Tài xế riêng hiện hình 'quỷ' háo sắc

Tài xế riêng hiện hình 'quỷ' háo sắc
(PLO) - Vụ cưỡng dâm tập thể của nữ diễn viên Bhavana đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận trên toàn Ấn Độ. Nữ diễn viên rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng sau vụ cưỡng hiếp. Cô xuống tinh thần, từ chối tiếp xúc với mọi người, ngập chìm trong đau khổ và bế tắc.

Tài sắc vẹn toàn

Nữ diễn viên Bhavana sinh năm 1986, tên thật là Karthika Menon. Cô bắt đầu sự nghiệp khi mới là một cô bé tuổi teen. Năm 16 tuổi đã có vai diễn đầu tay trong bộ phim Nammal và nhanh chóng nổi tiếng, Bhavana được giới truyền thông đánh giá là tài sắc vẹn toàn. 

Trong 15 năm hoạt động nghệ thuật, cô trở thành một trong những diễn viên hạng A của Ấn Độ, tham gia 75 bộ phim, là bạn diễn nữ ăn ý của nhiều tài tử hạng A, trong số đó có Ajith Kumar, Madhavan, Jayam Ravi, Bharath, Jiiva… Bản thân cô cũng từng giành một số giải thưởng điện ảnh trong nước. 

Thông tin cô bị cưỡng hiếp tập thể đã được đăng tải trên nhiều trang báo của Ấn Độ và tạo nên một làn sóng phẫn nộ tại Ấn Độ. Nhiều người đã lên tiếng yêu cầu chính phủ phải có cơ chế, chính sách để bảo vệ cho những người phụ nữ Ấn Độ.

Cụ thể, ngày 17/2/2017, tại phim trường quận Ernakulam thuộc thành phố Kochi, bang Kerala, Bhavana bước lên xe trở về nhà một ngày làm việc mệt mỏi. Khi đang di chuyển, xe của Bhavana va chạm với một xe khác. Lái xe của cô là Martin dừng xe, xuống kiểm tra. 

Bất ngờ, 6 người đàn ông lao vào khống chế tài xế. Chúng ép người này lái xe đến khu vực gần Athani và Angamaly. Trên suốt đoạn đường này, nhóm đàn ông đã thay nhau cưỡng hiếp nữ diễn viên Bhavana bất chấp sự cầu xin và chống cự của cô. 

Những kẻ bệnh hoạn thậm chí còn quay phim lại cảnh chúng làm nhục cô như thế nào, chụp hình Bhavana trong trạng thái không mảnh vải che thân và vô cùng hoảng loạn. Sau 2 giờ, chúng bỏ trốn trên một chiếc xe tải chờ sẵn gần đó.

Khi những người này rời khỏi hiện trường, nữ diễn viên Bhavana mới gọi điện thoại cầu cứu và tới nhà một đạo diễn để ẩn náu. Người đạo diễn này sau đó đã trình báo vụ việc với cảnh sát. Nữ diễn viên Bhavana nói với cảnh sát rằng, cô bị cưỡng hiếp trong 2 tiếng đồ hồ. 

“Nạn nhân khai nhóm đối tượng còn chụp ảnh cô khỏa thân, quay phim cảnh cưỡng hiếp và dọa tống tiền”, một nhân viên điều tra cho hay.

Chủ mưu là tài xế riêng

Hai ngày sau khi diễn ra sự việc kinh hoàng, cảnh sát Ấn Độ thông báo họ đã bắt được 2 kẻ gây án. “Chúng tôi đã nhận diện được nhóm đối tượng và sẽ bắt giữ chúng trong thời gian sớm nhất”, đại diện cảnh sát nhấn mạnh.

Ban đầu, cảnh sát xác định, vụ cưỡng hiếp Bhavana được chủ mưu bởi chính tài xế của cô là Martin và một người đàn ông khác có tên là Pulsar Sunil, trước đây từng là tài xế cũ của Bhavana. 

Martin là người hiểu rõ lịch trình và thói quen của Bhavana. Không chỉ vậy, khi điều tra lịch sử các cuộc liên lạc của Pulsar Sunil, người ta thấy trước ngày vụ án xảy ra tên này, nạn nhân đã có nhiều lần gọi điện qua lại với một nhà sản xuất phim khá nổi tiếng tại Ấn Độ.

Cảnh sát cũng cho biết, dựa trên các bằng chứng có được, họ nghi ngờ rằng nhà sản xuất này liên quan tới vụ việc Bhavana bị cưỡng hiếp tập thể trên chính ô tô của mình. Có khả năng 7 kẻ này đều nhận được lệnh từ một số đối tượng khác để gây tội ác với nữ diễn viên tội nghiệp theo một hợp đồng đen tối.

