Thúy Nga úp mở chuyện từng bị chồng cũ “bỏ bùa mê“

Thúy Nga úp mở chuyện từng bị chồng cũ “bỏ bùa mê“
Danh hài Thúy Nga vừa tung một phần nhật ký về chồng cũ, trong đó chị tiết lộ có khả năng từng bị người này bỏ bùa mê.
Sau khi khiến khán giả hết sức bất ngờ với quyết định công khai sự thật từng bị ‘chồng hờ’ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản gần 7 tỉ đồng, Thúy Nga đã chọn cách im lặng trong vài ngày qua khi có nhiều bình luận trái chiều về vấn đề này. Bên cạnh những ý kiến cảm thông, một số bình luận chỉ trích rằng nữ danh hài “vạch áo cho người xem lưng”. Không e ngại trước dư luận, Thúy Nga quyết định công khai tiếp nhật ký viết cho chồng cũ mà cô từng cho biết sẽ chia sẻ hết.
Trong phần một với tựa đề Lá thư nặc danh và gói thuốc lạ, Thúy Nga đã kể chi tiết về cơ duyên gặp gỡ chồng cũ Nguyễn Văn Nam: “ Trước khi quyết định tổ chức đám cưới với anh tại Việt Nam, tôi đã có một người bạn trai tên N. ở bên Mỹ. Tình cảm của chúng tôi cũng từng tính đến chuyện hôn nhân. Tuy nhiên, vì N. lớn lên ở Mỹ, còn tôi vẫn là một cô gái rất Việt Nam, nên có những thứ khiến chúng tôi cứ mãi khác biệt. Chúng tôi tạm thời xa nhau một thời gian để suy nghĩ kỹ hơn. Trong thời gian đó, tôi được gặp anh”.
Danh hài Thúy Nga vừa chia sẻ một phần nhật ký tiết lộ mình có thể đã từng bị chồng cũ bỏ bùa mê
 Danh hài Thúy Nga vừa chia sẻ một phần nhật ký tiết lộ mình có thể đã từng bị chồng cũ bỏ bùa mê
Thúy Nga cũng chia sẻ những câu chuyện khiến mình bị “hạ gục” trước hoàn cảnh đáng thương của một người đàn ông. Chi tiết được xem là "đắt giá" nhất của nội dung vừa được tiết lộ đó là khả năng danh hài Thúy Nga từng bị chồng cũ bỏ bùa mê. “Có một chuyện khiến tôi cứ thắc mắc mãi trong suốt những năm qua. Đó là thời gian tôi bỗng dưng bị bệnh, anh đã chủ động săn tìm những loại "thuốc lạ" cho tôi uống. Anh đưa cho tôi một chai nước màu đỏ, bảo tôi uống thường xuyên để chữa bệnh, còn gói bột màu hồng thì bảo tôi nên mang theo bên mình để "phòng thân" không bị người khác hãm hại”, Thúy Nga viết.
Nữ danh hài chia sẻ thêm: “Tuy nhiên, tôi chẳng hiểu sao cứ uống mỗi khi uống xong chai thuốc màu đỏ là đầu óc tôi bị mê muội, cứ như người "mất hồn". Vài ngày sau tôi không uống nữa vì thấy hơi ghê ghê, còn gói bột hồng tôi cũng sợ sợ nên không bỏ vô người để phòng thân như anh dặn. Bởi thế, sau khi uống loại thuốc được chứa trong chai màu đỏ xong, anh nói gì tôi cũng nghe theo, thậm chí trong nhà băng có bao nhiêu tiền tôi cũng rút sạch. Tôi hoàn toàn tin tưởng anh một cách mù quáng và mê muội”.
Sau một thời gian dài vượt qua đau buồn, Thúy Nga đã vực dậy tinh thần và quyết tâm “vạch mặt” chồng cũ
Sau một thời gian dài vượt qua đau buồn, Thúy Nga đã vực dậy tinh thần và quyết tâm “vạch mặt” chồng cũ 
Liên hệ với Thúy Nga, chị cho biết không muốn nhắc tên cụ thể nhân vật mình đề cập là Nguyễn Văn Nam vì đây là nhật ký viết lại. Đến thời điểm hiện tại, khi nhắc lại chuyện chai thuốc màu đỏ và gói bột màu hồng, nữ danh hài vẫn còn cảm thấy rùng mình. Thúy Nga một lần nữa khẳng định sự thật đã cô “mê muội” chồng cũ một cách mù quáng kể từ khi uống “thuốc lạ” này. Trong khi đó, người chồng hờ mà "bà già Yamaha" đề cập trong những ngày qua vẫn chưa lên tiếng.
 Sau một thời gian dài vượt qua đau buồn, Thúy Nga đã vực dậy tinh thần và quyết tâm “vạch mặt” chồng cũ

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.