Tài tử 'Thiên long bát bộ' mất mặt vì vợ chửi bới giữa phố

Cảnh vợ Phàn Thiếu Hoàng quát mắng người đi đường bị ghi lại. Ảnh: Sina.
Cảnh vợ Phàn Thiếu Hoàng quát mắng người đi đường bị ghi lại. Ảnh: Sina.
Sau mâu thuẫn nhỏ trên đường phố, vợ Phàn Thiếu Hoàng là Giả Hiểu Thần liên tục la mắng, chửi bới một người đi đường.

Nam diễn viên đảm nhận vai Hư Trúc trong Thiên long bát bộ bản do TVB thực hiện đã cưới Giả Hiểu Thần. Sina cho hay mới đây, Giả Hiểu Thần gây phản cảm vì hành vi chửi bới nơi công cộng.

Theo miêu tả, chiều 24/10, vợ chồng Phàn Thiếu Hoàng - Giả Hiểu Thần xảy ra mâu thuẫn nhỏ với một người đi đường. Sự việc trở nên ầm ĩ khi Giả Hiểu Thần liên tục la hét về phía người kia. Phàn Thiếu Hoàng khuyên vợ dừng lại nhưng không có hiệu quả. Chán nản, anh bỏ vào xe một mình.

“Dù là vậy, Giả Hiểu Thần vẫn không ngừng quá mắng, sỉ nhục người đi đường. Người kia bị quát nhiều quá cũng tức giận và quay ra chê bai Giả Hiểu Thần là người đàn bà đanh đá ngoa ngoắt”, nhân chứng cho biết.

Sina cho hay trước khi cưới Phàn Thiếu Hoàng và đảm đương việc gia đình, Giả Hiểu Thần từng là một người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Cô có tiếng cá tính, không quan tâm đến hình ảnh trước công chúng. Giả Hiểu Thần cũng là nguyên nhân khiến Phàn Thiếu Hoàng chia tay vợ đầu vào năm 2012.

Vợ cũ Phàn Thiếu Hoàng khi trả lời phỏng vấn chán chường: "Tôi không muốn nói về người đàn ông đó". Sau ly hôn, cô nhận trách nhiệm nuôi hai con.

Vợ chồng Phàn Thiếu Hoàng - Giả Hiểu Thần. Ảnh: Sina.
Vợ chồng Phàn Thiếu Hoàng - Giả Hiểu Thần. Ảnh: Sina.

Hồi tháng 11/2015, Phàn Thiếu Hoàng công bố kết hôn với Giả Hiểu Thần, bỏ qua mọi lời chỉ trích về việc bỏ vợ lấy bồ nhí.

Hồi tháng 8, báo chí Hong Kong đưa tin nam diễn viên tuổi tứ tuần ngập trong nợ nần. Anh còn bị chủ nợ truy đuổi khắp nơi sau khi kết hôn lần hai.

Phàn Thiếu Hoàng là một trong số ít những sao nam có võ công thực thụ của TVB. Năm 1997, anh được giao vai Hư Trúc trong Thiên long bát bộ bên cạnh Trần Hạo Dân, Lý Nhược Đồng, Huỳnh Nhật Hoa và nhanh chóng thành sao hạng A.

Ngoài Thiên long bát bộ, Phàn Thiếu Hoàng còn góp mặt trong nhiều loạt phim truyền hình có tiếng như Diệp Vấn, Tân Sở Lưu Hương bản 2010, Thiện nữ u hồn bản 2010, Bạch Phát ma nữ bản 2012.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.