội phát triển là tốt nhưng cũng nên giữ lại chút gì đó hoài niệm tốt đẹp, nhất là về tình người!"anh viết.

Cách đây 1 năm, Việt Anh gây chú ý khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, xuất hiện với diện mạo khác hẳn. Hiện anh dành thời gian nhiều cho công việc và chăm sóc con trai nhỏ sau ly hôn.
 Cách đây 1 năm, Việt Anh gây chú ý khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, xuất hiện với diện mạo khác hẳn. Hiện anh dành thời gian nhiều cho công việc và chăm sóc con trai nhỏ sau ly hôn.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.