Tin 'hot' giải trí ngày 12/8: Ngọc Trinh lại phát ngôn sốc, Hiền Hồ khiến fans lo

(PLVN) - Vân Hugo được chồng sắp cưới chuẩn bị tổ ấm hoành tráng tại TP HCM, Ngọc Trinh gây tranh cãi với phát ngôn gây sốc, Đông Nhi khoe ảnh bụng bầu 7 tháng, Hiền Hồ khiến fans lo lắng về tình trạng sức khỏe...

Vân Hugo được chồng sắp cưới chuẩn bị tổ ấm hoành tráng ở TP HCM

Cách đây không lâu, Vân Hugo bất ngờ thông báo sẽ cùng con trai Nam tiến để phát triển sự nghiệp cũng như sống cạnh ông xã tương lai. Trước khi 2 mẹ con Vân Hugo vào TP HCM sinh sống, chồng sắp cưới của cô đã chuẩn bị một ngôi biệt thự lớn để làm tổ ấm cho 3 người.

 

Trên trang cá nhân, Vân Hugo liên tục hé lộ những góc nhỏ bên trong căn nhà được ông xã tương lai tặng. Có thể thấy, đây là căn biệt thự có diện tích rất lớn, sân vườn cực thoáng mát và rộng rãi. Nữ diễn viên rất thích chăm chút cho ngôi nhà nhỏ khi đặt hoa tươi khắp nơi, đồ trang trí từ góc phòng khách đến phòng bếp đều do cô đích thân chọn. Ngoài ra, bên trong biệt thự của chồng sắp cưới chuẩn bị cho Vân Hugo còn có cả hồ cá Koi vô cùng hoành tráng.

 
 

Lần đầu tham gia gameshow, Ngọc Trinh phát ngôn gây sốc: "Đàn ông yếu sinh lý, mặc cảm mới thích sống ảo"

Mới đây, Ngọc Trinh xuất hiện trên một gameshow cùng bạn thân Diệu Nhi và nhận về rất nhiều lời khen nhờ tài hoạt ngôn của mình. Thế nhưng, cũng chính cô bị dân tình soi khoảnh khắc hớ miệng với phát ngôn mang tính đụng chạm. Trên sóng tuyền hình, cô khẳng định chắc nịch: "Đàn ông yếu sinh lý, mặc cảm mới thích sống ảo" khi được hỏi: "Đàn ông sống ảo có yếu sinh lý?"

 

Để giải thích rõ ràng hơn, Ngọc Trinh chia sẻ: "Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ".

Hiện, phát ngôn của "nữ hoàng nội y" vẫn gây tranh cãi, làm dấy lên ý kiến trái chiều trên các trang mạng xã hội.
Hiện, phát ngôn của "nữ hoàng nội y" vẫn gây tranh cãi, làm dấy lên ý kiến trái chiều trên các trang mạng xã hội. 

Đông Nhi khoe cận bụng bầu tròn căng bên Ông Cao Thắng

Nhất cử nhất động của mẹ bầu Đông Nhi trong suốt thời gian mang thai luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, cô tiếp tục thu hút mọi sự chú ý khi bất ngờ tung loạt ảnh khoe cận bụng bầu tròn căng, lớn rõ rệt ở tháng thứ 7 thai kỳ.

Khoảnh khắc cực dễ thương của gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã mau chóng nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ khán giả và đồng nghiệp.
 Khoảnh khắc cực dễ thương của gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã mau chóng nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ khán giả và đồng nghiệp.

Trong khung hình, Đông Nhi và Ông Cao Thắng khoe nét phu thê, cười rạng rỡ bên nhau trên bãi biển. Đông Nhi còn hóm hỉnh tiết lộ cảnh đắp cát lên người chỉ để lộ rõ chiếc bụng bầu trong bức ảnh lần này là do chính ông xã sắp đặt, khiến người hâm mộ càng thích thú hơn. "Mẹ tính chụp bộ ảnh lăn trên đồi cát mà Ba hông cho. Ba bắt đắp như này mới chịu", cô nàng dí dỏm viết.

Hiện vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang rất nóng lòng chờ đợi ngày được đón công chúa nhỏ ra đời.
 Hiện vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang rất nóng lòng chờ đợi ngày được đón công chúa nhỏ ra đời.

Hiền Hồ khiến fans lo lắng khi đăng ảnh tấm lưng chằng chịt vết đỏ.

Cách đây ít phút, Hiền Hồ khiến fan không khỏi lo lắng khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh tấm lưng chằng chịt vết đỏ, gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi kèm dòng trạng thái: "Hy sinh vì nghệ thuật". Dù không tiết lộ cụ thể nguyên nhân nhưng rất nhiều fan cho rằng có thể Hiền Hồ đã trúng gió và phải sử dụng đến biện pháp cạo gió để giải cảm. Ngay sau khi vừa đăng tải, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã khuyên cô nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ để nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

 

Trước đó, Hiền Hồ là một trong những nghệ sĩ đang thực hiện nghiêm chỉnh việc cách ly tại gia sau khi ngồi chung chuyến bay với Giám đốc người Nhật nhiễm Covid-19. Mọi hoạt động của cô trong suốt 14 ngày cách ly cũng thu hút đông đảo sự chú ý. Trong suốt thời gian này, cô luôn giữ tinh thần tích cực, thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường đến với khán giả.

Người hâm mộ đang rất lo lắng cho Hiền Hồ, hy vọng cô sẽ tập trung nghỉ ngơi để mau chóng hồi phục sức khỏe.
Người hâm mộ đang rất lo lắng cho Hiền Hồ, hy vọng cô sẽ tập trung nghỉ ngơi để mau chóng hồi phục sức khỏe. 

Đọc thêm

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.