Thúy Nga xin cho Kim Ngân vào chùa sống sau nhiều năm đi lang thang; Ngọc Trinh được bạn thân tặng đồng hồ mới

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Thúy Nga xin cho Kim Ngân vào chùa sống sau nhiều năm đi lang thang; Hùng Thuận bất ngờ tan vỡ với người yêu DJ sau 3 năm hẹn hò; Ngọc Trinh được bạn thân tặng đồng hồ mới giá khủng sau vụ mất trộm BST 15 tỷ...

Thúy Nga xin cho Kim Ngân vào chùa sống sau nhiều năm đi lang thang

Sau vài ngày đi công tác trở về, nữ nghệ sĩ đã tiếp tục công cuộc tìm kiếm chỗ ở cho ca sĩ Kim Ngân kết thúc những ngày tháng đi lang thang, mỗi tối phải ngủ bụi. Trước đó, Thúy Nga từng gợi ý sẽ tìm một phòng trọ nhỏ cho "đàn chị" nhưng khi nghe những lời đóng góp cô quyết định đưa Kim Ngân lên chùa.

Cụ thể, Thúy Nga đã đến gặp một sư cô ở một tịnh xá gần nhà để xin cho Kim Ngân ở lại đây. Nữ diễn viên hải ngoại khá lo lắng khi thần trí của đàn chị không tỉnh táo và có thể sẽ gây ra nhiều ồn ào cũng như tranh cãi với người lạ. Tuy nhiên, Thúy Nga sẽ cố gắng thuyết phục "đàn chị" để Kim Ngân có thể có cuộc sống tốt hơn và dần điều trị tâm lý.

Nữ diễn viên xin sư cô cho Kim Ngân ở lại chùa. (Ảnh: Chụp màn hình)
 Nữ diễn viên xin sư cô cho Kim Ngân ở lại chùa. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thúy Nga khẳng định với sư cô rằng Kim Ngân rất hiền, lúc ngủ rất ngoan, trừ khi có vấn đề gì đó "đàn chị" mới phản ứng tự vệ. Ngoài ra nữ diễn viên hài cũng chia sẻ, do thần kinh của Kim Ngân không ổn định nên có thể vẫn sẽ tiếp tục đi lang thang nhưng tối về tịnh xá ngủ.

Sau cuộc trao đổi, sư cô đồng ý cho Thúy Nga đưa Kim Ngân lên ở tại chùa nhưng cả 2 đều cho biết mọi thứ tùy duyên. Đôi khi chỗ ở mới được sắp xếp nhưng Kim Ngân không chịu thì cũng chẳng thể làm gì.

Kim Ngân vẫn chưa biết chỗ ở mới. (Ảnh: Chụp màn hình)
Kim Ngân vẫn chưa biết chỗ ở mới. (Ảnh: Chụp màn hình) 

Hùng Thuận bất ngờ tan vỡ với người yêu DJ sau 3 năm hẹn hò

Mới đây nam diễn viên Hùng Thuận cho biết cuộc sống của mình bây giờ cũng đã ổn định hơn xưa. Tuy nhiên, về chuyện tình cảm lại gặp vấn đề. Cụ thể, anh và bạn gái đã kết thúc mối quan hệ hẹn hò.

Diễn viên Hùng Thuận cho biết: "Mọi thứ trong cuộc sống của tôi đã tốt hơn xưa. Tôi đang sống cùng mẹ ruột. Con trai tôi vẫn ở với mẹ của cháu. Mới đây, tôi đã chia tay bạn gái DJ. Trở về cuộc sống độc thân, tôi có nhiều thời gian dành cho công việc. Đàn ông cần nhất vẫn là sự nghiệp. Tôi vẫn nói vui với mọi người: yêu đương gì tầm này nữa".

Đây là người anh công khai với khán giả sau vợ đầu tiên.
 Đây là người anh công khai với khán giả sau vợ đầu tiên.

Ở hiện tại, nam diễn viên không còn nghĩ đến chuyện yêu nữa mà tập trung cho công việc. Có lẽ sau hôn nhân hay chuyện hẹn hò đôi lứa không trọn vẹn nên Hùng Thuận tạm thời chỉ muốn dành thời gian để phát triển những dự án riêng. Anh bộc bạch ở độ tuổi U40 cũng rất khó để yêu.

Ngọc Trinh được bạn thân tặng đồng hồ mới giá khủng sau vụ mất trộm BST 15 tỷ 

Hôm 30/3, Ngọc Trinh gây xôn xao khi xác nhận mất 13 chiếc đồng hồ trị giá gần 15 tỷ đồng. Mặc dù "Nữ hoàng nội y" đã viết status thông báo muốn sự việc được lắng xuống, cô cũng sẽ tăng cường biện pháp bảo vệ tài sản nhưng CĐM vẫn tiếp tục "khẩu chiến". Sau mất mát tài sản, Ngọc Trinh vừa đăng tải story cho biết mới được bạn thân tặng đồng hồ hiệu với kiểu dáng sang trọng, nhã nhặn.

Vừa mất BST 13 chiếc đồng hồ, bạn thân liền tặng Ngọc Trinh chiếc mới giá nửa tỷ
 Vừa mất BST 13 chiếc đồng hồ, bạn thân liền tặng Ngọc Trinh chiếc mới giá nửa tỷ

Được biết, món quà mà cô nhận có trị giá lên đến nửa tỷ đồng. Biết bạn đang buồn nên người này đã chi mạnh tay để cô nguôi ngoai. Ngay khi nhận được quà, "nữ hoàng nội y" nhanh chóng ướm lên tay và khoe với fan, cho thấy sự thích thú của mình.

Không chỉ Ngọc Trinh mà chắc ai cũng sẽ vui khi được bạn thân quan tâm, tinh ý đến vậy.
Không chỉ Ngọc Trinh mà chắc ai cũng sẽ vui khi được bạn thân quan tâm, tinh ý đến vậy. 

Tin cùng chuyên mục

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.