Tài tử cát-xê cao nhất Hàn Quốc trở lại màn ảnh

Tài tử cát-xê cao nhất Hàn Quốc trở lại màn ảnh
(PLVN) - Kim So Hyun sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với vai nam chính trong phim "It's okay to not be okay" đóng cặp cùng Seo Ye Ji.

Kim Soo Hyun bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ năm 2007 với vai diễn trong phim "Hãy cười lên nào". Thế nhưng chỉ đến khi tham gia trong "Dream high", tên tuổi của anh mới thật sự toả sáng. Hàng loạt vai diễn gây chú ý của nam tài tử sinh năm 1988 có thể kể đến như: "Mặt trăng ôm mặt trời", "Đội quân siêu trộm" và đặc biệt là "Vì sao đưa anh tới" đóng cặp cùng đàn chị Jeon Ji Hyun.

Sau bộ phim, "cụ giáo" Do Min Joon trở thành hình mẫu bạn trai lý tưởng của hàng ngàn khán giả Châu Á. Tên tuổi Kim Soo Hyun cũng nhanh chóng được xếp vào hàng ngũ sao hạng A của màn ảnh xứ Hàn.

Vai diễn "cụ giáo" 400 tuổi trong "Vì sao đưa anh tới" đưa tên tuổi của Kim Soo Hyun một bước lên thành sao hạng A.
 Vai diễn "cụ giáo" 400 tuổi trong "Vì sao đưa anh tới" đưa tên tuổi của Kim Soo Hyun một bước lên thành sao hạng A.

Tuy vậy , có vẻ như nam diễn viên chưa vượt qua cái bóng quá lớn của các vai diễn trước đó nên các dự án gần đây của Kim Soo Hyun là "Hậu trường giải trí" và "Sự thật" không đạt được tiếng vang lớn. Thế nhưng, tên tuổi nam diễn viên 8X chưa bao giờ hết hot.

Sau 2 năm nhập ngũ, Kim Soo Hyun vẫn luôn là cái tên được săn đón. Năm 2019, dù chỉ đảm nhận vai diễn khách mời trong phim "Khách sạn ánh trăng" và "Hạ cánh nơi anh" chớp nhoáng nhưng anh vẫn gây được chú ý lớn.

Mới đây, Kim Soo Hyun tiết lộ sẽ trở lại trong dự án "Psycho but it's okay" (Tâm lý bất ổn, nhưng không sao) đóng cặp cùng Seo Ye Ji. Ngay lập tức những hình ảnh của cặp đôi chính trong phim được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Cạnh đó. thông tin trang World’s Trending Top Most và Trendrr xếp nam tài tử đứng đầu danh sách các nam diễn viên được trả cát-xê cao nhất Hàn Quốc năm 2020 cũng xôn xao cộng đồng mạng. 

Trở lại màn ảnh sau 2 năm nhập ngũ, nam tài tử gây bất ngờ đứng đầu danh sách các nam diễn viên được trả cát-xê cao nhất Hàn Quốc năm 2020.
 Trở lại màn ảnh sau 2 năm nhập ngũ, nam tài tử gây bất ngờ đứng đầu danh sách các nam diễn viên được trả cát-xê cao nhất Hàn Quốc năm 2020.

Theo số liệu của Trendrr, Kim Soo Hyun được trả tới 200 triệu won cho một tập phim (khoảng 3,8 tỷ đồng). Trung bình với một phim truyền hình dài 16 tập, nam diễn viên nhận về mức thù lao gần 62 tỷ đồng. Nhiều khán giả cho rằng, đây là con số quá lớn với một diễn viên trẻ như Kim Soo Hyun, một số khác lại cho rằng, cát-xê được trả xứng đáng với tên tuổi và sự kỳ vọng của khán giả dành cho nam diễn viên sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. 

"Psycho but it's okay" xoay quanh câu chuyện tình yêu của Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) - nhân viên sức khỏe cộng đồng, sống nhờ vào khoản tiền 1,8 triệu won/tháng và Go Moon Young (Seo Ye Ji) - nhà viết truyện mắc triệu chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội.

Tài tử cát-xê cao nhất Hàn Quốc trở lại màn ảnh ảnh 3
 Nhân vật mà nam tài tử đảm nhận gặp nhiều khó khăn từ công việc đến cuộc sống.

Dù sống trong những thế giới khác biệt với tính cách hoàn toàn đối lập, thế nhưng cả 2 đều phải trải qua nhiều đoạn ký ức không mấy tốt đẹp về tình yêu. Chính sự tương đồng đặc biệt này khiến cả 2 bị thu hút mạnh bởi đối phương. Bộ phim được xem như một câu chuyện tình yêu xoa dịu tâm hồn tương đồng với một cuốn sách kỳ ảo.

Nói về vai diễn lần này của mình, Kim Soo Hyun cho biết, đây là một nhân vật khá bất hạnh. Do quá bận rộn chăm sóc anh trai Moon Sang Tae (Oh Jung Se) - người mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ, Kang Tae không thể hiện tình cảm sâu sắc nhất của mình với mọi người xung quanh, đặc biệt là trước mặt anh trai.

"Giống như hầu hết mọi người, Moon Kang Tae mạnh mẽ và sắc sảo trước mặt người khác, nhưng lại trở nên vô vị và dễ bị tổn thương khi ở một mình. Nhìn có vẻ ổn, nhưng Kang Tae thực sự luôn mệt mỏi với gánh nặng mà anh ta mang theo. Tôi nghĩ có một Moon Kang Tae ngoài kia ở đâu đó", nam diễn viên chia sẻ.

Bộ phim mới của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji được kỳ vọng là một câu chuyện tình yêu xoa dịu tâm hồn.
 Bộ phim mới của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji được kỳ vọng là một câu chuyện tình yêu xoa dịu tâm hồn. 

Kim Soo Hyun cho biết bản thân anh kỳ vọng nhiều trong lần xuất hiện này. Đặc biệt, việc đóng cặp với nữ chính Seo Ye Ji được khán giả kỳ vọng sẽ có những phản ứng hoá học ăn ý giữa cặp sao cùng ngoại hình đẹp chuẩn.

Không phải là cái tên quá lạ lẫm với khán giả, Seo Ye Ji từng tham gia các phim như: "Ngôi sao khoai tây", Hoa lang", Luật sư vô pháp", "Khung hình chết chóc"... Dù là sinh viên báo chí lấn sân sang diễn xuất nhưng các vai diễn của cô đều được đánh giá cao.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.