Thanh Thúy lần đầu lên tiếng về tin hôn nhân với Đức Thịnh gặp trục trặc

Thanh Thúy lần đầu lên tiếng về tin hôn nhân với Đức Thịnh gặp trục trặc
Nữ diễn viên cho biết, thời gian qua đúng là có lúc họ "căng như dây đàn", nhưng giờ mọi thứ đã qua.

Khoảng một năm nay, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh không còn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Thỉnh thoảng, Thanh Thúy hoặc Đức Thịnh đi chúc mừng đồng nghiệp một mình. Họ cũng không chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, tình tứ bên nhau trên trang cá nhân.

Ngoài ra, hai vợ chồng không còn quảng bá hình ảnh trên truyền thông như trước. Vì vậy, có không ít tin đồn cho rằng cuộc sống hôn nhân của vợ chồng nghệ sĩ đang gặp "trục trặc". Gần đây, họ lại liên tục đi sự kiện cùng nhau khiến nhiều khán giả ngạc nhiên. Thanh Thúy đã thẳng thắn trả lời về vấn đề này.

thanh-thuy-lan-dau-len-tieng-ve-tin-hon-nhan-voi-duc-thinh-gap-truc-trac

Đức Thịnh và Thanh Thúy.

Nữ diễn viên cho biết, vào cuối năm 2016, cô và Đức Thịnh nhận thấy thị trường phim ảnh cũng như gu thưởng thức của khán giả trẻ có sự thay đổi, nên họ quyết định dừng lại một chút. Đến khi bộ phim Em chưa 18 bùng nổ về doanh thu, vượt ra ngoài các dự đoán của giới chuyên môn thì mọi thứ càng khó lường hơn. Đó là lý do chính khiến suốt năm 2017 vợ chồng Thanh Thúy không ra mắt bộ phim mới nào, vì họ cần phải bắt nhịp và định hướng lại các sản phẩm của mình.

Thanh Thúy khẳng định, từ trước đến giờ vợ chồng cô vẫn đi chung, vẫn cùng đi làm, hỗ trợ nhau trong mọi việc. Về tin đồn chuyện gia đình không còn suôn sẻ, Thanh Thúy nói: "Vốn dĩ cuộc hôn nhân nào cũng có lúc căng như dây đàn, nhưng mọi thứ đã qua. Giờ là lúc chúng tôi cần sự đoàn kết và đồng tâm trong chuyện gia đình cũng như công việc".

Diễn viên Vòng xoáy tình yêu chia sẻ, trong cuộc sống hôn nhân, cô và ông xã đã quen với những bất đồng. "Nhưng thật ra bất đồng cũng có lợi. Nó giúp chúng tôi có nhiều cách nhìn và dần hiểu công việc của nhau hơn. Hãy biết tôn trọng và yêu quý nhau, nhìn vào những điểm tích cực của nhau nhiều hơn thì mọi chuyện đều có thể kiềm chế và có cách giải quyết".

Sắp tới, Thanh Thúy - Đức Thịnh sẽ trở lại với bộ phim mới mà vợ chồng cô sản xuất. Đặc biệt, đây là phim đầu tiên Thanh Thúy góp mặt trong số những phim mà công ty của cô thực hiện. Trong phim Siêu sao siêu ngố chiếu vào dịp Tết, Thanh Thúy tự "vẽ" nhân vật Phụng Anna theo cách của mình. Đó là một cô gái có quyền lực trong showbiz, có tiền nhưng hơi "bựa và tếu".

"Tôi luôn thích đóng những vai cá tính, nếu có tính cách hài hước thì càng tốt. Cái khó của nhân vật này đó là làm sao bựa bựa nhưng vẫn cân bằng được vai trò gây đột biến cho nhân vật chính của Trường Giang theo đúng kịch bản phim".

thanh-thuy-lan-dau-len-tieng-ve-tin-hon-nhan-voi-duc-thinh-gap-truc-trac-1

Gia đình nữ diễn viên vừa cùng nhau đi chơi ở Hội An, nhân chuyến ra Đà Nẵng dự Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20.

Thanh Thúy - Đức Thịnh là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu thích. Họ kết hôn vào năm 2008, khi cả hai đều đã là những gương mặt nổi tiếng. Một năm sau đó, Thanh Thúy sinh con trai đầu lòng là bé Cà Phê, bé càng lớn càng có nhiều nét giống cả bố lẫn mẹ. Trong gần 10 năm kết hôn, Thanh Thúy - Đức Thịnh thường xuyên sát cánh bên nhau trong mọi việc. Những năm gần đây, họ thành lập công ty giải trí, chuyên sản xuất phim và tổ chức sự kiện.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.