Thúy Nga dẫn nghệ sĩ Kim Ngân lên chùa tham quan chỗ ở mới; Karik phải ngồi xe lăn

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Karik phải ngồi xe lăn sau khi gặp tai nạn, dàn sao Việt liên tục hỏi thăm; Tuấn Hưng xuất hiện với kiểu tóc mới, kỉ niệm 7 năm ngày cưới; Thúy Nga dẫn nghệ sĩ Kim Ngân lên chùa tham quan chỗ ở mới...

Karik phải ngồi xe lăn sau khi gặp tai nạn, dàn sao Việt liên tục hỏi thăm

Tối 3/4, trong một sự kiện âm nhạc ở Đà Nẵng, Karik đã khiến nhiều người lo lắng khi vấp té từ sân khấu xuống đất. Cú ngã này đã làm nam ca sĩ bị chấn thương khá nặng, khiến anh không thể di chuyển được mà phải dùng xe lăn. Nhiều người lo lắng, sau sự cố này Karik sẽ phải tạm ngưng những kế hoạch cá nhân, đáng tiếc nhất là không thể trình diễn tại Rap Việt Concert.

Karik đã bị chấn thương khá nặng ở chân, tạm thời phải di chuyển bằng xe lăn
Karik đã bị chấn thương khá nặng ở chân, tạm thời phải di chuyển bằng xe lăn 

Sáng 5/4, bên dưới hình ảnh mới nhất chụp lại đôi chân đang được bó bột của Karik, rất nhiều bạn bè và dàn rapper đã liên tục để lại bình luận động viên chàng ca sĩ. Đáng chú ý, Binz còn hài hước mắng "yêu" Karik là "Ngốc lắm", đính kèm một biểu tượng thể hiện sự giận dữ. Động thái này chứng tỏ Binz  đã phải lo lắng cho sức khoẻ của người bạn mình lắm.

 
BB Trần và nhiều nghệ sĩ cũng để lại bình luận nhằm động viên Karik
BB Trần và nhiều nghệ sĩ cũng để lại bình luận nhằm động viên Karik 

Tuấn Hưng xuất hiện với kiểu tóc mới, kỉ niệm 7 năm ngày cưới cùng vợ

Mới đây, trên trang cá nhân của Thu Hương - bà xã ca sĩ Tuấn Hưng vừa có những dòng chia sẻ đầy xúc động nhân dịp kỷ niệm 7 năm ngày cưới. Đặc biệt, giọng ca gốc Hà Thành gây chú ý bởi kiểu tóc mới, cạo hết 2 bên và búi phần giữa trông khá "ngầu".

Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới cả hai vợ chồng quyết định "trốn con" đi nghỉ dưỡng ở biển (Ảnh: FBNV).
Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới cả hai vợ chồng quyết định "trốn con" đi nghỉ dưỡng ở biển (Ảnh: FBNV). 

"7 năm 1 chặng đường, 5/4/2014 - 5/4/2021, thời gian trôi nhanh quá. Mới ngày nào vẫn còn là người yêu hứa hẹn 1 tương lai ngôi nhà và những đứa trẻ, bây giờ đã lại thành tri kỉ của nhau rỗi, vẫn luôn là bờ vai che chở và chỗ dựa vững chắc cho em nhé và vẫn hãy là người đan ông lạnh lùng với cả thế giới nhưng ấm áp với mỗi mình em", vợ Tuấn Hưng viết.

Nam ca sĩ cũng đã có những lời nói ngọt ngào dành cho vợ. "Ông bố 3 con" bộc bạch: "Nắm tay nhau thật chặt, giữ tay nhau thật lâu. Yêu em nhiều nhiều lắm, thời gian trôi thật nhanh nhưng tình cảm anh dành cho em vẫn sẽ không bao giờ thay đổi".

Thông qua mạng xã hội, nhiều khán giả gửi lời chúc hạnh phúc đến gia đình Tuấn Hưng, mong anh và Thu Hương luôn bên nhau, sống bình yên bên các con. Đồng thời, nhiều khán giả cũng tinh ý nhận ra mái tóc của ca sĩ Tuấn Hưng đã tiếp tục được thay đổi, lần này anh chọn kiểu tóc cực ngầu.

Thúy Nga dẫn nghệ sĩ Kim Ngân lên chùa tham quan chỗ ở mới

Thúy Nga tiếp tục tung một vlog mới về câu chuyện tìm chỗ ở cho nghệ sĩ Kim Ngân. Thật may mắn, cô đã tìm được một nơi có nhiều người quan tâm đến nữ nghệ sĩ. Thúy Nga đã xin gửi "đàn chị" vào một tịnh xá gần nhà, nơi đây đang có nhiều cụ già neo đơn sinh sống, không khí và môi trường sinh hoạt đều rất tốt.

NS Kim Ngân được đưa vào chùa chào sư cô, cựu ca sĩ quan tâm đến rất nhiều món đồ có trong nhà bếp của tịnh xá và nói rất nhiều. Kim Ngân còn yêu cầu Thúy Nga chụp ảnh về những loài cây có trong chùa, dù không hiểu "đàn chị" muốn làm gì nhưng nữ diễn viên hài vẫn chiều ý.

Kim Ngân rủ Thuý Nga và sư cô chụp ảnh: "Ba mẹ con mình chụp chung đi".
 Kim Ngân rủ Thuý Nga và sư cô chụp ảnh: "Ba mẹ con mình chụp chung đi".

Khi đưa Kim Ngân đến chánh điện trong tịnh xá, nữ nghệ sĩ bất ngờ nói rằng muốn làm công quả lau tượng phật cho chùa 3 tiếng để nhận 3 đồng mỗi ngày. Sau đó Thúy Nga cho biết: "Cho chị 30 đồng luôn".

Trong lúc đứng bên ngoài trò chuyện với sư cô, Kim Ngân bất ngờ nghe được giai điệu lạ và cất cao tiếng hát theo. Đây có thể xem là lần đầu tiên sau khi bị vấn đề về tâm lý cựu ca sĩ dám mạnh dạn trình bày giọng hát ngọt ngào. 

Kim Ngân nghĩ về những bài hát xưa và hát theo. (Ảnh: Chụp màn hình)
 Kim Ngân nghĩ về những bài hát xưa và hát theo. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau khi dạo một vòng tịnh xá, Kim Ngân cho biết: "Tý mua đồ trang trí chút chút rồi 1, 2 tháng con về với bà già (sư cô), nhưng thôi 1 tuần về 1 đến 2 lần rồi con đi. Cứ mỗi tuần con về trước 1, 2 lần cho nó quen quen, cùng lắm xách chăn ra ngoài sân ngủ".

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.