Tài tử Johnny Depp sắp cưới người tình lưỡng tính?

Sau một thời gian ngắn “đường ai nấy đi”, ngôi sao của “Những tên cướp biển vùng Carribe” Johnny Depp được cho là đã cầu hôn người mẫu Amber Heard và 2 người đang sống với nhau.

Sau một thời gian ngắn “đường ai nấy đi”, ngôi sao của “Những tên cướp biển vùng Carribe” Johnny Depp được cho là đã cầu hôn người mẫu Amber Heard và 2 người đang sống với nhau.

Cặp đôi
Johnny Deep thậm chí đã cầu hôn với Amber.

Sau 7 tháng gắn bó, tháng 1 vừa qua, Amber đã “đá” nam diễn viên 49 tuổi để tìm niềm vui mới bên người mẫu đồng giới Marie de Villepin – con gái của cựu Thủ tướng Pháp Dominique de Villepin.

Tuy nhiên, đến cuối tuần qua, Johny và Amber đã bị bắt gặp đang tay trong tay tại liveshow của Rolling Stones được tổ chức ở câu lạc bộ Echoplex, Los Angeles. Một nguồn tin thân thiết với chàng “thuyền trưởng” cho hay, 2 người đã chính thức tái hợp và Johnny Deep thậm chí đã cầu hôn với Amber. Tài tử này cũng đã giới thiệu người tình với các con riêng của anh để bày tỏ ý muốn có con riêng với cô ấy.

Năm 2010, Amber đã khiến nhiều người bị sốc khi tuyên bố mình là người lưỡng tính. Tuy nhiên, tuyên bố này vẫn không khiến những người đàn ông mê mẩn vẻ xinh đẹp, quyến rũ của người mẫu 27 tuổi chùn bước, mà điển hình là Johnny Deep.

Sau khi đóng cặp với Amber trong bộ phim Rum diary hồi năm 2011, Johnny đã nhất quyết chia tay người tình 14 năm Vanessa Paradis để đến với cô người mẫu lưỡng tính này, dù lúc đó anh và Paradis đã có với nhau 2 mặt con.

Minh Nguyệt

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.