Táo Quân 2021 không cho khán giả vào ghi hình vì dịch bệnh; Đàm Vĩnh Hưng mắng ca sĩ trẻ bỏ về ở lễ trao giải

(PLVN) - Sao Việt hủy show, hủy tiệc tùng cuối năm để chung tay chống dịch; Táo Quân 2021 ở phút cuối không cho khán giả vào ghi hình vì dịch bệnh; Đàm Vĩnh Hưng mắng ca sĩ trẻ bỏ về ở lễ trao giải...

Sao Việt hủy show, hủy tiệc tùng cuối năm để chung tay chống dịch

Những giờ qua, nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ về dịch Covid-19 trên trang cá nhân của mình như: Việt Hương, Trấn Thành, Tú Vi,... Tất cả đều kêu gọi người dân giữ gìn sức khoẻ, đeo khẩu trang nơi công cộng cũng như hy vọng dịch bệnh nhanh chóng được đẩy lùi.

Trấn Thành: "Mọi người ơi! Từ bây giờ, đeo khẩu trang. Hãy giúp nhà nước một tay để dân ta có cái tết nào!!! Các bác ơi! Cố lên. Con tin các bác sẽ khống chế được!" (Ảnh chụp màn hình)
Trấn Thành: "Mọi người ơi! Từ bây giờ, đeo khẩu trang. Hãy giúp nhà nước một tay để dân ta có cái tết nào!!! Các bác ơi! Cố lên. Con tin các bác sẽ khống chế được!" (Ảnh chụp màn hình) 
Tuấn Trần: “Giờ đi đâu cũng đeo khẩu trang nè, rửa tay thường xuyên nè. Chúng ta đã có kinh nghiệm chống covid rồi nên hãy thật cảnh giác nha. Chờ tin vui từ các bác". (Ảnh: FBNV)
Tuấn Trần: “Giờ đi đâu cũng đeo khẩu trang nè, rửa tay thường xuyên nè. Chúng ta đã có kinh nghiệm chống covid rồi nên hãy thật cảnh giác nha. Chờ tin vui từ các bác". (Ảnh: FBNV) 
Tuấn Hưng chủ động chia sẻ poster hai đêm diễn ngày 29/1, 5/2 để xác nhận việc anh không tham gia đêm diễn để chung tay chống dịch: "Mong chúng ta 1 lần nữa, vững vàng, ý thức, cùng chung tay vượt qua giai đoạn khó khăn này. Mong sớm gặp lại khán giả trong một ngày gần nhất. Hưng cũng vì sự an toàn của tất cả mọi người xin được dời show diễn lại sang thời điểm khác. Cầu mong mọi điều tốt lành đến với tất cả chúng ta và 1 cái Tết bình yên".
Tuấn Hưng chủ động chia sẻ poster hai đêm diễn ngày 29/1, 5/2 để xác nhận việc anh không tham gia đêm diễn để chung tay chống dịch: "Mong chúng ta 1 lần nữa, vững vàng, ý thức, cùng chung tay vượt qua giai đoạn khó khăn này. Mong sớm gặp lại khán giả trong một ngày gần nhất. Hưng cũng vì sự an toàn của tất cả mọi người xin được dời show diễn lại sang thời điểm khác. Cầu mong mọi điều tốt lành đến với tất cả chúng ta và 1 cái Tết bình yên". 
Phạm Quỳnh Anh cũng chủ động xin huỷ show diễn ở Hà Nội: "Xin được cáo lỗi cùng khán giả, rất tiếc vì phải gửi đến mọi người thông báo này, do tình hình dịch Covid đang diễn biến phức tạp, Quỳnh Anh đành lỗi hẹn cùng mọi người trong đêm nhạc ngày mai 29/1 tại phòng trà (Hà Nội), QA cũng như rất nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp khác buộc phải thực hiện nghĩa vụ của người công dân đó là giữ an toàn cho bản thân và cho khán giả của mình".
Phạm Quỳnh Anh cũng chủ động xin huỷ show diễn ở Hà Nội: "Xin được cáo lỗi cùng khán giả, rất tiếc vì phải gửi đến mọi người thông báo này, do tình hình dịch Covid đang diễn biến phức tạp, Quỳnh Anh đành lỗi hẹn cùng mọi người trong đêm nhạc ngày mai 29/1 tại phòng trà (Hà Nội), QA cũng như rất nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp khác buộc phải thực hiện nghĩa vụ của người công dân đó là giữ an toàn cho bản thân và cho khán giả của mình". 

