Tiết lộ hình ảnh mới nhất trong phim của Jolie-Pitt

Jolie-Pitt cùng đoàn làm phim trên đảo quốc Malta.
Jolie-Pitt cùng đoàn làm phim trên đảo quốc Malta.
Cảnh Angelina tựa vào vai Brad Pitt khóc lóc trong tác phẩm điện ảnh 'By the Sea' vừa được hé lộ hôm 7/5.
7/5, tờ Deadline của Mỹ đưa tin, hãng Universal Pictures đã chính thức ấn định ngày ra rạp cho bộ phim By the Sea do Angelina Jolie biên kịch, đạo diễn, đồng thời đóng chính. Theo đó, tác phẩm điện ảnh đình đám sẽ khởi chiếu từ ngày 13/11 năm nay. Hình ảnh mới nhất trong phim cũng được hé lộ với khán giả. Trong hình, Angelina đầu tóc rối bù đang tựa đầu vào Brad Pitt khóc. Nhân vật của hai người có cuộc sống hôn nhân đứng trên bờ vực đổ vỡ.
Cặp đôi trong một cảnh quay của phim
Cặp đôi trong một cảnh quay của phim 
Bộ phim By the Sea lấy bối cảnh ở Pháp vào giữa những năm 70 của thế kỷ trước. Jolie vào vai Vanessa, một vũ công giải nghệ và Brad Pitt đóng vai người chồng của cô - Roland, một nhà văn người Mỹ. Mặc dù chu du khắp nơi cùng nhau nhưng sự xa cách giữa họ ngày càng lớn dần lên. Cho đến một ngày, họ tới thị trấn ven biển và bị cuốn hút bởi cuộc sống vừa bình lặng vừa sống động của cư dân nơi đây. Cùng chia sẻ câu chuyện cuộc đời của những cư dân biển, những mảnh đời vui có buồn có, cặp vợ chồng nghệ sĩ đã dần thay đổi cách nhìn về nhau. Họ nhận ra sự rạn nứt trong mối quan hệ của bản thân và tìm lại được chính mình.
Sau Mr & Mrs. Smith năm 2005, cặp đôi vàng của Hollywood mới lại kết hợp cùng nhau trên màn ảnh rộng. By the Sea được quay từ tháng 8 năm ngoái tại đảo quốc Malta, ngay sau khi Angelina tổ chức đám cưới với Brad. Nữ diễn viên 39 tuổi từng chia sẻ, thời điểm thích hợp nhất để quay bộ phim này là vào tuần trăng mật của mình. Bà mẹ 6 con cũng khẳng định đây là bộ phim khó và chẳng dễ gì với hai vợ chồng cô nhưng việc thử thách lẫn nhau đã làm cho công việc trở nên thú vị hơn.
Ngôi sao Tom Raider lấn sân sang sự nghiệp đạo diễn từ năm 2011 với tác phẩm đầu tay In the Land of Blood and Honey. Cô từng bộc bạch: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy dễ chịu khi là một diễn viên. Tôi chưa bao giờ thích việc đứng trước ống kính máy quay. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể làm đạo diễn nhưng hi vọng rằng, tôi có thể bắt đầu công việc này bởi nó giúp tôi cảm thấy hạnh phúc hơn”. By the Sea là bộ phim thứ ba Jolie làm đạo diễn và là phim thứ hai cô cộng tác với chồng.
Cặp đôi trong một cảnh quay của phim

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.