Thạch Thu Huyền... cắn chảy máu môi Hồng Đăng

Thạch Thu Huyền... cắn chảy máu môi Hồng Đăng
(PLO) - Chiều 16/3, tại Hà Nội, đoàn làm phim "Chỉ có thể là yêu" cùng nhà văn Hân Như đã gặp gỡ và trò chuyện cùng với những người hâm mộ. Trong buổi giao lưu, diễn viên Thạch Thu Huyền cũng thú nhận đã cắn chảy máu môi Hồng Đăng trong cảnh hôn nhau.
Thạch Thu Huyền thú nhận cô rất ngại đóng cảnh hôn nhau, nhưng vì kịch bản yêu cầu nên cô đã diễn xuất rất ăn khớp với Hồng Đăng. "Tại lúc đầu anh Hồng Đăng trêu Huyền nên khi diễn cảnh hôn Huyền... tức quá đã cắn chảy máu môi anh Hồng Đăng (cười - PV)" - Thu Huyền chia sẻ.
Các diễn viên chính trong phim giao lưu với người hâm mộ.
 Các diễn viên chính trong phim giao lưu với người hâm mộ.
Đáp lại, diễn viên Hồng Đăng thẳng thắn chia sẻ nụ hôn của mình với diễn viên Thạch Thu Huyền - vai Tú Linh trong phim: "Khi theo đuổi nghề thì tôi cũng xác định rồi.. cảnh hôn trong phim là một cảnh thật, vì thế mà quay một lần được luôn".
Diễn viên Trần Trung và Thu Hoài.
 Diễn viên Trần Trung và Thu Hoài.
Cũng nói về nụ hôn trong phim, diễn viên Trần Trung cũng không ngại ngần thể hiện vai diễn của mình với diễn viên Thu Hoài. Với nữ diễn viên Thu Hoài thì lúc đầu cô cũng rất e ngại khi phải đóng cảnh hôn nhau, cô cũng xin đoàn làm phim bỏ đoạn hôn và chỉ ôm nhau. Nhưng không được đồng ý nên cô đã phải thể hiện cảnh hôn với Trần Trung. Thu Hoài cho biết: "Đó là nụ hôn đầu tiên của mình trên phim, cũng là nụ hôn đầu tiên ngoài người cô yêu".
Diễn viên Thạch Thu Huyền cùng người hâm mộ chiến thắng trong phần thi ăn táo.
 Diễn viên Thạch Thu Huyền cùng người hâm mộ chiến thắng trong phần thi ăn táo.
Diễn viên Hồng Đăng cũng cho biết thêm, tính cả trong phim và ngoài đời thì nam diễn viên này đã có một lần lấy vợ thật, 3 lần cưới vợ trong phim. Còn trong tương lai nếu anh nhận được nhiều sự ưu ái của khán giả thì anh sẽ cưới nhiều cô gái khác nữa.
Diễn viên Linh Phương ăn táo cùng người hâm mộ.
 Diễn viên Linh Phương ăn táo cùng người hâm mộ.
Còn Linh Phương trong vai nữ chính Thảo Nhi chia sẻ: "Đây là bộ phim truyền hình dài tập mà Linh Phương tham gia, sau khi dừng việc đóng phim "Nhật ký Vàng Anh" thì Linh Phương đi du học ngành thiết kế thời trang ở Anh, 8 năm. Sau khi về nước thì Linh Phương được mời tham dự bộ phim "Chỉ có thể là yêu". Hiện tại, Linh Phương cũng đã lập gia đình".

Tin cùng chuyên mục

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.