Thanh Vân Hugo và chuyện lỡ yêu đàn ông có vợ

Thanh Vân Hugo và chuyện lỡ yêu đàn ông có vợ
(PLO) - Thời gian gần đây, showbiz có nhiều câu chuyện tố diễn viên, ca sĩ, người mẫu “giật chồng” người khác làm nóng dư luận. Tuy nhiên dưới một góc nhìn nhân văn hơn, chuyện yêu một người đàn ông đã có vợ rất có thể xảy ra với những cô gái đa cảm của showbiz. Hãy cùng xem cô MC xinh đẹp Thanh Vân Hugo xử lý tình huống dễ thị phi này như thế nào?

- Rất nhiều câu chuyện tố “giật chồng” ồn ào trong giới showbiz gần đây, Thanh Vân cũng từng đóng vai chính là người thứ ba không được chào đón trong phim “Hoa nở trái mùa”, giả sử nếu trót rung rinh trước người đàn ông có vợ thì bạn xử lý thế nào?

- Vân thấy chuyện đó rất là bình thường và có thể xảy ra trong cuộc sống. Mọi người không thể nói hay nói tốt rằng mình sẽ không bao giờ gặp hoàn cảnh này, hoàn cảnh kia. 

Tuy nhiên, Vân không bao giờ để mình rơi vào tình trạng đấy. Nếu mình biết người đó có vợ thì sẽ tìm cách chấm dứt. Còn nếu người ta yêu thương mình thực sự, muốn đến với mình một cách nghiêm túc, người ta phải chứng minh với mình rằng họ đã không còn liên quan gì tới gia đình cũ. Khi đó mình sẽ đến với người ta. Quan điểm của Vân rất rõ ràng. 

Một phụ nữ  khi rơi vào tình trạng này thì một là vẫn yêu nhưng xác định chỉ giữ mà không cướp chồng người khác. Hai là quan điểm giành giật bằng được. Vân không chấp nhận cả hai quan điểm đó. 

Nếu muốn thì hãy đến với nhau bằng đường chính, không phải cách “mèo mả, gà đồng” như thế. Vân không bao giờ để mình rơi vào trường hợp phải giành giật hay phải cướp cái gì đó từ người khác. 

 

- Còn đặt địa vị Thanh Vân Hugo là người vợ “bị giật chồng” thì bạn sẽ cư xử thế nào trong trường hợp đau lòng này?

Vân chỉ nghĩ con người càng từng trải càng nhìn nhận mọi thứ thanh thản và bình lặng, càng ít từng trải sẽ càng “nhảy dựng” lên. Với những người vợ đang có một cuộc sống tạm gọi là hạnh phúc hoặc gọi là hạnh phúc họ sẽ “nhảy dựng” lên khi họ cảm thấy có điều bất công xung quanh mình. Nhưng với những người trải qua đau khổ rồi họ sẽ thấy những điều đó rất bình thường.

Và cuộc sống phải thế, mình có muốn không thế nó vẫn thế nên nếu mình chấp nhận nó thì thấy mọi chuyện đơn giản rất nhiều. Chấp nhận nhưng không phải theo nghĩa là mình thỏa hiệp mà chấp nhận theo kiểu nó là như thế đấy, nếu mình đi tiếp được thì đi, không thì mình nên dừng lại. 

- Nhưng có vẻ khái niệm cướp và giật cũng rất vô lý?!

Đúng rồi, đàn ông có phải đồ vật đâu mà cướp mới giật.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.