Taylor Swift mang bầu?

Taylor Swift mang bầu?
(PLO) - Nghi vấn "công chúa nhạc đồng quê" đang mang thai khi xuất hiện trên tạp chí OK.
 

Mới đây, tạp chí OK đăng tải trên trang bìa của tờ báo hình ảnh nữ ca sĩ trong một chiếc váy bó tông màu đen sang trọng. Tuy nhiên, việc lựa chọn thiết kế chiếc váy bó sát đã vô tình để lộ vùng bụng to bất thường của Taylor.

Hình ảnh và thông tin Taylor Swift mang thai được tạp chí OK đăng lên trang bìa. (Ảnh: OK)
Hình ảnh và thông tin Taylor Swift mang thai được tạp chí OK đăng lên trang bìa. (Ảnh: OK)

Ngay sau đó, giọng ca "Blank Space" đã khiến các fans hâm mộ đặt dấu hỏi nghi vấn, phải chăng cô đang mang bầu?.

Hơn nữa, bên cạnh bức ảnh trên trang bìa của tạp chí OK còn đính kèm câu hỏi về cha đứa bé trong bụng Taylor: Ai là cha?. Ngoài ra, bên cạnh câu hỏi nghi vấn đó còn có hình ảnh của Calvin Harris. Vì điều này, nhiều người cho rằng: chủ nhân đứa bé trong bụng Taylor không ai khác chính là Calvin.

Thậm chí tờ tạp chí này còn cho rằng một trong những người bạn của Taylor đã kể rằng, nữ ca sĩ vô cùng xúc động khi biết tin mình mang thai và không dám uống rượu nữa.

Rồi OK dẫn bằng chứng cho thông tin vừa đưa ra rằng cân nặng của Taylor Swift thời gian này tăng hơn và cô ăn khỏe hơn trước nhiều, tập gym cũng ít hơn.

“Mọi người nói Taylor luôn cảm thấy buồn nôn”, một nguồn tin cho OK hay.

Taylor Swift được cho là đã mang thai con đầu lòng. (Ảnh: GC Images)
Taylor Swift được cho là đã mang thai con đầu lòng. (Ảnh: GC Images)

Một người bạn của nữ ca sĩ chia sẻ với OK: "cô ấy thường xuyên bị nôn và chóng mặt. Taylor ăn uống bất thường hơn trước, cô ấy ăn nhiều hơn, tránh xa những đồ uống có cồn và đã tăng cân. Cô ấy không đến phòng tập thể hình đều đặn như trước".

Người này cho biết thêm, Taylor và Calvin mới gặp lại nhau vào cuối mùa hè năm nay sau khi cặp đôi chia tay vào hồi tháng 5. Trái lại trước tin đồn trên, nguồn tin từ Gossip Cop lên tiếng khẳng định rằng: Taylor không hề mang thai. Cô ấy chưa có kế hoạch để có một đứa trẻ tại thời điểm này.

Hiện tại, phía nữ ca sĩ cũng chưa lên tiếng trước tin đồn thất thiệt mang thai ở tuổi 26.

Một trong hai bạn trai cũ của Taylor Swift: Calvin Harris và Tom Hiddleston được cho là tác giả của bào thai trong bụng Taylor. (Ảnh: Getty Images)
Một trong hai bạn trai cũ của Taylor Swift: Calvin Harris và Tom Hiddleston được cho là tác giả của bào thai trong bụng Taylor. (Ảnh: Getty Images)

Taylor Swift và Calvin Harris bất ngờ chia tay vào tháng 5/2016 sau 15 tháng hẹn hò. Và fan của ngôi sao nhạc đồng quê được một phen bất ngờ khi hẹn hò ngay với nam diễn viên Anh quốc Tom Hiddleston. Nhiều người còn cho rằng Calvin đã bị Taylor cắm sừng bởi cô chưa chia tay chàng DJ thì đã hẹn hò Tom. Tuy nhiên cuộc tình của Taylor và Tom cũng chỉ chóng vánh như bao cuộc tình khác của công chúa nhạc đồng quê bởi chỉ hai tháng sau họ lại chia tay.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.