Thí sinh X-Factor ra album trước đêm liveshow

Uyên Nguyên cá tính trên sân khấu X-Factor
Uyên Nguyên cá tính trên sân khấu X-Factor
(PLO) - Với chất giọng tốt, ngoại hình đẹp Uyên Nguyên được đánh giá cao và đặt nhiều kỳ vọng trong đêm liveshow X-Factor sắp tới.Trước đêm liveshow của X-factor, Uyên Nguyên bất ngờ tung ra album gồm 4 bài hát: Come back home, Người em đã yêu, Part time lover, Ain’t no sunshine.

Lựa chọn nhiều thể loại âm nhạc khác nhau của Uyên Nguyên lại chưa tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Sau những thử thách mạo hiểm, cô gái “đa phong cách” vẫn muốn chứng tỏ với khán giả về khả năng âm nhạc, bản lĩnh sân khấu với một bản mush-up hai ca khúc làm điên đảo thế giới vào liveshow 4 sắp tới.

- PV: Ở đêm liveshow 3 có vẻ Uyên Nguyên chưa thực sự “bùng nổ” so với đêm thi trước đó? Uyên Nguyên có hài lòng với phần trình diễn của mình không?

Uyên Nguyên chưa thực sự hài lòng với tiết mục của mình. Đặc biệt là ở những nốt chuyển giọng, Uyên Nguyên cảm thấy vẫn chưa được tốt lắm. Dù vậy, Uyên Nguyên đã cố gắng rất nhiều để thổi một làn gió mới cho ca khúc hit này và khi thưởng thức ca khúc đó của Uyên Nguyên, mọi người sẽ biết đó là Uyên Nguyên chứ không so sánh với bất kì ai khác.

- Lựa chọn hát ca khúc “Love the way you lie” nhẹ nhàng hơn ở liveshow 3 khi nói về tình yêu. Phải chăng Uyên Nguyên muốn chứng tỏ mình là một cô gái “đa phong cách” trong âm nhạc?

Trải qua các vòng thi đầy gay cấn, căng thẳng của chương trình đến giờ, ở mỗi một đêm thi Uyên Nguyên lại chọn cho mình một thể loại nhạc khác nhau. Thứ nhất là Uyên Nguyên muốn thử thách bản thân mình và thứ hai là Uyên Nguyên muốn trải nghiệm xem mình hợp nhất với thể loại âm nhạc nào và thể loại nào được khán giả yêu thích nhất. Tuy nhiên, trong mỗi một ca khúc Uyên Nguyên lựa chọn Nguyên đều cố gắng học hỏi và trau dồi để tự tin hơn trên một sân khấu lớn như X-Factor.
Nhẹ nhàng nhưng cuốn hút bởi cách trình diễn chuyên nghiệp
Nhẹ nhàng nhưng cuốn hút bởi cách trình diễn chuyên nghiệp 

- Mọi người đều thấy Uyên Nguyên không chỉ hát hay, đàn giỏi mà phong cách trình diễn của Uyên Nguyên trên sân khấu rất chuyên nghiệp. Uyên Nguyên đã từng tham gia học, biểu diễn nghệ thuật ở đâu chưa?

Uyên Nguyên đã từng tốt nghiệp Trung Cấp Nhạc Viện TP HCM khoa thanh nhạc. Uyên Nguyên tự cảm thấy mình không phù hợp với thể loại opera nên đã quyết định không học thêm nữa mà muốn tự rèn luyện bản thân ở trường đời.

- Bạn nghĩ sao khi tiết mục của bạn được các vị HLV hết lời khen ngợi, song lại chưa chiếm được sự chú ý và bình chọn của khán giả?

Ngay từ những vòng đầu Uyên Nguyên đã chọn khá nhiều nhạc Ngoại, còn nếu chọn nhạc Việt thì Uyên Nguyên lại chọn ca khúc hơi khó nên có thể chưa lay động được trái tim của người nghe. Và khi chị Hồ Ngọc Hà khuyên Uyên Nguyên nên chọn dòng nhạc gần hơn với khán giả thì Uyên Nguyên đã thay đổi và thực sự thấy được hiệu ứng từ mọi người nhiều hơn. Mặc dù vậy, Uyên Nguyên cần phải cố gắng bùng nổ hơn nữa để mong nhận được thật nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

- Hai lần Uyên Nguyên đều đứng sát top nguy hiểm, cảm giác của Uyên Nguyên lúc ấy như thế nào?

Uyên Nguyên nghĩ ai vào top nguy hiểm thì cũng lo lắng thôi, nhưng cái quan trọng là vẫn còn đứng được trong cuộc thi thì càng phải phấn đấu và chuyên tâm hơn nữa để trước hết là Ban Giám Khảo thấy được nhiệt huyết và sự đam mê của mình, sau là khán giả thấy được sự trưởng thành và cái tâm trên con đường mình đi.

- Trong Liveshow tiếp theo, Uyên Nguyên sẽ lựa chọn ca khúc gì để “bùng nổ” sân khấu X- Factor nhân tố bí ẩn?
Chủ đề của vòng tới là Hit & DJ, Uyên Nguyên sẽ mash-up hai ca khúc đã làm điên đảo cả thế giới. Uyên Nguyên tin rằng mình sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục thật đặc sắc dù sự chuẩn bị là rất ngắn, chỉ có mấy ngày. Còn tên bài hát Nguyên xin dữ bí mật vì muốn dành sự bất ngờ cho khán giả./.

- Cảm ơn Uyên Nguyên với những chia sẻ.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.