Thủy Tiên quyên góp được 22 tỷ đồng hỗ trợ người miền Trung

Thủy Tiên (áo đen) đến vùng bị ngập ở Huế để trao quà cho người dân.
Thủy Tiên (áo đen) đến vùng bị ngập ở Huế để trao quà cho người dân.
(PLVN) - Trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sỹ cho biết đã quyên góp được hơn 22 tỉ đồng trong vòng chưa đầy 2 ngày kêu gọi.

Đêm 14/10, Thủy Tiên vui mừng thông báo tổng số tiền cô nhận được từ sự quyên góp của mọi người dành cho đồng bào miền Trung đã lên tới 22 tỷ đồng.

"Mình vừa về đến khách sạn, nhìn vào tin nhắn hết hồn luôn vì đã nhận được hơn 22 tỷ chưa đến 2 ngày ạ.

Trong số tiền này có 1 số tiền đã rút ra để đi mua đồ và 1 số chuyển khoản nên số thể hiện trên tin nhắn không đến 22 tỷ.

Cảm ơn mọi người nhiều thật nhiều. Sau khi tổng kết phiếu mua hàng và chuyển khoản Tiên sẽ update cho mình đã sử dụng bao nhiêu nha", Thủy Tiên hạnh phúc chia sẻ.

Vậy là chưa đến hai ngày đứng ra kêu gọi, Thủy Tiên đã nhận được một sự chung tay vô cùng mạnh mẽ và lớn lao từ cộng đồng.

Theo kế hoạch, trong ngày 15/10, Thủy Tiên tiếp tục đến các xã Quảng Thành, Quảng Phước, Quảng An của huyện Quảng Điền (Huế). Khoảng trưa cùng ngày, cô cùng nhóm của mình sẽ lên đường đến huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Nữ ca sĩ mong được người dân giúp đỡ trong quá trình di chuyển, nhất là ở vùng ngập nặng. Cô cho biết việc tìm phương tiện đi lại bằng thuyền ở vùng ngập khá khó khăn.

MC Đại Nghĩa cũng cho biết đã trao 300 phần trong số 700 phần tặng bà con các thôn của xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Trong đó, 200 phần đến thôn Đồng Tư, 50 phần tới thôn Tân Hiền, 50 phần tới thôn Đông Hiền. Ngoài ra, anh cho biết 200 phần quà cũng đã được gửi đến bà con huyện Quảng Điền, Huế. 

NSND Hồng Vân cùng diễn viên Thanh Sơn kêu gọi khán giả và người hâm mộ có thể chuyển khoản ủng hộ cho người dân miền Trung qua tài khoản. Ngày 17/10, diễn viên Thanh Sơn sẽ ra Huế và lên tận những vùng hẻo lánh để mang mì, sữa và đồ khô trao tặng cho người dân.

Cựu diễn viên Mạc Anh Thư cho biết đang cân nhắc sẽ đến Huế để cùng đi trao quà từ thiện cùng bạn của mình. Cô cũng nhận quyên góp từ khán giả, bạn bè để chia sẻ đến đồng bào Miền Trung. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.