Song Hye Kyo bóng gió nguyên nhân chia tay Song Joong Ki

Song Hye Kyo trên bìa Tạp chí Elle (Singapore) số tháng 5/2020.
Song Hye Kyo trên bìa Tạp chí Elle (Singapore) số tháng 5/2020.
(PLVN) - Trong cuộc phỏng vấn với tờ Elle (Singapore) tháng 5/2020, Song Hye Kyo đã chia sẻ về cảm xúc sâu nặng với các vai diễn mà mất một thời gian dài mới “thoát vai”, mà một trong số  đó chính là vai diễn cùng Song Joong Ki trong “Hậu duệ mặt trời”.

Song Hye Kyo xác nhận ly hôn với Song Joong Ki vào tháng 6 năm ngoái dù mới chung sống được gần 2 năm. Vụ chia tay của cặp đôi “Hậu duệ Mặt trời” đã trở thành tâm điểm của truyền thông châu Á khi cả hai đều từ chối bình luận về những đồn đoán quanh cuộc sống của họ.

Song Hye Kyo chia sẻ, cô thường sống với chính nhân vật của mình khi tham gia các bộ phim: “Tôi luôn khởi đầu nhân vật của mình bằng vai “Song Hye Kyo”, nhưng càng về cuối tôi lại càng nhập tâm và hòa làm một với nhân vật mình đóng. Tôi luôn cố gắng tự thôi miên và thậm chí gây áp lực để mình trở thành nhân vật, nhưng sau khi sống trong một vai diễn nhiều tháng, tôi nghĩ mọi chuyện trở nên tự nhiên tới độ tôi còn chẳng nhận ra mình đã nhập tâm tới mức nào."

Song Hye Kyo trong bộ ảnh của Elle (Singapore).
Song Hye Kyo trong bộ ảnh của Elle (Singapore). 

Đây cũng là điều mà truyền thông Trung Quốc thường nói về Song Hye Kyo. Họ nhận xét, nữ diễn viên xứ Hàn thường sống với nhân vật của mình trong màn ảnh một thời gian dài sau khi bộ phim đóng máy. Vì vậy, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã nhanh chóng yêu nhau khi cùng gặp gỡ trong bộ phim “Hậu duệ Mặt trời” và kết hôn chớp nhoáng ngay sau đó.

Đắm chìm vào vai diễn rất lâu sau khi bộ phim đóng máy có lẽ cũng là lý do chính khiến Song Hye Kyo dễ dàng phát sinh tình cảm với bạn diễn. Cô đã từng có chuyện tình 2 năm với Huyn Bin (đóng cùng trong “Thế giới mà ta sống”), tin đồn với bạn diễn Bi (Rain) (đóng cùng "Ngôi nhà hạnh phúc"), Jo In Sung của "Ngọn gió đông năm ấy", Lee Byung Heon của "Một cho tất cả"...

Bìa tạp chí Elle (Singapore) số tháng 5/2020.
 Bìa tạp chí Elle (Singapore) số tháng 5/2020.

Câu chuyện tương tự dường như cũng sảy ra sau khi đóng cặp cùng Song Joong Ki. Nhiều nguồn tin cho rằng, Song Hye Kyo và Song Joong Ki bước vào hôn nhân với những cảm xúc mà hai nhân vật trong “Hậu duệ Mặt trời” mang lại cho họ. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian chung sống, họ đã “thoát vai” và quay lại cuộc sống thực tế.

Tính đến nay, Song Hye Kyo đã có gần 20 năm hoạt động nghệ thuật với nhiều bộ phim nổi tiếng. Song Hye Kyo  cho biết, tác phẩm điện ảnh khiến cô khó quên nhất có lẽ là “Gió đông năm ấy” và “Trái tim Mùa thu”.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.