Thuỷ Tiên quyên góp được 10 tỷ, trực tiếp đến hỗ trợ người dân Huế

(PLVN) - Tại Huế, ca sĩ Thuỷ Tiên liên tục cập nhật vị trí của mình cho người dân vùng lũ biết ra nhận quà hỗ trợ...

Ngay khi nhận được tin nhiều tỉnh miền Trung đang chịu thiệt hại nặng nề do lũ lụt, ca sĩ Thuỷ Tiên đã đứng ra kêu gọi đóng góp. Chỉ sau 24 giờ, bà xã Công Vinh vận động được hơn 10 tỷ đồng. Cô đã lên chuyến bay sớm nhất đến Huế từ đêm qua để trực tiếp hỗ trợ bà con.

 

Rạng sáng 14/10, Thủy Tiên đã livestream trên trang Fanpage cá nhân để cập nhật điểm đến của mình. Cô liên tục thông báo điểm đến để người dân chủ động ra nhận quà.

Hình ảnh bà con vây quanh Thủy Tiên, đón những món nhu yếu phẩm như mì gói và nước suối khiến nhiều người cảm kích. Đây quả là một nghĩa cử cao đẹp đáng được đồng lòng hưởng ứng.

Thuỷ Tiên mặc giản dị đi phát quà cho bà con tại Huế.
Thuỷ Tiên mặc giản dị đi phát quà cho bà con tại Huế. 
Người dân lội nước ra đường lớn nhận nhu yếu phẩm.
Người dân lội nước ra đường lớn nhận nhu yếu phẩm. 
Đi đến đâu, cô cũng thông báo trên Fanpage để mọi người tiện theo dõi. Nhiều người dân xúc động rơi nước mắt.
Đi đến đâu, cô cũng thông báo trên Fanpage để mọi người tiện theo dõi. Nhiều người dân xúc động rơi nước mắt. 
Thuỷ Tiên để chân trần, đi ghe vào tận nhà người dân.
Thuỷ Tiên để chân trần, đi ghe vào tận nhà người dân. 

Thuỷ Tiên chia sẻ: "Đêm qua, nhìn thấy những hình ảnh của bà con miền Trung tôi trằn trọc không ngủ được, tôi cứ đặt câu hỏi: Không biết mình nên làm không? Mình có làm được không đây?... Thủy Tiên không biết bản thân có đứng ra làm nổi hay không, nhưng nếu không làm thì lương tâm sẽ cắn rứt. Đến 6 giờ sáng nay tôi đã thức và nghĩ: Thôi kệ, bỏ hết công việc nhà cửa, show, gia đình để đi thôi.

Bây giờ mất show, mất tiền là chuyện bình thường. Trong thời điểm này, nếu tôi sợ nguy hiểm, không dám đi thì chẳng may người ta đói khát rồi chết thì sao? Thương lắm, tôi chịu không nổi đâu".

Tất cả các khoản chi tiêu, nữ ca sĩ đều chia sẻ minh bạch. Số tiền quyên góp hiện tại đã vượt qua con số 10 tỷ đồng.
Tất cả các khoản chi tiêu, nữ ca sĩ đều chia sẻ minh bạch. Số tiền quyên góp hiện tại đã vượt qua con số 10 tỷ đồng. 

Nữ ca sĩ tiết lộ thêm rằng cô đã bán hết vàng bạc trong nhà để mang đi từ thiện: "Vàng bạc, hột xoàn tôi còn bán hết để đi làm từ thiện. Tôi thấy việc đeo hột xoàn chỉ có lợi và sướng cho bản thân mình, còn khi bán nó đi sẽ giúp được mấy trăm, mấy nghìn người có cuộc sống tốt hơn, họ "hưởng" chung với Tiên."

 

Ngay sau khi Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh mình đã ra đến Huế để giúp đồng bào miền Trung, ông xã của nữ ca sĩ - Công Vinh không khỏi bất ngờ, anh chia sẻ trên trang cá nhân và mong vợ bình an trở về: "Có vợ trời hành nên bả làm gì cũng không kịp trở tay. Giờ chỉ ngồi nhà cầu nguyện cho bả bình an trở về."

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.