Thủy Tiên hỗ trợ sửa nhà cho bà con, cảm kích khi có người trả tiền lại...

(PLVN) - Nữ ca sĩ và ông xã vẫn đang tiếp tục có chuyến đi thứ 3 về miền Trung, lần này họ sẽ trao ở Huế, Quảng Ngãi, Quảng Nam.

Dù trên mạng xã hội có vô vàn lời bàn tán xôn xao, từ tích cực đến tiêu cực nhưng vợ chồng Thủy Tiên vẫn dành tâm huyết cho việc làm từ thiện, giúp bà con miền Trung trong chuyện bão lũ.

Sau khi hoàn thành xong phần hỗ trợ ở các khu vực Quảng Bình, Nghệ An thì cặp đôi quay lại lần thứ 3 với Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi,...

Rất đông người dân đợi từ sớm nên vợ chồng Công Vinh cố gắng hoàn thành việc cứu trợ.
Rất đông người dân đợi từ sớm nên vợ chồng Công Vinh cố gắng hoàn thành việc cứu trợ. 

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã tiếp tục cập nhật hình ảnh chuyến đi lần này để các mạnh thường quân tiện theo dõi. Theo đó, vợ chồng Công Vinh đã đến thăm từng căn nhà bị sập như kế hoạch ban đầu đưa ra với mục đích gửi tiền để họ có thêm kinh phí sửa lại nơi ở.

Có 2.620 căn nhà đã bị thiệt hại nặng nên đoàn quyết định gửi mỗi hộ 5 triệu đồng, riêng 20 hộ bị sập tan nát mà người dân thuộc hộ nghèo sẽ được gửi 50 triệu.

Thay mặt mạnh thường quân, vợ chồng trao 50 triệu đồng giúp đỡ.
 Thay mặt mạnh thường quân, vợ chồng trao 50 triệu đồng giúp đỡ.

Thủy Tiên cũng không quên kể chuyện vui trong hành trình của mình: "Có 1 cô sau khi nhận tiền xong mới đi ra ngoài đếm đi đếm lại dư 1 tờ bèn chạy vô kiếm anh Vinh trả lại, dễ thương gì đâu á. Còn chú trong hình là có vợ đi vào Nam bán vé số chú ở nhà 1 mình, bão hư nhà tốc mái chú lấy bạt che thành cái lều ngủ kế bên, lúc tặng chú tiền xây nhà 50 triệu chú bị đơ đứng hình cả buổi không nói được từ nào, thương gì đâu".

Những căn nhà có sự giúp đỡ đều bị thiệt hại rất nặng, không thể ở thêm nữa.
Những căn nhà có sự giúp đỡ đều bị thiệt hại rất nặng, không thể ở thêm nữa. 

Lịch trình tiếp theo của ngày 22/11 là cô cùng với mọi người sẽ về Quảng Nam, di chuyển qua 3 điểm và đoạn đường cách nhau 500 km. Ai cũng mong họ sẽ có thêm nhiều sức khỏe để vượt đường hành trình dài như vậy.

Tin cùng chuyên mục

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.