Thi sáng tác ca khúc “FLAMINGO – vùng đất tươi đẹp"

Thi sáng tác ca khúc “FLAMINGO – vùng đất tươi đẹp"
(PLO) -  “Flamingo - Vùng đất tươi đẹp” là bản giao hòa tuyệt diệu của thiên nhiên, vượng khí của đất trời, của sự bình an trong lòng người, của giấc mơ, sức sáng tạo nên những công trình kiến trúc đặc sắc tại Flamingo Đại Lải Resort. Cuộc thi sáng tác ca khúc “Flamingo – vùng đất tươi đẹp” bắt đầu nhận tác phẩm từ ngày 12/9-30/11/2016.

Viết lên giai điệu về một vùng đất tươi đẹp, tổng hòa trên tất cả các phương diện từ thiên nhiên, cảnh quan, kiến trúc, nghệ thuật đến cảm xúc khách hàng, tác phẩm dự thi thể hiện ý tưởng về các chủ đề: Phong thủy tốt tươi “tựa sơn nghinh thủy” (tựa núi hướng sông), bền vững, trường tồn; địa hình độc đáo, không khí trong lành, tài nguyên thiên nhiên phong phú, phong cảnh hữu tình; kiến trúc ấn tượng của những căn biệt thự đẹp như những tác phẩm nghệ thuật; sống cảm xúc giữa thiên nhiên và các tuyệt tác nghệ thuật.

Phong cảnh hữu tình Đại Lải Resort.
Phong cảnh hữu tình Đại Lải Resort.

Ca khúc được sáng tác với các hình thức âm nhạc, trình bày dưới nhiều hình thức thể hiện như đơn ca, song ca, tam ca, tốp tấu và hợp xướng. Tác phẩm được đánh giá dựa trên các tiêu chí: lời ca (viết bằng tiếng Việt hoặc tiếng nước ngoài) cảm xúc, hình ảnh giàu sức tạo hình, gợi mở; giai điệu đẹp, tươi sáng, giàu sức sống, cấu trúc gọn gàng, truyền cảm, phong cách mới, sáng tạo. 

Cuộc thi chính thức được phát động từ ngày 12/9 đến hết ngày 30/11. Sau vòng sơ khảo, 10 tác phẩm được lựa chọn sẽ tiếp tục tham dự thi ở vòng chung khảo để lựa chọn ra 5 tác phẩm xuất sắc nhất và nhận được những giải thưởng lên tới 123 triệu đồng từ Flamingo Đại Lải Resort. Lễ công diễn và trao giải cuộc thi dự kiến diễn ra vào tháng 1/2017. 

Là một cuộc thi mở rộng dành cho các tác giả chuyên nghiệp và không chuyên, tất cả các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước không phân biệt quốc tịch, màu da có khả năng sáng tác âm nhạc thuộc thể loại ca khúc đều có thể tham gia cuộc thi. Nhằm tạo nên một cuộc thi chất lượng, Ban giám khảo được mời chấm giải là các Nghệ sĩ, nhạc sĩ, nhà thơ,… những người có trình độ, chuyên môn, có uy tín, năng lực thuộc các chuyên ngành trong lĩnh vực Nghệ thuật.

Vẻ đẹp về đêm Flamingo Đại Lải Resort
Vẻ đẹp về đêm Flamingo Đại Lải Resort

Cách trung tâm Hà Nội 45km, Flamingo Đại Lải Resort nằm bên mặt hồ rộng lớn lên đến 525 héc ta thuộc huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Từ hồ Đại Lải, xa xa những cánh rừng xanh biếc ngút ngàn, xen lẫn thung lũng tự nhiên, những triền đồi bát úp, cùng các hẻm núi nhô ra tạo thành các eo, bán đảo mang vẻ đẹp hoang sơ, khí hậu ôn hòa, mát mẻ. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng phong cảnh non nước hữu tình, khí hậu trong lành mát mẻ, cùng với địa hình và hệ sinh thái phong phú, qua đôi bàn tay kiến tạo tài hoa và trí tuệ của con người, nơi đây đã trở thành khu nghỉ dưỡng sinh thái tuyệt đẹp, được vinh danh trong Top 10 resort đẹp nhất thế giới. Quy hoạch cảnh quan hài hòa, kiến trúc hiện đại, tiết kiệm năng lượng và tạo lập môi trường sống bền vững, nhân văn, tràn đầy cảm xúc, các công trình của Flamingo được đánh giá cao thông qua 21 giải thưởng kiến trúc uy tín trong và ngoài nước.

Tổng trị giá giải thưởng lên tới 123 triệu đồng

01 giải Nhất: 20.000.000 đồng + Kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm dành cho 4 người trị giá 22 triệu đồng

01 giải Nhì: 10.000.000 đồng + Kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm dành cho 4 người trị giá 22 triệu đồng

01 giải Ba: 6.000.000 đồng + Kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người trị giá 11 triệu đồng

02 giải Khuyến khích: 4.000.000 đồng + Kỳ nghỉ 2 ngày 1 dành cho 2 người giá 11 triệu đồng

05 giải Đồng hạng: 1.000.000 đồng + Vé tham quan và voucher sử dụng thuyền Kayak 

01 giải ca khúc được yêu thích nhất: 5.000.000 đồng (Thông qua các lượt bình chọn trên website của cuộc thi)

01 giải dành cho người bình chọn may mắn nhất: Kỳ nghỉ 2 ngày 1 dành cho 2 người trị giá 11 triệu đồng

Tất cả các giải thưởng đều nhận được Giấy chứng nhận của Ban tổ chức

Để có thêm những thông tin về cuộc thi và chủ đề “Flamingo – Vùng đất tươi đẹp”, phục vụ quá trình sáng tác, các tác giả có thể truy cập:

Website: www.sangtaccakhuc.flamingodailai.com

Facebook: www.facebook.com/flamingodailairesort

Email: flamingovungdattuoidep@hvg.com.vn

Hotline: Phan Diệu Hương | +84 4730 46669 (máy lẻ 8703) | 094 899 2891

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.