Táo Quân phiên bản tiền truyện bất ngờ công chiếu online

(PLVN) - Bù lại cho năm ngoái người người tiếc nuối không được xem buổi chầu trong đêm 30, năm nay các Táo thậm chí còn trình diện khán giả từ rất sớm với chương trình Táo Quân tiền truyện vô cùng mới lạ.

Táo Quân luôn nằm trong top những món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về của người Việt. Có những người mạnh dạn nói rằng "Tết mà thiếu Táo Quân thì chẳng còn không khí gì nữa". Công chiếu lần đầu vào năm 2003, đến nay chương trình đã gắn liền với tuổi thơ, ký ức của rất nhiều người.

 

Năm ngoái, rất nhiều người đã tỏ ra tiếc nuối khi hay tin Táo Quân sẽ dừng lại. Điều này là bởi rất khó tìm được một chương trình nào hay, vừa pha trộn giữa yếu tố giải trí và châm biếm được như Táo Quân. Năm nay, chiều lòng các khán giả, Viettel cho ra mắt chương trình Táo Quân Tiền Truyện đầy mới lạ. Chương trình này là phần tiền truyện, xoay quanh những vấn đề các Táo bàn bạc trước khi lên thiên đình chầu Ngọc Hoàng.

Phiên bản Táo quân tiền truyện 2021 quy tụ dàn nghệ sĩ hài đình đám và quen thuộc: Xuân Bắc , Công Lý, Tự Long, Vân Dung và những gương mặt mới xuất hiện như: 1977 Vlog , Diệu Nhi… chính thức lên sóng vào tối ngày 3/2 vừa qua
 Phiên bản Táo quân tiền truyện 2021 quy tụ dàn nghệ sĩ hài đình đám và quen thuộc: Xuân Bắc , Công Lý, Tự Long, Vân Dung và những gương mặt mới xuất hiện như: 1977 Vlog , Diệu Nhi… chính thức lên sóng vào tối ngày 3/2 vừa qua

Chương trình mới này vẫn có sự góp mặt của các Táo quen thuộc như Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Vân Dung. Ngoài ra, một số gương mặt đình đám với giới trẻ như Quốc Anh Welax, 1977 Vlog, Diệu Nhi cũng được tham gia.

 

Nội dung của "Táo Quân tiền truyện" xoay quanh việc "Tết xưa Tết nay", những quan điểm về ứng dụng công nghệ trong cuộc sống và các trend hay vấn đề nổi cộm trong năm vừa qua như rapper, trí tuệ nhân tạo, giãn cách xã hội… Quan điểm về "truyền thống hay hiện đại" đã khiến các Táo có một cuộc tranh cãi căng thẳng và đầy hài hước.

Anh em nhà 1977 Vlog đảm nhiệm vai trò và chức danh mới toanh của Táo quân
Anh em nhà 1977 Vlog đảm nhiệm vai trò và chức danh mới toanh của Táo quân
Khách mời Diệu Nhi với tạo hình hiện đại nhất Táo quân tiền truyện đang là đề tài gây chú ý. Ngoài ra, hàng loạt phát ngôn chế lại những câu nói viral của năm 2020 cũng được tái hiện ở Táo quân tiền truyện.
Khách mời Diệu Nhi với tạo hình hiện đại nhất Táo quân tiền truyện đang là đề tài gây chú ý. Ngoài ra, hàng loạt phát ngôn chế lại những câu nói viral của năm 2020 cũng được tái hiện ở Táo quân tiền truyện.

Táo Quân Tiền Truyện đang được công chiếu trên nền tảng YouTube. Thay vì phải chờ tới đêm 30 mới có thể xem Táo quân, ngày nay vào ngày 23 âm chúng ta đã có thể thưởng thức những giây phút thư giãn vui vẻ với các Táo khi truy cập vào link: https://www.youtube.com/watch?v=40pmK3zsJzg

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.