Tiết lộ về bạn trai tỷ phú đang cặp kè con gái út Tổng thống Donald Trump

 Xinh đẹp, con nhà gia thế khủng nên Tiffany Trump luôn lọt vào mắt xanh của những chàng trai giàu có. Hiện tại, con gái út ông Trump đang yêu say đắm một doanh nhân trẻ tuổi tài năng.

Sau khi chia tay bạn trai lâu năm Ross Mechanic,Tiffany đã bén duyên với một người đàn ông khác. Tiffany Trump đang hẹn hò với bạn trai tỷ phú người Nigeria tên Michael Boulos. Mối quan hệ này được xem là "môn đăng hộ đối", bởi gia đình Michael Boulos sở hữu một tập đoàn trị giá hàng tỷ USD chuyên kinh doanh về lĩnh vực xe cộ, bán lẻ và xây dựng.

Bạn trai tỷ phú giàu có đang cặp kè với con gái út Tổng thống Donald Trump là ai? - Ảnh 1.

Họ được biết hẹn hò nhau từ mùa hè năm ngoái.

Boulos sống ở London và được cho là đã gặp Tổng thống Trump vào mùa hè năm ngoái ở Hy Lạp, và bằng chứng là một bức ảnh từng được đăng tải trên Instagram, ông Trump đã dẫn Boulos đến Nhà Trắng vào dịp Giáng sinh.

Không chỉ giàu có, gia thế khủng, Boulos còn có ngoại hình điển trai, trẻ trung. Kể từ khi yêu Tiffany, Boulos hết lòng dành thời gian ở bên cô. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Ngoài những phút riêng tư, chàng trai giàu có còn không ngại quan tâm đến mẹ của bạn gái. Bằng chứng là trong nhiều bức ảnh chụp chung có cả bóng dáng bà Maple, vợ cũ của ông Donald Trump.

Bạn trai tỷ phú giàu có đang cặp kè với con gái út Tổng thống Donald Trump là ai? - Ảnh 2.

Cặp đôi đi cùng nhau ở nhiều sự kiện.

Mới đây, ngày 21/7, Tiffany Trump đã bắt đầu kỳ nghỉ hè ngắn ngày ở đảo Mykonos, Hy Lạp cùng với bạn bè. Tiffany mặc trang phục giản dị với áo phông, quần legging đen và đội mũ lưỡi trai, mái tóc vàng buông xõa tự nhiên.

Bạn trai tỷ phú giàu có đang cặp kè với con gái út Tổng thống Donald Trump là ai? - Ảnh 3.

Bạn trai Tiffany cũng rất thân thiết với mẹ cô.

Cô gái 25 tuổi này được nhìn thấy trò chuyện, cười đùa vui vẻ với bạn bè trên một chiếc thuyền sang trọng. Đặc biệt, Michael Boulos, bạn trai tỷ phú của Tiffany Trump cũng xuất hiện bên cạnh cô nàng. Tuy nhiên do vóc dáng béo mập của Tiffany khiến dân mạng đồn thổi cô đã "ăn cơm trước kẻng" với bạn trai giàu có.

Bạn trai tỷ phú giàu có đang cặp kè với con gái út Tổng thống Donald Trump là ai? - Ảnh 4.

Hình ảnh Tiffany mập béo khiến nhiều người đồn thổi cô có bầu trước khi cưới.

Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa chính thức lên tiếng. Họ vẫn sóng đôi bên nhau và dành tình cảm đặc biệt cho nhau khiến ai cũng phải ghen tị

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.