Thu Minh từng lừa chồng đại gia là có con riêng

Thu Minh từng lừa chồng đại gia là có con riêng
Là 1 trong 4 ca sĩ sẽ tham gia các đêm nhạc của In the spotlight, Thu Minh được báo chí phía Bắc săn đón nhiệt tình. Đáp lại, "Nữ hoàng nhạc dance" đã có những chia sẻ rất cởi mở về sự nghiệp và cuộc sống. Đặc biệt, lần đầu tiên Thu Minh tiết lộ "lừa" chồng đại gia rằng mình từng có con riêng.
Là ca sĩ có giọng hát và sự linh hoạt trong phong cách biểu diễn, Thu Minh mặc dù là một trong những ca sĩ có tiếng nhưng với sân khấu miền Bắc cô ít có cơ hội (hoặc chưa dành nhiều thời gian) để thể hiện bản thân. Bởi vậy sự xuất hiện của Thu Minh vào tháng 12/2014 được nhiều khán giả và báo chí chờ đợi.
Trong buổi gặp mặt báo chí chiều 2/7, khi được hỏi về phát ngôn gần đây liên quan đến chuyện từng đính hôn với một người sắp phá sản, Thu Minh thành thật bảo đó là do cô buột miệng trả lời trong buổi giao lưu với độc giả, chứ thực lòng cô không muốn tiết lộ  điều này. Lý do bởi "người ấy" hiện đã có vợ.
Nói về chồng đại gia hiện tại, Thu Minh không giấu giếm chuyện ông xã đã phải nhiều lần đặt vấn đề hôn nhân nhưng phải qua đợt sát hạch lớn thì mới nhận được cái gật đầu. "Tôi đã thử rất nhiều bài kiểm tra trước khi nhận lời cầu hôn của anh" - Thu Minh trải lòng.
Cũng theo Thu Minh, trong lần kiểm tra cuối cùng, cô đưa tấm ảnh bế đứa bé sơ sinh ra và nói đó là con riêng của mình. Và như nhiều người đàn ông khác, ông xã của cô bày tỏ sự ngạc nhiên và đặt nhiều câu hỏi rằng đó có phải là sự thật không? cô sinh con khi nào?
Thu Minh nói: "Tôi lừa anh bảo rằng tôi gửi con cho chị gái ở Mỹ nuôi vì sợ lộ chuyện tạo scandal làm hủy hoại sự nghiệp. Nhưng thực tế đứa bé là con của chị gái tôi ở Mỹ. Nghe vậy, anh nhất quyết đòi đón đứa bé về chăm sóc. Anh còn nói, chắc tôi đã rất cô đơn và chịu đựng khi phải sống xa con. Anh đã vượt qua bài kiểm tra cuối cùng như vậy".
Ông xã của Thu Minh cũng có mặt tại Hà Nội trong buổi họp báo có sự tham gia của vợ.
Ông xã của Thu Minh cũng có mặt tại Hà Nội trong buổi họp báo có sự tham gia của vợ. 
Về đêm nhạc vào tháng 12 tới, Thu Minh và BTC chương trình cho biết sẽ hạn chế các yếu tố giải trí mà nghiêng về phần nghe. Những ca khúc làm nên tên tuổi Thu Minh từ những ca khúc nhạc đỏ những năm 1990, những bản pop nổi tiếng của âm nhạc Việt Nam và quốc tế, đặc biệt là hàng loạt hit khủng khi kết hợp với Nguyễn Hải Phong.
Khách mời của cô là Trúc Nhân, một người học trò thân thiết từ một cuộc thi truyền hình, chịu khá nhiều ảnh hưởng của cô và cũng đang bước đầu khẳng định được vị trí của mình trên con đường âm nhạc.
Trước Thu Minh, ca sĩ Uyên Linh cũng được lựa chọn là người mở hàng (tháng 8) cho sự trở lại của chuỗi chương trình In the spotlight phiên bản mới năm 2014. Từ âm nhạc đến hình ảnh, phong cách đều sẽ khắc họa rõ nét những dấu ấn của Uyên Linh trong suốt giai đoạn hoạt động nghệ thuật bốn năm qua.
Ca sĩ Uyên Linh - nhân vật trong đêm mở màn của In the spotlight năm 2014.
Ca sĩ Uyên Linh - nhân vật trong đêm mở màn của In the spotlight năm 2014. 
Đêm nhạc của ca sĩ Trọng Tấn được tổ chức tiếp theo vào tháng 9. Bên cạnh các ca khúc đi cùng năm tháng đã gắn liền với tên tuổi của Trọng Tấn, anh cũng sẽ thử sức với những ca khúc nhạc nhẹ chưa từng thể hiện và sẽ làm mới một số bài hát dân gian trữ tình vốn đã rất quen thuộc với khán giả trong suốt hơn chục năm qua.
Nhiều người vẫn thường thấy Tấn Minh hát trong hàng loạt chương trình lớn nhỏ, vẫn đắm say với Tấn Minh trên truyền hình, hay ngưỡng mộ anh khi làm khách mời trong liveshow của ngôi sao khác. Nhưng đây là lần đầu tiên sau hơn 20 năm ca hát, Tấn Minh có liveshow riêng.
Tấn Minh đã từng thể hiện rất thành công hàng loạt những sáng tác của Trần Tiến, Thanh Tùng trong những lần xuất hiện gần đây và hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại những cảm xúc mới cho khán giả của In the spotlight (tháng 11). Khách mời của concert Tấn Minh là ca sĩ Mỹ Linh.
Ca sĩ Uyên Linh - nhân vật trong đêm mở màn của In the spotlight năm 2014.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.