Tiết lộ thú chơi 'đốt tiền' của Trấn Thành khiến Hari Won 'muốn điên'

Hari Won tiết lộ về bệnh “cuồng nước hoa” của Trấn Thành, mỗi lần mua hàng trăm chai, “tắm” nước hoa mỗi ngày.

Trấn Thành từng khiến cộng đồng mạng “choáng ngợp” khi tiết lộ sở hữu bộ sưu tập nước hoa được trưng bày hết sức hoành tráng trong tủ gỗ.

Mới đây, trong chương trình Hành lý tình yêu, Hari Won đã tranh thủ “bốc phốt” chồng mình: “Chồng em không phải xịt nước hoa, mà là tắm nước hoa. Mỗi khi dùng, anh ấy xịt hơn 10 lần. Chồng em mê nước hoa kiểu như sinh mạng của mình. Có lần đi Pháp, anh ấy mua cả trăm chai nước hoa. Em muốn điên luôn”.

Hari Won tiết lộ thú chơi “đốt tiền” của Trấn Thành khiến cô “muốn điên” - 1

Hari “bốc phốt” Trấn Thành “tắm” nước hoa mỗi ngày.

Đạo diễn Lê Hoàng liền đùa, ai cũng mê nước hoa như Trấn Thành thì chắc những người bán nước hoa đã thành triệu phú. 

Được biết, ở nhà Trấn Thành thiết kế riêng một căn phòng để trưng bày bộ sưu tập nước hoa, phụ kiện thời trang...

Trong số những chai nước hoa mà Trấn Thành sở hữu có nhiều chai là phiên bản giới hạn đến từ Pháp và Italy.

Thậm chí có những chai chỉ bán riêng cho một vài cửa hàng ở một vài quốc gia, Trấn Thành vẫn cất công mua bằng được.

Hari Won tiết lộ thú chơi “đốt tiền” của Trấn Thành khiến cô “muốn điên” - 2

Tủ đựng nước hoa hoành tráng như cửa hàng của Trấn Thành.

Có lần, Trấn Thành đã đăng tải bộ sưu tập hơn 200 lọ nước hoa trị giá cả tỷ đồng của mình khiến ngay cả bà xã Hari Won cũng phải "ghen tỵ".

Hari Won tiết lộ thú chơi “đốt tiền” của Trấn Thành khiến cô “muốn điên” - 3

"Chồng em rất thích nước hoa, ngày nào cũng lau chùi sạch sẽ, vệ sinh đàng hoàng. Em không bằng một góc của nó", Hari Won hài hước tiết lộ.

Ca sĩ Thu Minh cũng có lần chia sẻ video ghi lại cảnh Trấn Thành bên loạt nước hoa mới tậu. Thu Minh đặt cho Trấn Thành biệt danh: "Người đàn ông thơm nhất Việt Nam".

Khi đàn chị quay video để chia sẻ với mọi người, Trấn Thành đã can ngăn không muốn Thu Minh quay vì sợ "vợ em biết, nó chửi chết, hổng cho mua".

Hari Won tiết lộ thú chơi “đốt tiền” của Trấn Thành khiến cô “muốn điên” - 4

Niềm đam mê bất tận của Trấn Thành khiến nghệ sĩ hài Lê Giang, diễn viên Anh Đức... phải xuýt xoa, cho rằng anh quá lãng phí.

Đam mê nước hoa từ rất lâu, Trấn Thành từng có một kỷ niệm nhớ đời: "Sau khi kiếm được tiền cho tour diễn ở 10 tỉnh thành. Cầm số tiền lớn trong tay, Trấn Thành thực hiện ngay ước mơ ấp ủ là sở hữu một chai nước hoa đắt tiền đầu tiên. Nhưng rất tiếc cuối cùng, đó vẫn là chai nước hoa hàng giả".

Hari Won tiết lộ thú chơi “đốt tiền” của Trấn Thành khiến cô “muốn điên” - 5

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.