Song Hye Kyo dính tin đồn tái hợp Hyun Bin sau 11 năm đầy giai thoại

Song Hye Kyo dính tin đồn tái hợp Hyun Bin sau 11 năm đầy giai thoại
(PLVN) - Động thái mới của Song Hye Kyo sau tin đồn tái hợp với tình cũ Hyun Bin khiến dư luận đứng ngồi không yên.

Sự việc bắt nguồn từ nữ diễn viên Park Sol Mi - bạn thân của ngọc nữ họ Song - chia sẻ lời bài hát trong bộ phim Thế giới họ đang sống (Worlds Within). Đây là tác phẩm se duyên cho Song Hye Kyo và Hyun Bin. Mỹ nhân 39 tuổi đã bình luận vào bài đăng của người bạn thân: "Chị à, haha".

Cuối năm 2019, sau khi giải quyết xong xuôi vụ ly hôn ồn ào với Song Joong Ki thì Song Hye Kyo cũng bất ngờ đăng tải một tấm ảnh cũ với nhan đề:  Song Hye Kyo cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh cắt tóc ngắn với nội dung: "Khi tôi 28 tuổi". Đó là thời điểm người đẹp hẹn hò cùng Hyun Bin. Vì những chi tiết này, truyền thông Trung Quốc suy đoán Song Hye Kyo có thể đã tái hợp tình cũ.

Xâu chuỗi hai chi tiết này với nhau thì cư dân mạng đã phán đoán rằng, Hye Kyo đang nhớ về những ngày hạnh phúc bên Hyun Bin, và biết đâu hai người đã nối lại tình xưa. Bởi Hyun Bin và Son Ye Jin dù rất nhiều lần vướng tin đồn tình cảm nhưng nhất mực phủ nhận, phải chăng vì anh thực sự không có gì với Son Ye Jin và vẫn vương vấn Song Hye Kyo?

Mới đây, Hye Kyo vừa tái xuất bằng bộ ảnh mới trên tạp chí Elle ấn bản Singapore số tháng 5. Bên cạnh phong cách đột phá với lối trang điểm đậm, Song Hye Kyo còn có bài phỏng vấn dài để chia sẻ về 20 năm đứng trên đỉnh cao danh vọng. Hye Kyo tiết lộ rằng trước kia, cô chỉ quan tâm đến kịch bản khi chọn lựa tác phẩm mới nhưng bây giờ cô chú trọng cả đạo diễn và ê kíp thực hiện. Nếu có thể đạt được cả ba tiêu chí thì quá tốt, còn nếu không thì Hye Kyo sẽ cân nhắc một dự án dựa trên tài năng của đạo diễn và độ hấp dẫn của kịch bản.

Song Hye Kyo dính tin đồn tái hợp Hyun Bin từ một bài đăng vu vơ trên mạng - ảnh 6

Song Hye Kyo đã đóng rất nhiều phim, vai diễn nào cô cũng cố gắng hết sức nhưng nếu phải chọn ra tác phẩm mình thích nhất thì sẽ là Gió mùa đông năm ấy. Song Hye Kyo đã thực sự hòa mình vào nhân vật, nhất là ở các tập cuối. Còn bộ phim mà Song Hye Kyo biết ơn nhất chính là Trái tim mùa thu vì nó giúp cô trở nên nổi tiếng khắp châu Á.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.