Thiếu gia nổi tiếng đẹp trai của ông trùm sòng bài cặp kè hot girl dù đang có vợ

(PLVN) - Hà Du Khải - con trai trùm sòng bài quá cố Hà Hồng Sân - ly thân với người vợ là Tề Kiều và hẹn hò công khai một bóng hồng mới.

Tờ Eastweek đăng ảnh Hà Du Khải cùng một cô gái trắng trẻo, cao ráo đi mua sắm trong khu tổ hợp ở Hong Kong hôm 24/7. Cặp đôi nắm tay nhau rất chặt, cho thấy tình cảm gắn bó. Đôi tình nhân mua rất nhiều nhu yếu phẩm, sau đó Hà Du Khải tự mình đẩy xe đồ, trả tiền, cùng cô gái ra về.

Trước đó vài tuần, Du Khải cũng bị bắt gặp cùng cô gái đi mua sắm. Giữa đám đông, Hà Du Khải nổi trội vì chiều cao và vóc dáng rắn rỏi, trong khi cô gái đẹp mảnh mai. Cả hai cùng mặc đồ đen. Sau khi mua sắm, họ ra về trên chiếc xe đứng tên bà Lương An Kỳ - mẹ Hà Du Khải. Loạt ảnh được chụp vào ngày 11/7, ngay sau đám tang ông Hà Hồng Sân.

Hà Du Khải hẹn hò hot girl dù chưa ly dị vợ.

Hà Du Khải hẹn hò hot girl dù chưa ly dị vợ.

Việc công khai mối quan hệ mới của Hà Du Khải khiến nhiều người bất ngờ, bởi danh chính ngôn thuận, anh vẫn có một người vợ là Tề Kiều. Trong cáo phó của ông Hà Hồng Sân, tên cô con dâu vẫn xuất hiện. Vì thế, nhiều người tự hỏi liệu có phải quan hệ của Du Khải đã thực sự tan vỡ hay không. Trong ngày lễ tang cha, hai vợ chồng xuất hiện nhưng kẻ trước, người sau, không ai nói với ai nửa lời.

Hà Du Khải kết hôn với Tề Kiều năm 2018. Tề Kiều khi đó nức tiếng xinh đẹp, giỏi giang. Năm 2019, Hà Du Khải xác nhận thông tin đã kết hôn. Anh và vợ có hai con gái. Cặp đôi không sống với mẹ, mà mua một biệt thự giá 70 triệu HKD làm tổ ấm. Nhiều lần truyền thông chụp ảnh họ dắt các con đi chơi, cuộc sống rất hạnh phúc. Tuy nhiên, gần đây, một số nguồn tin cho hay Tề Kiều và Hà Du Khải mâu thuẫn, thậm chí cãi nhau trên đường phố, mối quan hệ dường như rất căng thẳng.

Du Khải và vợ con khi còn bên nhau.

Du Khải và vợ con khi còn bên nhau.

Trước tin đồn sắp ly hôn, Hà Du Khải lẫn Tề Kiều không lên tiếng. Trong khi đó, Tề Kiều chỉ để lại ảnh hai con gái trên trang cá nhân và xóa bỏ mọi hình ảnh của chồng.

Hà Du Khải là con của ông Hà Hồng Sân với người vợ thứ ba Lương An Kỳ. Anh nổi tiếng cao to, đẹp trai, phong độ. Sau khi lấy được bằng tài chính, kế toán từ đại học ở Mỹ, anh về hỗ trợ gia đình kinh doanh khách sạn. Năm 2016, anh cùng bạn bè lập một công ty sản xuất game. Các phương tiện truyền thông mô tả Hà Du Khải là người ít tham vọng so với bố, nhưng cũng là một người đào hoa, nhiều mối quan hệ tình ái. Trước khi lấy vợ, anh từng yêu trên dưới chục cô, có cả người mẫu, diễn viên...

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.