Taylor Swift - sao kiếm nhiều tiền nhất năm 2013

Taylor Swift - sao kiếm nhiều tiền nhất năm 2013
(PLO) - Nữ ca sỹ nhạc đồng quê Taylor Swift đã trở lại vị trí số 1 trong danh sách những ngôi sao ca nhạc có thu nhập cao nhất do Billboard tổng hợp. 
Theo thống kê của Billboard, trong năm 2013 Swift đã kiếm được tổng cộng 39,7 triệu USD từ việc bán đĩa, tiền bản quyền và các chuyến lưu diễn. Cụ thể, tour diễn toàn cầu “Red Tour” được cho là nguồn thu nhập chính của Swift trong năm qua, với 6 tháng biểu diễn tại Mỹ đã đưa về cho cô khoảng 30 triệu USD. 
Doanh số bán đĩa của “Công chúa nhạc đồng quê” đứng thứ 8 trong danh sách các đĩa nhạc bán chạy nhất tại Mỹ trong năm qua. Bên cạnh đó, các ca khúc của cô được 10 triệu lượt tải về tại Mỹ và đứng thứ 5 về doanh thu từ tiền bản quyền. 
Theo thống kê của Billboard, ngôi sao nhạc đồng quê Kenny Chesney đã nhường lại vị trí số 3 trong bảng xếp hạng của năm 2012 cho Justin Timberlake để giành vị trí thứ 2 trong danh sách những ngôi sao kiếm “bộn” nhất trong năm 2013. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.