Đại diện phía cảnh sát cho biết, hiện tại vụ án đang có rất nhiều bí mật mà họ phải tháo gỡ từng nút thắt một. Nếu ban đầu vụ án được dự đoán đơn thuần là hành động cưỡng hiếp, tống tiền của một băng đảng xã hội đen thì hiện tại nó đã xuất hiện sự liên quan của một người có tiếng tăm trong làng giải trí Ấn Độ.

Cảnh sát hiện vẫn đang nỗ lực tiến hành điều tra và sẽ sớm bắt được những kẻ gây án khác. Những tên này sẽ bị khỏi tố bởi tội bắt cóc và cưỡng dâm. 

“Tất cả là một kế hoạch tinh vi. Công việc của chúng tôi là điều tra đến cùng, trả lại sự công bằng cho nạn nhân”, đại diện cảnh sát cho biết.

Trước sự việc, nhiều giả thuyết cho rằng có kẻ nào đó đứng sau vụ cưỡng hiếp Bhavanna với ý đồ muốn kết thúc sự nghiệp của nữ diễn viên tội nghiệp. Trước đó, Bhavanna từng có mâu thuẫn với một ngôi sao hạng A nổi tiếng của Ấn Độ. Trong một vài talkshow, nữ diễn viên nổi tiếng cũng chia sẻ về việc mình gặp nhiều trở ngại trong công việc. Cô cũng từng tiết lộ việc mình bị những kẻ nặc danh đe dọa và yêu cầu cô ấy rời khỏi ngành giải trí.

Đồng nghiệp lên tiếng 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, dư luận Ấn Độ đều tỏ ra vô cùng đau lòng trước nỗi đau mà nữ minh tinh phải chịu đựng. Rất nhiều người đã gửi lời động viên và chia sẻ tới nữ diễn viên xinh đẹp. Mọi người cũng chia sẻ trạng thái kèm hashtag #wesupportBhavana để ủng hộ nữ diễn viên. Rất nhiều người mong cảnh sát nhanh chóng tìm được kẻ thủ ác để tìm lại công bằng cho Bhavana.

Diễn viên Varalaxmi Sarathkumar thẳng thắn cho hay tấn công tình dục là nỗi ám ảnh với nhiều nghệ sĩ. Bản thân cô cũng từng suýt trở thành nạn nhân. “Đó là hôm tôi gặp gỡ lãnh đạo đài truyền hình. Cuối buổi gặp, ông ta nói với tôi có thích ra ngoài không. Ông ta nói gợi mở và còn đề nghị thẳng thắn với tôi về chuyện quan hệ tình dục. Tôi đã giận dữ và hét lên không đồng ý”, cô nhớ lại.

“Ngành công nghiệp phim ảnh là thế, nhiều người biết chuyện này khi bước chân vào đây. Tôi sẵn sàng nói với họ rằng tôi làm nghệ thuật không phải để trở thành một miếng thịt ngon cho bất kỳ ai”, cô nhấn mạnh.

Trước nỗi đau của Bhavana, tài tử điện ảnh nổi tiếng Mohanlal Viswanathan Nair chia sẻ: “Tôi rất lấy làm tiếc khi được biết về vụ tấn công kinh hoàng nhắm vào một cô gái mới đây. Những hành vi như vậy không chỉ phải bị lên án kịch liệt, mà hơn thế phải dẫn tới những hình phạt làm gương dành cho những tên tội phạm này, những kẻ còn không bằng loài cầm thú.

Qua đó đây sẽ là bài học cho những kẻ có suy nghĩ tương tự, những kẻ này không đáng được gọi là con người. Đã đến lúc chúng ta làm nhiều hơn những lời cầu nguyện, và hãy đảm bảo rằng luật pháp phải được thắt chặt sao cho không một kẻ nào dám nghĩ đến, chứ chưa nói đến làm những việc đó. Tôi xin chia sẻ sự cảm thông với nạn nhân trong thời khắc đau khổ này. Mong công lý được thực thi nhanh chóng”.

Những vụ cưỡng hiếp đã xảy ra khá nhiều tại Ấn Độ. Theo Syney Morning Herald, năm 2015 đã có 327.394 trường hợp phụ nữ bị tấn công ở Ấn Độ được trình báo lên cảnh sát. Còn nhớ, vào năm 2012, một cô gái 23 tuổi thiệt mạng sau khi bị cưỡng bức trên xe bus ở New Delhi, khiến cả đất nước Ấn Độ và thế giới phẫn nộ. Tài tử điện ảnh nổi tiếng Mohanlal Viswanathan Nair cho rằng đã đến lúc chính quyền Ấn Độ cần phải áp dụng những biện pháp mạnh mẽ để bảo vệ phụ nữ.

Tình trạng nghiêm trọng đến mức nhiều bà mẹ không muốn mang thai bé gái vì lo lắng về tương lai không đảm bảo. Họ sẵn sàng bỏ thai nhi trong bụng trước khi con chào đời, nếu đó là một bé gái. “Chẳng ai muốn con mình có thể khổ như mẹ của nó. Đó là sự thật!”, một phụ nữ tâm sự trên báo Hindustan Times. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.