Thực hư chuyện Nam Em tự tử

Thực hư chuyện Nam Em tự tử
Sau khi đăng tải dòng trạng thái khó hiểu, nhiều người không giấu nổi sự lo lắng về tình hình hiện tại của Nam Em.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Nam Em đã khiến cho cư dân mạng xôn xao khi đăng tải chia sẻ đầy ẩn ý "Chúc mọi người ngủ ngon". Nhiều người hâm mộ không giấu nổi sự lo lắng trước dòng tâm trạng đầy khó hiểu của người đẹp.

Phía dưới phần bình luận, một số cư dân mạng nhanh chóng để lại lời hỏi thăm và động viên Nam Em giữa tâm bão. Ngay sau đó, Nam Em cũng đã nhanh chóng xóa dòng trạng thái khỏi trang cá nhân. 

Nam Em,Trường Giang
Dòng trạng thái ẩn ý gây xôn xao của Nam Em

Trước thông tin này, nhiều tài khoản trên facebook đã đăng tải thông tin Nam Em tự tử khiến cho nhiều người vô cùng lo lắng.

VietNamNet đã liên hệ với quản lý truyền thông của Nam Em - để xác thực thông tin. Anh phủ nhận chuyện Nam Em tự tử và cho biết thời gian gần đây cô có một vài lần phải vào bệnh viện để truyền nước biển vì sức khoẻ kém. Xuất phát từ việc Nam Em chịu áp lực lớn từ dư luận, đặc biệt là những thông tin tiêu cực. Hiện tại sức khoẻ của Nam Em tuy đã tốt hơn nhưng tinh thần vẫn chưa ổn định.

Sau khi công khai chuyện tình với Trường Giang, Nam Em vướng phải rất nhiều "gạch đá" khi nhiều người cho rằng cô cố tình tạo scandal đúng thời điểm vừa ra MV vì muốn PR tên tuổi. Trước đồn đoán từ phía dư luận, người đẹp và ê kíp đã quyết định gỡ ngay MV này trên Youtube. Tuy nhiên, những chỉ trích từ phía dư luận vẫn không dừng lại. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.