Tết Thiếu nhi, SHB tặng 3.000 vé xem kịch

Một cảnh trong vở kịch "Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình 3"
Một cảnh trong vở kịch "Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình 3"
(PLO) - Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2016, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tặng 3.000 vé xem kịch cho các khách hàng giao dịch tại Ngân hàng.

Theo đó, từ nay đến hết 1/6/2016, khách hàng mở sổ tiết kiệm Tình yêu cho con tối thiểu 400.000 đồng hoặc mở thẻ SHB The Moment sẽ nhận được 2 vé mời xem vở kịch “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình 3”.

2016 là năm thứ 3 SHB kết hợp cùng Nhà hát Tuổi trẻ triển khai chương trình này để dành tặng cho các em thiếu nhi.

Nối tiếp thành công của chương trình ca nhạc tạp kỹ “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình” phần 1 và 2 đã ra mắt rất thành công trong dịp hè 2014 và 2015, được đông đảo các khán giả nhỏ tuổi yêu thích, năm nay, các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi Trẻ tiếp tục dàn dựng vở nhạc kịch “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình 3”.

Câu chuyện kể về chuyến phiêu kỳ thú của công chúa Sophia và các bạn nhỏ trong thế giới cổ tích xoay quanh các nhân vật: Công chúa Sophia, Minion, gấu Panda, Thỏ, cáo, Aladin, Thần đèn... cùng nhau xây dựng một Công viên hoạt hình cho các bạn nhỏ, nhưng bị gã quỷ Dracula âm mưu phá hoại.

Vở nhạc kịch sẽ mang đến cho các em thiếu nhi nhiều sự bất ngờ, những tiếng cười sảng khoái và gửi gắm trong đó các thông điệp đầy nhân văn về tình đoàn kết, lòng nhân hậu, sự dũng cảm

Các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, quen thuộc như Kẻ cắp mặt trăng Minions, Gấu Panda, Ác quỷ Dracula… sẽ được các nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ tái hiện một cách sống động, linh hoạt và đầy hấp dẫn trên sân khấu.

NSUT Chí Trung – Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cho biết: “Ba năm hợp tác trong dự án “Chắp cánh Niềm tin”, Nhà hát Tuổi trẻ và Ngân hàng SHB đã đem đến cho khán giả nhiều tỉnh thành trên cả nước gần 200 đêm diễn, trong đó có 30 đêm diễn dành cho các khán giả nhỏ tuổi. Với chương trình lần này, chúng tôi muốn đưa các nhân vật hoạt hình và các nhân vật được các em nhỏ yêu thích qua nhiều thế hệ lên sân khấu, đến gần hơn với các em thiếu nhi, giúp các em hiểu được những giá trị nhân văn mà vở diễn muốn truyền tải”.

Tổng Giám đốc SHB, ông Nguyễn Văn Lê cũng thông tin thêm về dự án mà SHB hợp tác cùng Nhà hát Tuổi trẻ: “Chắp cánh Niềm tin” là một dự án cộng đồng phi lợi nhuận nhưng được SHB dành sự quan tâm và đầu tư, bởi đây là dự án được xây dựng trên nền tảng hướng tới thế hệ trẻ của đất nước và chứa đựng trong đó những giá trị nhân văn sâu sắc. Song hành với mục tiêu phát triển Ngân hàng, SHB luôn hướng tới mục tiêu phát triển vì lợi ích của cộng đồng, vì sự phồn vinh của đất nước”.

Tại tất cả các đêm kịch, các em không chỉ được thưởng thức những tác phẩm vui nhộn, hài hước mà còn được giao lưu trực tiếp với các nhân vật hoạt hình nổi tiếng và nhận quà tặng từ SHB. Trước giờ biểu diễn 30 phút các nhân vật hoạt hình sẽ chào đón các em tại Nhà hát Tuổi Trẻ 11 Ngô Thì Nhậm, cùng các em trò chuyện, chụp hình lưu lại những hình ảnh đẹp làm kỷ niệm.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.