Táo Quân 2021 ở phút cuối không cho khán giả vào ghi hình vì dịch bệnh

Chương trình Táo Quân 2021 cũng đã phải thực hiện khép kín, người hâm mộ không thể dự dưới hàng ghế ngồi.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân nam nghệ sĩ hài Chí Trung đã đăng tải hình ảnh bên trong hậu trường buổi ghi hình chương trình Táo Quân 2021. Anh tiếc nuối bày tỏ khi đây là đêm sẽ có khán giả được vào bên trong xem nhưng vì virus tiếp tục xuất hiện nên từ phía nhà sản xuất đã đưa ra lệnh dừng lại. Người hâm mộ không được vào trong và chỉ có ê-kíp cùng nghệ sĩ lên sân khấu.

Mọi người đều hân hoan quay trở lại với Táo Quân, một chương trình mang đậm dấu ấn cho đêm 30 hằng năm. (Ảnh: FBNV)
Mọi người đều hân hoan quay trở lại với Táo Quân, một chương trình mang đậm dấu ấn cho đêm 30 hằng năm. (Ảnh: FBNV) 

Chí Trung cho biết: "Vì Covid lộn về đột ngột mà tối nay khán giả không được vào xem, nghệ sĩ đành tự vui để quay thôi". Anh diện bộ đồ kháng khuẩn, chắc chắn nội dung cũng liên quan đến một năm dịch bệnh, còn Xuân Bắc lại nhí nhố từ phía đằng sau.

Đàm Vĩnh Hưng mắng ca sĩ trẻ bỏ về ở lễ trao giải

Mới đây nhất trên trang cá nhân ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái khá dài nói đến hình ảnh không hay mà mình thấy. Anh không hài lòng việc một số cá nhân nhận giải xong bỏ về, để lại hàng ghế trống và những bạn khác nhận giải ở cuối chương trình trong bầu không khí thưa người, rất cô đơn.

Mr Đàm là người ở lại đến cuối chương trình.
 Mr Đàm là người ở lại đến cuối chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc: "Các em đồng nghiệp trẻ ơi. Cần phải bổ sung hoặc thay đổi cái suy nghĩ và quyết định "nhà huê", "ích kỷ " của mình lại nha các cưng! Lãnh giải xong đứa nào cũng lo xách về sớm để lại những chiếc ghế trống và vài người bạn đồng nghiệp chờ lãnh giải cuối cùng ở lại một cách cô đơn lạnh lẽo khiến không khí tận cùng của đêm trao giải và giây phút chúc mừng cho nhau hoàn toàn biến mất. Ít ra anh em bạn bè cùng nhau chụp những tấm hình tay cầm cúp, nụ cười hạnh phúc bên nhau".

Về sau những hàng ghế tốt dành cho nghệ sĩ đều trống vì họ ra về sớm. (Ảnh: Chụp màn hình)
Về sau những hàng ghế tốt dành cho nghệ sĩ đều trống vì họ ra về sớm. (Ảnh: Chụp màn hình) 

Nam ca sĩ cho hay mọi người giờ đây chỉ có vài phút ngắn ngủi đi thảm đỏ, diễn theo yêu cầu của BTC và người chụp ảnh, hoàn toàn không có kỉ niệm vui vẻ bên các đồng nghiệp như thế hệ xa hơn. Nếu trước đây sau buổi trao giải mọi người đều tụ họp để ăn uống tưng bừng, tẹt ga, "quậy banh nóc". 

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.