Tặng vé gặp Quang Hải, Bùi Tiến Dũng…khi xem trận bán kết CUP Quốc gia

CLB bóng đá Hà Nội nâng Cup vô địch mùa giải V-League 2019
CLB bóng đá Hà Nội nâng Cup vô địch mùa giải V-League 2019
(PLVN) - Vượt qua nhiều CLB đang chơi ở V-League, CLB bóng đá Hà Nội và CLB TP HCM sẽ gặp nhau trong trận bán kết Cup Quốc gia 2019. Trận đấu diễn ra lúc 19h trên Sân vận động Hàng Đẫy ngày 27/10.

CLB bóng đá Hà Nội đã 3 lần vào chung kết Cup Quốc gia và đang khát khao đi đến trận cuối cùng để làm dày bảng thành tích của đội trong mùa giải 2019. Ở sân chơi V-League, CLB bóng đá Hà Nội đã nâng Cup vô địch trên sân Cửa Ông (Quảng Ninh) cách đây mấy ngày sau khi đã vô địch sớm trước 2 vòng đấu.

Đối thủ của CLB bóng đá Hà Nội là đội bóng đã cạnh tranh chức vô địch với Hà Nội FC mùa giải vừa qua. Dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae-seong, CLB TP HCM đã trở thành đối thủ đáng gờm của Hà Nội trong cuộc đua vô địch V-League 2019. Họ chắc chắn muốn đánh bại Hà Nội để kết thúc mùa giải thành công với một danh hiệu. Tất nhiên đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với CLB TP HCM.

Để ghi nhận những thành tích xuất sắc của Hà Nội FC trong mùa giải 2019 và để tri ân các thế hệ cầu thủ đóng góp cho bóng đá Thủ đô trước đây, Tập đoàn T&T Group phối hợp cùng CLB Bóng đá Hà Nội sẽ tổ chức “Lễ vinh danh thành tích Bóng đá Hà Nội - Niềm tự hào Thủ đô” tại sân vận động Hàng Đẫy vào hồi 15h ngày 1/11/2019. Chương trình sẽ nhìn lại hành trình đầy tự hào của bóng đá Thủ đô trong những năm qua. Bên cạnh đó, đóng góp của những con người lặng thầm bên đường pitse hay trên khán đài cũng là một điểm nhấn không thể thiếu trong chương trình.

BTC “Lễ vinh danh thành tích Bóng đá Hà Nội - Niềm tự hào Thủ đô” cho biết sẽ gửi tặng 5.000 vé mời tới người hâm mộ đăng ký qua đường link: http://bit.ly/niem-tu-hao-thu-do và tặng 1.000 vé cho 1.000 người đầu tiên mua vé xem trận bán kết Cup Quốc gia giữa CLB bóng đá Hà Nội và CLB TP HCM ngày 27/10.

Lễ Vinh danh của CLB bóng đá Hà Nội có sự tham gia của ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Vũ Thắng Lợi và hàng nghìn người hâm mộ bóng đá Thủ đô. Người hâm mộ sẽ có cơ hội được giao lưu với các cầu thủ là thần tượng của giới trẻ hiện nay như Quang Hải, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đức Huy, Hùng Dũng, Đình Trọng…

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.