Tin 'hot' giải trí ngày 16/11: Nam Em đáp trả khi bị anti-fan chỉ trích 'giả bệnh' để lấy lòng thương

(PLVN) - Bảo Thy cùng chồng kỷ niệm 1 năm ngày cưới; Nam Em đáp trả khi bị anti-fan chỉ trích "giả bệnh" để lấy lòng thương; Jolie Nguyễn khoe ảnh tươi tắn ở chùa, đi ăn chay sau scandal bị bắt...



Bảo Thy cùng chồng kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Kể từ sau khi lên xe hoa với ông xã doanh nhân, Bảo Thy ngày càng xinh đẹp, viên mãn. Mới đây, trên story Instagram cá nhân nữ ca sĩ đăng tải loạt khung ảnh hạnh phúc bên Phan Lĩnh. Những hình ảnh này được cô chụp lại trên máy bay nhưng không quên "dìm hàng" lúc anh đang ngủ. 

Chuyến đi nghỉ dưỡng của đôi vợ chồng son kỉ niệm 1 năm ngày cưới, nữ ca sĩ viết: "Chuyến đi kỷ niệm tròn 1 năm ngày cưới của bé bắt đầu nha". Thông qua những gì Bảo Thy chia sẻ, có thể thấy cô đã và đang được anh cưng chiều hết mực. 

Sau kết hôn, nữ ca sĩcũng tạm dừng các công việc để hưởng thụ cuộc sống như một "bà hoàng".
Sau kết hôn, nữ ca sĩcũng tạm dừng các công việc để hưởng thụ cuộc sống như một "bà hoàng".

Đồng thời trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe lại những khung ảnh tình tứ và diện đồ tông xuyệt tông bên người bạn đời trong chuyến đi chơi ở Maldives. Theo đó, cô mặc chiếc váy trắng gợi cảm, cười vui vẻ trước khung cảnh biển của resort sang trọng. "15/11/2019 - 15/11/2020. Tròn trĩnh 1 năm bé Loan theo anh Mập về dinh", Bảo Thy nhắn đến anh.

Kể từ sau khi kết hôn với chồng doanh nhân, nữ ca sĩ luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì được chiều chuộng, nâng niu.
Kể từ sau khi kết hôn với chồng doanh nhân, nữ ca sĩ luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì được chiều chuộng, nâng niu. 

Nam Em đáp trả khi bị anti-fan chỉ trích "giả bệnh" để lấy lòng thương

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em đã vô cùng bức xúc khi có nhiều anti-fan nói rằng cô giả bệnh để lấy được lòng thương mọi người, hay nếu bệnh thật vì sao không ở nhà mà cứ lên các chương trình để gây khó chịu.

Trước vấn đề này, người đẹp gốc Tiền Giang viết: "Hôm nay mình vô tình đọc được những bình luận về sức khỏe và tâm lí của mình. Mình không thấy buồn mà chỉ thấy lạ. Nếu như người thân của bạn, gia đình của bạn, bạn bè của bạn bị bệnh như vậy mà người ta vẫn cố gắng đi làm và không muốn làm gánh nặng cho gia đình thì bạn nghĩ sao?".

Nam Em từng gây thương cảm khi tiết lộ mình mắc chứng bệnh về rối loạn lưỡng cực, từng phải xin lỗi vì bị kiệt sức, ngất xỉu làm ảnh hưởng đến ê-kíp.
Nam Em từng gây thương cảm khi tiết lộ mình mắc chứng bệnh về rối loạn lưỡng cực, từng phải xin lỗi vì bị kiệt sức, ngất xỉu làm ảnh hưởng đến ê-kíp.

Nam Em cũng trải lòng thêm về việc sẽ không từ bỏ công việc dù có bệnh tật: "Đâu ai muốn sinh ra trong người đầy bệnh, đâu ai muốn sinh ra nhận được quá nhiều chấn thương về tâm lí và đâu ai muốn sinh ra trong một gia đình nghèo và bất hạnh! Nếu là bạn trong vị trí của tôi bạn chọn nằm ở trên giường chờ chết hay là đấu tranh tới hơi thở cuối cùng? Và tôi chọn cách nào thì mọi người cũng thấy rồi đấy. Đối với tôi cho dù một tia hy vọng tôi cũng sẽ không bỏ cuộc, cho dù cuộc sống có tàn nhẫn với tôi như thế nào thì tôi cũng sẽ không trở thành gánh nặng của gia đình".

Nam Em từng là một đại diện của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc tầm cỡ thế giới.
Nam Em từng là một đại diện của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc tầm cỡ thế giới. 

Jolie Nguyễn khoe ảnh tươi tắn ở chùa, đi ăn chay sau scandal

Sau vài tháng im hơi lặng tiếng vì scandal bị bắt, cách đây vài giờ, trang cá nhân người đẹp đã hoạt động trở lại và thay bằng các hình ảnh cô tươi tắn hơn, đi ăn chay. Đây là một Jolie Nguyễn khác hoàn toàn so với trước kia, chẳng còn váy lộng lẫy, hàng hiệu mà thay vào đó là bộ pháp phục kín đáo.

Khung ảnh xinh xắn của Hoa hậu sau scandal, cô đang ở một ngôi chùa khá xa so với trung tâm thành phố. (Ảnh: FBNV)
Khung ảnh xinh xắn của Hoa hậu sau scandal, cô đang ở một ngôi chùa khá xa so với trung tâm thành phố. (Ảnh: FBNV) 
Mỹ nhân bắt đầu con đường tu tập sau khi gặp scandal, cô ăn chay mỗi ngày. (Ảnh: FBNV)
Mỹ nhân bắt đầu con đường tu tập sau khi gặp scandal, cô ăn chay mỗi ngày. (Ảnh: FBNV) 

Dù cập nhật hình ảnh hiện tại nhưng người đẹp vẫn không muốn có nhiều sự chú ý. Hoa hậu người Việt tại Úc chọn cách khóa chức năng bình luận của những người xung quanh và chỉ có những tài khoản trong danh sách bạn bè mới tương tác. Dẫu vậy, Jolie Nguyễn cũng giữ im lặng và không phản hồi những bình luận.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.