Thu Phương đáp trả Tuấn Hưng vụ 'hát chui' 'Nắm lấy tay anh'

Thu Phương và Tuấn Hưng
Thu Phương và Tuấn Hưng
(PLO) - Nữ ca sĩ đã viết tâm thư nói khéo Tuấn Hưng vụ cô dùng ca khúc độc quyền “Nắm lấy tay anh” của nam ca sĩ này.

Đứng trước những cáo buốc “đá xoáy” của Tuấn Hưng, ca sĩ Thu Phương đã khéo léo thổ hồi đáp: “Chưa bao giờ. Chưa bao giờ là của riêng tôi. Tôi cũng chẳng bao giờ nói, nói để làm gì cho dù trong cái thời buổi này "Im lặng thì mới chỉ là vàng còn la làng thì mới là kim Cương" cho dù nói 1 lần cho thỏa dỗi hờn. Nói bao giờ cũng chỉ là lý thuyết, nói bao giờ cũng dễ, nói mà ai chả nói được”.

Vòng vo một hồi, giọng ca “ Như chưa bắt đầu” nói thẳng vào vụ việc ca sĩ Tuấn Hưng tố cô “hát chui”, cô chia sẻ: “Câu chuyện của riêng Tôi , trả giá mất mát của riêng tôi. Nỗi đau ấy tôi nhận riêng mình để người nhạc sỹ viết nên thành tác phẩm và để nhiều người thấy họ trong đó. Từ nghiệp dư cho đến ngôi sao. Từ đơn lẻ cho đến nhóm band. Từ ngồi hát vui cho đến kinh doanh kiếm tiền. Từ mới hôm qua xuất hiện cho đến vừa chia tay cõi đời Họ hát Chưa Bao Giờ ! Tôi thấy hạnh phúc.

Biết bao nhiêu ca sỹ (kể cả nổi tiếng - ngôi sao) hát những bài hát mà lời là do Tôi viết, họ không biết mà có khi cũng chẳng cần biết để nói một lời cám ơn. Tôi cũng không băn khoăn. Tôi thấy hạnh phúc, cũng có những bài hoà âm. Tôi bỏ tiền để làm nên cũng để những ca sỹ khác hát lại và kiếm tiền trên đúng mồ hôi và chất xám của người khác. Tôi cũng chẳng buồn suy nghĩ. Tôi thấy hạnh phúc”.

Cô cũng thẳng thắn chia sẻ bạn thân chẳng bao giờ hồi tiếc khi người khác dùng đến ca khúc của mình. Đây được xem là hành động đáp trả khôn khéo của nữ ca sĩ dành cho những cáo buộc “hát chui” ca khúc độc quyền của Tuần Hưng.

Lời đáp trả trên facebook Thu Phương
Lời đáp trả trên facebook Thu Phương

Được biết trước đó, ngày 18/3 sau khi ca sĩ Thu Phương hát ca khúc “Nắm lấy tại anh” tại một sự kiện ở TP.HCM, Tuấn Hưng đã lên tiếng: “À thế làm giám đốc âm nhạc cho chị Thu Phương một show là cho chị quyền sử dụng bài này luôn à. Ca sĩ trẻ các em nó chưa có bài thì tôi không cả nghĩ. Chứ ở tầm diva rồi mà còn thế này thì hơi bị ...ấy. Diva ... Va... Di. Biết là ai chả yêu nghề và mong được khán giả yêu thích. Nhưng ăn trên ngồi chốc thế là không được nhé Tú Dưa. Nhắc khéo lần này nhé".

Trước những đáp trả qua lại, bạn bè của hai nghệ sĩ đã khuyên cả hai nên “đóng cửa bảo nhau” vì họ vốn là những người bạn thân thiết. Nhưng vụ việc đang đi quá xa khi cả hai đã công khai trên trang cá nhân, nhiều cư dân mạng đồn đoán tình cảm của Tuấn Hưng, Thu Phương sẽ bị sứt mẻ.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.