Thúy Nga hóa tiểu thư xinh đẹp của Chí Tài

Diễn viên hài Thúy Nga và Chí Tài trong tiểu phẩm Trạng nguyên về làng.
Diễn viên hài Thúy Nga và Chí Tài trong tiểu phẩm Trạng nguyên về làng.
Được dịp kết hợp trong tiểu phẩm Trạng nguyên về làng, đôi danh hài Thúy Nga - Chí Tài thỏa sức tung hứng qua những màn chọc cười ăn ý trên sân khấu Tài - Tiếu - Tuyệt.
Chương trình còn có sự tham gia của các ngôi sao: Trấn Thành, Lê Khánh, Ngọc Lan, Tường Vi… sẽ phát sóng trên HTV2 lúc 20 giờ ngày 8-6.
Thời buổi kinh tế khó khăn, để tiết kiệm cho phụ thân Chí Tài, tiểu thư Thúy Nga tự nghĩ ra màn múa độc đáo chào đón phu quân đỗ Trạng nguyên mà không cần đến vũ đoàn hoành tráng. Biết con rể học dốt nay bỗng dưng làm quan sẽ khiến mọi người nghi ngờ, Chí Tài bèn nghĩ nhiều trò lấp liếm, gây nên bao chuyện tréo ngoe cho vợ chồng con gái.
Góp thêm tiếng cười qua tiểu phẩm Bán hàng đa cấp, Trấn Thành tiếp tục thể hiện năng khiếu diễn xuất hài hước nhiều thú vị. Thấy người yêu Ngọc Lan ngày càng đẳng cấp trong bộ dạng sang trọng của giám đốc kinh doanh, Trấn Thành và bạn đồng môn Anh Đức không khỏi ngưỡng mộ. Khi biết tin bạn gái mỗi tháng dễ dàng kiếm vài trăm triệu đồng, Trấn Thành nhanh tay cống nạp phần ngân sách vượt cả yêu cầu để nhanh chóng trở thành thành viên trên mức thân thiết trong đường dây buôn bán siêu lợi nhuận của cô người yêu xinh đẹp.
Qua tiểu phẩm Chí Heo - Thị Héo, diễn viên Tường Vi mang đến nhiều bất ngờ khi lần đầu tiên diễn hài trên sân khấu Tài - Tiếu - Tuyệt. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.